Go Min Si
Đánh Giá Của Bạn
'Con gái Netflix' Go Min Si: Lý do gì khiến một nền tảng toàn cầu ưu ái đến vậy?

Go Min-si vốn không phải là gương mặt mới trong làng điện ảnh xứ Hàn. Nữ diễn viên thường đảm nhận các vai nhỏ trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong những năm gần đây, Go Min-si bắt đầu được để ý bởi các đạo diễn tên tuổi và trở thành diễn viên chính của các bộ phim truyền hình.

"Con gái Netflix" Go Min Si: Lý do gì khiến một nền tảng toàn cầu ưu ái đến vậy?

NNH, 23:25 26/06/2023

Thông tin diễn viên

  • Tên thật: Ko Min-shi
  • Nghệ danh: Go Min-si
  • Ngày sinh: 15/02/1995
  • Nơi sinh: Daejeon, Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Năm hoạt động: 2016 – nay

Tiểu sử

Go Min Si sinh ra tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành thẩm mỹ trường Trung học Yale Beauty, cô đã bắt đầu làm công việc tổ chức đám cưới để kiếm tiền trang trải cuộc sống. 

Ngay từ nhỏ, mỹ nữ sinh năm 1995 đã có niềm đam mê với diễn xuất sau khi tình cờ xem một chương trình trao giải cuối năm. Vì vậy, diễn viên chính là niềm đam mê và trở thành mục tiêu phấn đấu thôi thúc cô lên Seoul theo đuổi ước mơ.

Go Min Si sở hữu gương mặt tươi sáng, vóc dáng đẹp
Go Min Si sở hữu gương mặt tươi sáng, vóc dáng đẹp

Ở thời điểm đó, cô nàng mới “chân ướt chân ráo” lên Seoul, không có nhiều kinh nghiệm, thiếu kỹ năng diễn xuất và các mối quan hệ nên liên tiếp thất bại tại các buổi thử giọng. Vì thiếu nhiều kỹ năng nên Go Min-si phải đối mặt với rất nhiều lần thất bại. Nhưng vì quyết tâm bước chân vào giới showbiz Hàn Quốc, nữ diễn viên đã tự làm cho mình một bộ phim ngắn và cuối cùng cũng thành công với những gì mà mình đang cố gắng nỗ lực. 

Sự nghiệp

Bộ phim đầu tay của Go Min-si mang tên Parallel Novel. Đây là tác phẩm do chính nữ diễn viên tự viết kịch bản, làm đạo diễn và đóng chính. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng cô gái trẻ lại rất thành công sau bộ phim. Cô đã dành được giải thưởng Daesang ở Liên hoan phim 3 phút SNS lần 4.

Sau đó, Go Min-si tham gia vào web drama 72 seconds và được chọn làm nữ chính trong MV Sign của Thunder. Năm 2017, nữ diễn viên tiếp tục tham gia 4 bộ phim truyền hình, bao gồm: Absolutely Perfect Man, My Sassy Girl, Meloholic và Hello, My Twenties! Go Min-si và là nữ phụ của phim The Witch.

Go Min Si nhận được lời mời tham gia vào nhiều bộ phim nổi bật
Go Min Si nhận được lời mời tham gia vào nhiều bộ phim nổi bật

Năm 2017, bộ phim My Sassy Girl trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp Go Min Si, đưa tên tuổi của cô trở thành một nữ diễn viên mới đầy tiềm năng của Hàn Quốc. Bộ phim kể về chuyện tình lãng mạn của một chàng trai lạnh lùng, tài giỏi được mệnh danh là “báu vật quốc gia Joseon” cùng cô công chúa bất cẩn Hye Myung.

Liên tục góp phần tạo nên thành công của những bộ phim mình tham gia, Go Min-si ngày càng được nhiều đạo diễn chú ý và lựa chọn làm diễn viên chính trong phim của họ. Trong vòng 6 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã có cho mình gia tài phim ảnh đồ sộ, từ phim truyền hình, điện ảnh cho tới Web drama, phim chiếu mạng,… 

Go Min Si và Lee Do Hyun đã có màn hợp tác rất mượt trong Youth of May
Go Min Si và Lee Do Hyun đã có màn hợp tác rất mượt trong Youth of May

Năm 2021, Go Min-si nhận vai chính trong bộ phim Youth of May, đóng cùng Lee Do Hyun. Năm 2022, cô tiếp tục góp mặt trong phim truyền hình Tình Yêu Tái Sinh. Từ khi ra mắt tới nay, Go Min-si đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường điện ảnh Hàn Quốc. Cô hiện đang là diễn viên dưới trướng công ty Mystic Story. Bên cạnh việc diễn xuất, Go Min-si cũng là người mẫu nổi tiếng của nhiều nhãn hàng trong nước. 

Con gái Netflix

Hiện nay, khán giả còn biết tới Go Min-si qua biệt danh “Con gái Netflix”. Nhiều người sẽ tò mò rằng tại sao một nữ diễn viên trẻ tuổi của Hàn Quốc lại được gọi với biệt danh như vậy. Đó là vì vào giai đoạn 2019 - 2020, Go Min-si đã xuất hiện liên tiếp trong 3 bộ phim của Netflix.

Go Min Si rất được Netflix ưu ái
Go Min Si rất được Netflix ưu ái

Nét diễn của cô nàng rất được Netflix ưa chuộng và lựa chọn xuyên suốt các sản phẩm điện ảnh. Go Min-si đã xuất sắc hóa thân thành nữ phản diện trong Love Alarm hay cô nàng ngỗ ngược trong Sweet Home. Mọi sự nỗ lực của cô nàng đều đã được khán giả công nhận. Hiện tại Go Min-si đã là một ngôi sao tài sắc vẹn toàn của showbiz Hàn. Cô cũng sở hữu cho mình nhiều tác phẩm để đời và dự kiến sự nghiệp tương lai sẽ còn thành công hơn nữa. 

Tin đồn hẹn hò của Go Min-si

Là một nữ diễn viên có gương mặt được rất nhiều người yêu thích, đời tư của Go Min-si cũng luôn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Là một người vốn kín kẽ nên các thông tin về nữ diễn viên này khá ít. Tuy nhiên, đã có tin đồn nữ diễn viên Go Min-si hẹn hò với nam rapper Gray khiến cho không ít người phải bất ngờ. 

Được biết, cặp đôi bị bóc trần khi có ảnh chụp tại cùng một địa điểm ở Mỹ trong cùng khoảng thời gian. Cả hai còn diện trang phục hao hao nhau khiến khán giả phải đặt nghi vấn hẹn hò cho hai người. 

Cặp đôi có những sự trùng hợp đáng nghi ngờ
Cặp đôi có những sự trùng hợp đáng nghi ngờ

Ngày 28/4, quản lý của Go Min-si đã có buổi trao đổi với phóng viên liên quan đến vụ việc: “Không có gì để nói về tin đồn hẹn hò vì đó là cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên”. Có vẻ lời tuyên bố có như không này lại càng khiến người hâm mộ khẳng định chắc nịch rằng hai người này đang hẹn hò. 

Trước khi có tin đồn, Go Min-si và Gray từng hợp tác với nhau trong MV âm nhạc Make Love của Gray (8/2021). Nữ diễn viên đóng chính trong MV này và khiến khán giả ngầm nhận định cả hai đã công khai từ trước đấy. Nếu tin đồn này là thật thì showbiz Hàn lại có thêm một cặp đôi sáng giá. Nhiều người còn mong chờ hai ngôi sao sẽ công khai tổ chức đám cưới trong thời gian tới. 

Top 10 bộ phim nổi bật của Go Min-si

  • Youth Of May (2021)
  • Sweet Home (2020)
  • Secret Boutique (2019)
  • Love Alarm Season 1 dan 2 (2019)
  • The Smile has Left Your Eyes (2018)
  • Live on (2018)
  • Eulachacha Waikiki (2018)
  • Meloholic (2019)
  • My Sassy Girl (2017)
  • Age of Youth (2016)

Từ Khóa:

Bài khác