Làm cameo phim mới của Lưu Thi Thi, mỹ nam này chiếm trọn spotlight vì thần thái quá xịn

Mít Mật, 19:44 22/09/2023

Đinh Vũ Hề khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi góp mặt trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp. Trước đó, người hâm mộ nam diễn viên không hề biết tin gì về việc thần tượng của mình tham gia tác phẩm này.

Ngày 21/9 vừa qua, hãng iQIYI đã tung poster các nhân vật của bom tấn cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp do Lưu Thi Thi và Trương Vân Long đóng chính. Được biết, đây là một trong 3 dự án chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cùng tên của Tencent.

Trong đó, phần Trúc Nghiệp có nội dung kể về nàng hồ yêu tên Đông Phương Hoài Trúc (Lưu Thi Thi thủ vai) được miêu tả có dung mạo xinh đẹp động lòng người. Sau này, nàng gả cho người mình yêu là Vương Quyền Bá Nghiệp (Trương Vân Long đóng) nhưng lại không có được kết cục viên mãn.

Bên cạnh 2 diễn viên chính nổi tiếng, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp còn quy tụ dàn sao trẻ đình đám, toàn trai xinh gái đẹp như Thẩm Nguyệt, Chương Nhược Nam, Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Tử Nghĩa...
Bên cạnh 2 diễn viên chính nổi tiếng, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp còn quy tụ dàn sao trẻ đình đám, toàn trai xinh gái đẹp như Thẩm Nguyệt, Chương Nhược Nam, Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Tử Nghĩa...

Bên cạnh 2 diễn viên chính nổi tiếng, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp còn quy tụ dàn sao trẻ đình đám, toàn trai xinh gái đẹp như Thẩm Nguyệt, Chương Nhược Nam, Đinh Vũ Hề, Trạch Tiêu Văn, Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Tử Nghĩa, Châu Khiết Quỳnh. Ngay lập tức, tạo hình của các nhân vật trong phim đã trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Đáng chú ý, Đinh Vũ Hề khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi góp mặt trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp. Trước đó, người hâm mộ nam diễn viên không hề biết tin gì về việc thần tượng của mình tham gia tác phẩm này. Nhiều người đồn đoán, có vẻ như vai diễn của Đinh Vũ Hề chỉ là nhân vật khách mời xuất hiện ngắn ngủi mà thôi.

Thực tế, điều khiến nam diễn viên “gây bão” chỉ với một poster là nhờ thần thái và ánh mắt thể hiện quá tốt
Thực tế, điều khiến nam diễn viên “gây bão” chỉ với một poster là nhờ thần thái và ánh mắt thể hiện quá tốt

Tuy nhiên, giữa dàn tuấn nam mỹ nữ, Đinh Vũ Hề vẫn thu hút khán giả dù chưa bao giờ được đánh giá cao về nhan sắc. Thực tế, điều khiến nam diễn viên “gây bão” chỉ với một poster là nhờ thần thái và ánh mắt thể hiện quá tốt. 

Được biết, trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp, Đinh Vũ Hề vào vai một kiếm khách tên Trương Chính. Trương Chính là người có tính cách trầm ổn, lòng dạ thâm sâu và vô cùng khó đoán. Thanh kiếm trên tay anh có độ tàn độc cùng sát khí vô cùng phi phàm.

Dễ dàng thấy được, tạo hình nhân vật Trương Chính của Đinh Vũ Hề vừa bí ẩn vừa bụi bặm, không hoa lệ một chút nào. Tuy nhiên, nam diễn viên 9x vẫn nhận về “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng: “Đinh Vũ Hề diễn xuất bằng mắt rất tốt đó. Chỉ với một bức ảnh mà tôi đã thấy được diễn xuất và câu chuyện ẩn chứa phía sau của nhân vật này”, “Ngay cả bùn cũng có thể biến thành mỹ phẩm trên mặt anh ấy”, “Khuôn mặt này, biểu cảm này như đang muốn truyền tải một câu chuyện nào đó cho khán giả”...

Bài khác