Tin showbiz 21/11: Trịnh Y Kiện gây sốt với nhan sắc ''bất biến'' sau 35 năm, Quốc Anh - Hoàng Hà được khán giả khen không ngớt

Y Vân, 22:30 21/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Gin Tuấn Kiệt gia nhập hội nghiện vợ, Pax Thiên lộ tài khoản riêng tư, đăng đàn chỉ trích Brad Pitt thậm tệ vào đúng Ngày của Cha,...

Nam thần đình đám một thời gây sốt với nhan sắc ''bất biến'' sau 35 năm

Đối với khán giả Việt Nam, cái tên Trịnh Y Kiện nổi đình nổi đám một thời nhờ vào vai diễn Trần Hạo Nam trong loạt phim ăn khách Người Trong Giang Hồ. Nhờ vào hình tượng phong trần, bụi bặm mà Trịnh Y Kiện đã trở thành một trong những nam thần được khán giả nam lẫn nữ hâm mộ. Đến thời điểm hiện tại, sau 35 năm tham gia diễn xuất rồi âm thầm gác lại sự nghiệp thì anh đã gây bất ngờ khi tái xuất với phim mới. 

Hiện nay, sự trở lại của Trịnh Y kiện đang khiến cho truyền thông vô cùng quan tâm, đặc biệt là khi trước đó có thông tin anh đang ở ẩn, sống hạnh phúc cùng với bà xã ở Nhật Bản. NetEase News cho biết, Trịnh Y Kiện đã tham gia ghi hình cho một bộ phim của đạo diễn Lương Lễ Ngạn. Bên cạnh đó, bạn diễn của anh là đàn em mới nổi kém anh 23 tuổi Trần Trác Hiền. 

Nam thần đình đám một thời gây sốt với nhan sắc ''bất biến'' sau 35 năm
Nam thần đình đám một thời gây sốt với nhan sắc ''bất biến'' sau 35 năm

Xuất hiện ở phim trường ngoài trời, Trịnh Y Kiện đã trở thành tâm điểm khi cho thấy khí chất vô cùng phong độ, song song với đó là ngoại hình không quá khác xưa ở tuổi U60. Và trong lần trở lại này, nhân vật của Trịnh Y Kiện có cách ăn mặc đơn giản, thậm chí xuề xòa ở một vài cảnh tuy nhiên khí chất của anh đại của anh vẫn không biến mất. 

Cặp đôi Quốc Anh - Hoàng Hà được khán giả khen không ngớt

Hiện tại, bộ phim Chúng ta của 8 năm sau khi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trên sóng VTV3. Đáng chú ý, sau khi Lâm quay xe, yêu lại từ đầu Dương thì người xem đã vô cùng thích thú với những màn tán tỉnh, cưa cẩm nhau của đôi trẻ. 

Trong đoạn preview tập 8,. thậm chí Lâm đã dũng cảm đến gặp ông Quảng để tuyên bố chuyện anh thực sự muốn ở bên Dương. Và Lâm cũng mạnh dạn dùng một phốt gì đó của ông Quảng trong quá khứ để uy hiếp bố đẻ của con gái. 

Bên cạnh đó, một phân cảnh đáng hóng khi Dương và Lâm cùng ngắm sao ở trên sân thượng. Lâm nói với Dương rằng: “Đã có lúc anh thấy em giống Mặt Trời, nhưng lại có lúc anh thấy em giống Sao Kim cơ. Vì Sao Kim là hành tinh duy nhất trong hệ Mặt Trời quay ngược chiều kim đồng hồ... Giống như em vậy, luôn là ngoại lệ".

Còn Dương thì nói rằng  Sao Kim còn gọi là Thái Bạch, vào năm nó chiếu xuống cuộc đời Lâm, nó sẽ quét sạch nhà anh chàng. Nghe vậy, Lâm tuyên bố: "Nếu em bằng lòng chiếu xuống anh, anh sẽ nguyện vô sản luôn đấy".

Cặp đôi Quốc Anh - Hoàng Hà được khán giả khen không ngớt
Cặp đôi Quốc Anh - Hoàng Hà được khán giả khen không ngớt

Chính diễn xuất ăn ý, tự nhiên mà  Quốc Anh - Hoàng Hà đã nhận về nhiều lời khen từ phía người xem. 

Một số bình luận của khán giả xem phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau:

2 bạn Dương và Lâm này chiếm hết tình cảm của khán giả, xem phim chỉ sợ hết, giờ thấy quảng cáo cũng hay.

3 chục tuổi rồi vẫn mê trai đẹp, đôi này siêu cute!

Đừng đổi diễn viên được không đạo diễn, mê quá!

Lâu lắm rồi xem phim Việt Nam mà cứ cười tủm tỉm suốt.

Trời ơi người ta tán tỉnh nhau mà tôi rung động!

Gin Tuấn Kiệt gia nhập hội nghiện vợ

Ghi nhận, vào ngày 20/11, Puka đã đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Gin Tuấn Kiệt. Đặc biệt, khi thấy máy quay của bà xã giơ lên thì Gin liền quay sang chu môi hôn Puka. 

Và nữ diễn viên 8x liền bóc hành động của nửa kia sau khi về chung một nhà: “Sơ hở là hôn". Cũng chỉ qua một chi tiết này mà cư dân mạng liền khẳng định Gin nghiện vợ, liên tục thể hiện tình cảm với nửa kia. Sau khi kết hôn thì cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên nhau lên mạng xã hội. 

Gin Tuấn Kiệt gia nhập hội nghiện vợ
Gin Tuấn Kiệt gia nhập hội nghiện vợ

Pax Thiên lộ tài khoản riêng tư, đăng đàn chỉ trích Brad Pitt thậm tệ vào đúng Ngày của Cha

Kể từ sau khi ly hôn Angelina Jolie và bị cáo buộc bạo hành vợ con đến nay thì Brad Pitt không còn xuất hiện trong cùng khung hình với con trai nuôi Pax Thiên. Và mới đây nhất, vào sáng ngày 21/11, tờ Pagesix bất ngờ hé lộ về mối quan hệ căng thẳng giữa Pax Thiên và Brad Pitt.

Cũng theo nguồn tin, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie - Brad Pitt đã lộ tài khoản riêng tư. Điều đáng nói, Pax Thiên đã từng chia sẻ 1 bài đăng chỉ trích cha nuôi thậm tệ ở trên chính tài khoản này đúng vào Ngày của Cha cách đây 3 năm. Và thậm chí, cậu không ngần ngại gọi Brad là “tên k*** đẳng cấp thế giới” và dùng từ "đáng khinh", tồi tệ" để miêu tả về nam tài tử.

Pax Thiên lộ tài khoản riêng tư, đăng đàn chỉ trích Brad Pitt thậm tệ vào đúng Ngày của Cha
Pax Thiên lộ tài khoản riêng tư, đăng đàn chỉ trích Brad Pitt thậm tệ vào đúng Ngày của Cha

Cụ thể bài đăng của Pax Thiên: “Chúc mừng Ngày của Cha nhé, tên k*** đẳng cấp thế giới! Ông hết lần này đến lần khác chứng minh mình là kẻ đáng khinh và tồi tệ. Ông không hề quan tâm tới 4 người con nhỏ tuổi nhất nhà lúc đó phải run lên vì sợ hãi trước mặt ông (ám chỉ Zahara, Shiloh và cặp song sinh Vivienne - Knox). Ông sẽ chẳng bao giờ hiểu được những tổn thương mình đã gây ra cho gia đình tôi vì vốn dĩ ông không có khả năng đó. Ông đã biến cuộc sống của những người thân yêu nhất bên cạnh tôi thành địa ngục. Ông cứ nói với bản thân và thế giới bất cứ điều gì ông muốn, nhưng rồi 1 ngày nào đó, sự thật sẽ được phơi bày thôi. Vậy nên, xin chúc mừng Ngày của Cha nhé người đàn ông tồi tệ”. 

Có thể thấy, cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Angelina Jolie - Brad Pitt diễn ra dai dẳng suốt nhiều năm qua. Trước đó, trong các tài liệu được trình lên tòa án hồi năm 2022, Angelina Jolie đã tố Brad Pitt có hành vi bạo hành vợ con trên 1 chuyến bay cách đây 7 năm. Cũng theo báo cáo, tài tử sinh năm 1963 đã hùng hổ lao về phía 1 người con lên tiếng bênh vực Angelina tuy nhiên nữ diễn viên đã ra sức kéo chồng cũ lại. Vụ giằng co khiến nữ minh tinh Maleficent bị thương ở lưng và khuỷu tay.

Cũng trong tài liệu, nữ diễn viên còn tốc chồng cũ kéo mình vào phòng tắm, túm đầu nữ diễn viên lắc mạnh. Và FBI cũng từng tiến hành điều tra vụ việc Brad bị tố bạo hành nhưng quyết định khép lại vụ án với lý do không có đủ bằng chứng.

Bài khác