Làng trong phố tập 14: Nhung bị đánh đập bởi “chính thất” và đàn em

Thanh Thanh, 13:59 18/08/2023

Ở tập 14 Làng trong phố, chính thất của Sơn đã biết chuyện về Nhung và kéo tới đánh ghen.

Nhung (Phương Anh) từ khi lên thành phố học, đã bị mờ mắt bởi cuộc sống xa hoa, rực rỡ nơi phố thị. Càng ngày cô càng học hành sa sút, dựa vào chút sắc đẹp để kiếm tiền từ việc mồi chài đàn ông. Hùng (Tiến Lộc) đã nhiều lần khuyên em gái nên quay lại trường học và thay đổi cách sống và có một tương lai tươi sáng hơn nhưng Nhung không chịu.

Empty

Sau khi tránh mặt anh trai, cô vẫn tiếp tục với cuộc sống hiện tại, đua đòi và lao vào những cuộc chơi đêm muộn và về nhà ở tình trạng say xỉn.

Hùng trong một lần đi ăn cùng Nhung đã nghẹ nhàng khuyên bảo em, thay vì quát tháo như những lần trước. Thế nhưng, Nhung vẫn không nghe mà khăng khăng giữ quan điểm cũ: "Việc một người phụ nữ mong cầu cuộc sống đầy đủ an nhàn, chẳng có gì là sai cả. Em sẽ giành lấy những thứ em xứng đáng được hưởng".

Em gái Hùng bị dí đánh ghen từ nhà ra đến đường - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Hùng hỏi lại em gái: “"Đúng nhưng không có nghĩa sống dựa dẫm, lệ thuộc vào người khác. Hãy nghĩ đi, tất cả những thứ thuộc về bây giờ có cái gì là của em không?".

Nhung bị đánh ghen bởi vợ Sơn và đàn em
Nhung bị đánh ghen bởi vợ Sơn và đàn em

Nhung đáp lại "Anh Sơn yêu em và anh ấy sẽ phải bỏ vợ", và hy vọng rằng một ngày nào đó mình sẽ chính thức đường hoàng trở thành chính thất.

Hùng bày tỏ sự lo lắng vào nói: “"Em bớt ảo tưởng đi. Có thể anh ấy sẽ làm theo ý em nhưng em có nghĩ đến cái cảnh sau này anh ấy sẽ cặp với một người con gái khác".

Nhung mờ mắt trước cuộc sống giàu có của Sơn và chấp nhận đánh đổi mọi thứ để có được anh.

Empty

Cặp kè với Sơn (Sơn Tùng) đã lâu, Nhung được hắn thuê cho một căn chung cư cao cấp và chu cấp cho tiền thoải mái tiêu xài. Thế nhưng, vợ Sơn đã phát hiện ra việc chồng cặp kè bên ngoài. Ngay lập tức, chính thất đã dẫn theo một đám côn đồ tới sảnh chung cư mà Nhung ở để đánh ghen hội đồng.

Vừa tát vào mặt Nhung, vợ Sơn vừa nói: “Làm người tử tế không muốn, lại thích nằm ăn sẵn à. Muốn kiếm được nhiều tiền thì chịu khó lao động. Chồng tao có là loại bỏ đi cũng phải do chính tay tao vứt. Đừng hòng động vào".

Trước đó, cô luôn cao giọng với Sơn đề nghị anh sớm ly hôn với vợ. Nhưng lại đang hoảng loạn và sợ hãi không biết làm gì.

Cả xóm náo loạn vì em gái giật chồng về ở cùng - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Trong một diễn biến khác Hoài (Trần Vân) nghe Hiếu (Duy Hưng) kể về Nhung - người mà anh mới quen tại chung cữ và là khách quen gần đây của mình. Hiếu nói: “Chả hiểu yêu đương kiểu gì, cứ cãi nhau là nốc rượu. Con gái con lứa, nát nhè như thế thì chết”.

Hoài cảnh báo chồng không nên dây dưa vào người như Nhung
Hoài cảnh báo chồng không nên dây dưa vào người như Nhung

Hoài khuyên chồng cẩn thận không nên quá gần gũi với Nhung: “Anh cứ cẩn thận đấy, dính vào những loại người đấy lại gặp rắc rối. Em cứ nhắc anh trước, thời buổi này con gái kinh lắm, mất chồng như chơi". Hiếu tự tin đáp: “"Dính vào mắt. Đây đàng hoàng số một Việt Nam"

Hiếu và Hoài chưa biết chuyện Nhung lại chính là em của Hùng.

Preview tập 15: Nhung lại đi với Lệ thì đời hùng tan nát - Nguồn: VFC Official

Bài khác