Không phải Đặng Vi hay Dương Tử, đây mới là ngôi sao “chiếm sóng” nhất Trường Tương Tư khiến dân tình đổ gục

Thanh Thanh, 16:58 29/08/2023

Trường Tương Tư quá “hot” với những cái tên như Dương Tử và Đặng Vi. Thế nhưng, vẫn còn một nhân vật khác “nổi” hơn.

Trường Tương Tư quá “hot” với những cái tên như Dương Tử và Đặng Vi. Thế nhưng, vẫn còn một nhân vật khác “nổi” hơn.

Trường Tường Tư lên sóng ở cùng một thời điểm với Liên Hoa Lâu. Tuy nhiên, nhờ sự góp mặt của Dương Tử, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý nên bộ phim vẫn được đông đảo khán giả chú ý bởi nhiều thành tích đáng nể.

Dàn cast của Trường Tương Tư
Dàn cast của Trường Tương Tư

Trong số các phim Trung Quốc lên sóng vào mùa hè năm nay, phim cổ trang này đã được đánh giá là tác phẩm gây tiếng vang lớn bậc nhất.

“Trường tương tư" đã phá mức nhiệt độ 33.000 điểm trên Tencent và là phim thành công nhất năm nay của nền tảng Tencent. Ngoài ra, trên các bảng xếp hạng chỉ số truyền thông, thảo luận Datawin và Vlinkage, bộ phim cũng đã nắm Top 1 trong suốt quá trình phát sóng, và đứng trong Top đầu các bộ phim có được điểm số cao nhất năm.

Vừa qua, nền tảng Weibo đã xác nhận rằng Trường Tương Tư cũng là bộ phim “hot” thứ 2 trong năm nay sau Cuồng Phong, về các chỉ số tìm kiếm, thảo luận và lượt xem vượt trội.

Nam diễn viên Đàn Kiện Thứ gây sốt trong Trường Tương Tư
Nam diễn viên Đàn Kiện Thứ gây sốt trong Trường Tương Tư

Chính Dương Tử đã thêm một lần nữa chứng minh được khả năng chọn lựa kịch bản và sức hút riêng của mình.

Từ trước tới nay, Dương Tử vẫn có lưu lượng cao và điều này là không cần bàn cãi. Hơn nữa, cô còn là nữ chính của phim. Tất nhiên, khi Trường Tương Tư “hot”, nàng tiểu hoa sẽ được hưởng lợi lớn.

Thế nhưng, nhiều ý kiến, trong đó có một số trang báo tại Trung Quốc cho rằng Dương Tử vẫn chưa phải người đạt được lượng nhiệt lớn nhất ở thời điểm này, mà là nam diễn viên Đàn Kiện Thứ.

Empty

Tham gia đảm nhận vai Tương Liễu, Đàn Kiện Thứ đã khiến dân tình khóc cạn nước mắt bởi vai diễn có số phận định sẵn nhiều đau thương cùng với khả năng diễn xuất “ăn tiền”. Có một thời gian, chỉ cần vào Douyin (Tiktok Trung), người ta sẽ thấy cái tên Tương Liễu xuất hiện ở nhiều clip, những thông tin về đời tư của Đàn Kiện Thứ cũng rất nổi trên các diễn đàn mạng, thu hút về lượt tương tác và lượt xem cực khủng.

Nếu như dân tình đổ gục vì vẻ ngoài cực hút và kĩ thuật diễn chắc tay của Đàn Kiện Thứ lúc đầu thì sau đó đã càng “u mê không lối thoát” bởi sự đa tài của anh chàng này, từ nhảy, hát tới rap, anh đều làm rất tốt.

Bên cạnh Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi cũng là một trong những cái tên thu hút nhiều fan hâm mộ nhất trong dàn cast của bộ phim hot Trường Tương Tư. Danh tiếng được nâng cao, tài nguyên tìm tới tay nam diễn viên nhờ đó mà trở nên thu hút hơn trước. Thế nhưng, điều này có nghĩa là anh sẽ phải chịu thêm nhiều sức ép và sự soi xét hơn từ công chúng.

Phần 1 của Trường Tương Tư đã đi đến hồi kết, tuy nhiên phần 2 của phim vẫn chưa chính thức công bố lịch chiếu. Khán giả bộ phim hiện nay đều rất trông chờ thông báo từ nền tảng.

Bài khác