Lên tiếng đính chính, Thái Từ Khôn đã bị dập tơi tả bởi bằng chứng chuốc thuốc mê, quan hệ trẻ vị thành niên

Y Vân, 17:43 03/07/2023

Mặc dù Thái Từ Khôn đã đưa ra thông báo chính thức tuy nhiên bê bối vẫn chưa dừng lại.

Ghi nhận, sau 1 tuần im lặng trước bê bối ép tình một đêm phá thai, có liên quan đến trẻ vị thành niên thì cuối cùng Thái Từ Khôn đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc vào ngày 3/7. Trong thông báo, Thái Từ Khôn đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với cô C cách đây 2 năm. Cả hai bên đã giải quyết chuyện riêng tư ổn thỏa từ năm 2021 và không còn gì vướng mắc với nhau. Thái Từ Khôn cho biết, quan hệ của nam ca sĩ và cô C là hoàn toàn tự nguyện và không có chuyện ép phá thai cũng không có chuyện liên quan đến trẻ vị thành niên và hoàn toàn không vi phạm pháp luật. 

Thái Từ Khôn
Thái Từ Khôn

Tuy nhiên, Thái Từ Khôn vừa ra thông báo xong thì loạt blogger đình đám Cbiz đã tung hình ảnh cũng như đoạn ghi âm chứng minh Thái Từ Khôn có quan hệ tình cảm, thậm chí là chuốc thuốc mê một cô gái vị thành niên tên C (sinh năm 2005). Theo đó, W là fan cứng của Thái Từ Khôn, theo đuổi nam ca sĩ từ năm 13 tuổi. W có chống lưng lớn cho nên được tham gia nhiều sự kiện lớn với Thái Từ Khôn, từ đó kết bạn và từng về nhà nam ca sĩ nhiều lần. Cô gái này nói rằng, Thái Từ Khôn có rất nhiều bạn tình, luôn cảnh giác cho nên lần nào gặp cô cũng bị thu điện thoại. Ảnh thân mật của cả hai là do nhân viên chụp trộm và gửi cho cô. 

Thái Từ Khôn vừa ra thông báo xong thì loạt blogger đình đám Cbiz đã tung hình ảnh cũng như đoạn ghi âm chứng minh Thái Từ Khôn có quan hệ tình cảm, thậm chí là chuốc thuốc mê một cô gái vị thành niên tên C (sinh năm 2005)
Thái Từ Khôn vừa ra thông báo xong thì loạt blogger đình đám Cbiz đã tung hình ảnh cũng như đoạn ghi âm chứng minh Thái Từ Khôn có quan hệ tình cảm, thậm chí là chuốc thuốc mê một cô gái vị thành niên tên C (sinh năm 2005)

W khẳng định rằng, đêm đó Thái Từ Khôn đưa cô một cốc nước cam, uống xong cô bị say và mất tỉnh táo. Ở thời điểm cả 2 phát sinh quan hệ tình dục (vào ngày 10/3/2022), W mới tròn 17 tuổi. 

Hiện tại, những bằng chứng này đang khiến cho mạng xã hội Trung Quốc bùng nổ, netizen không ngừng bàn tán. Nếu như Thái Từ Khôn có liên quan đến trẻ vị thành niên thì nhiều khả năng đỉnh lưu này sẽ vướng vào vòng lao lý. Mặc dù vậy thì có không ít ý kiến cho rằng hình ảnh không đủ tính xác thực và có thể đã qua chỉnh sửa. Phía Thái Từ Khôn cũng lập tức phủ nhận thông tin này đồng thời đã báo cảnh sát. 

Bê bối của Thái Từ Khôn chính thức nổ ra từ ngày 26/6. Theo đó, vào ngày 20/5/201,Thái Từ Khôn đã gặp một cô gái (tạm gọi là C) tại quán karaoke ở quận Triều Dương, Bắc Kinh thông qua một người bạn giới thiệu. Đêm đó cả hai đã phát sinh quan hệ với nhau. Sau đó 1 tháng thì cô gái C đến bệnh viện và kiểm tra, phát hiện bản thân đã mang thai. Cô gái liên lạc với Thái Từ Khôn và nam ca sĩ đã yêu cầu cô phá thai. Đến ngày 5/7/2021 thì cô C đã đến bệnh viện để phá thai. 

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Sau khi biết chuyện, mẹ của Thái Từ Khôn đã nảy sinh nghi ngờ cô C mang thai giả và muốn gài bẫy con mình. Bà đã liên hệ dàn xếp bồi thường, vừa thuê thám tử tư theo dõi, lén lắp camera ở trước cửa nhà cô C. Được biết, camera có ghi lại cảnh cô C cùng với 1 người đàn ông khác cùng về nhà lúc 3h sáng. Tuy nhiên sau đó thì thám tử đã điều tra ra người đó chỉ là bạn thân của C. Bức ảnh cô gái cầm giấy phá thai cùng với đoạn ghi âm của mẹ Thái Từ Khôn đề nghị bồi thường 500.000 tệ (1,6 tỷ đồng) sau đó đã được lan truyền trên mạng xã hội. Bất chấp những cáo buộc thì phía Thái Từ Khôn vẫn giữ im lặng. 

Từ Khóa:

Bài khác