Tin showbiz 1/7: Bùng nổ tin dàn sao Kpop đổ bộ Việt Nam, Han So Hee là "nàng thơ" trong MV của Jungkook (BTS)

Guria, 17:44 01/07/2023

Một số tin nổi bật: Rộ tin "ông lớn" SM Entertainment sẽ mang concert công ty đến TP. Hồ Chí Minh vào tháng 11 tới, dân tình tò mò những tiết mục BLACKPINK sẽ mang đến Born Pink Hà Nội, Han So Hee là nữ chính trong MV của Jungkook,...

Mạng xã hội "bùng nổ" thông tin dàn sao đình đám Kpop sẽ đổ bộ Việt Nam trong nửa cuối năm 2023

Tối ngày 30/6, mạng xã hội xôn xao về thông tin "ông lớn" SM Entertainment sẽ mang concert công ty đến TP. Hồ Chí Minh vào tháng 11 tới. Mặc dù thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng nó cũng đủ khiến netizen Việt "phát sốt", bởi  SM Entertainment được biết đến là "mái nhà chung" của hàng loạt nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám như: DBSK, Super Junior, SNSD, SHINee, EXO, Red Velvet, NCT, aespa... Theo đó, rất nhiều fan hâm mộ "đứng ngồi không yên", háo hức mong chờ đến viễn cảnh có thể gặp dàn sao đình đám xứ Hàn ngay chính trên quê hương mình.

Người hâm mộ Việt Nam phát sốt trước tin đồn SM Entertainment tổ chức concert công ty ở Việt Nam
Người hâm mộ Việt Nam phát sốt trước tin đồn SM Entertainment tổ chức concert công ty ở Việt Nam

Cũng trong tối ngày 30/6, thông tin thành viên V của nhóm nhạc BTS sẽ về tham gia sự kiện khai trương một tòa nhà tại Tây Hồ (Hà Nội) diễn ra vào ngày 25/8 được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Trước những đồn đoán, người hâm mộ Kpop Việt Nam không khỏi phấn khích khi biết sắp tới có thể có thêm sao Hàn đáp cánh Việt Nam.

V (BTS) sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 8 năm nay?
V (BTS) sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 8 năm nay?

Trước đó, vào tối ngày 29/6, mạng xã hội như "nổ tung" trước tin đồn sẽ có một thành viên BTS đến Việt Nam biểu diễn vào tháng 9 này. Hiện tại, ngoại trừ Jin và J-Hope đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, BTS vẫn còn 5 thành viên đang hoạt động là RM, Suga, Jimin, V và Jungkook. Thông tin đồn đoán hiện nay đó là nhà đầu tư đang đàm phán với phía Suga, bởi nam thần tượng này đang thực hiện tour diễn solo Agust D Tour, đồng thời cũng từng hé lộ về khả năng đến Việt Nam.

Trong thời gian tới, BLACKPINK, Charlie Puth, Super Junior D&E và Lee Jong Suk là những nghệ sĩ đã chốt lịch đến Việt Nam. Cụ thể, BLACKPINK sẽ tổ chức 2 đêm concert Born Pink ở Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 29-30/7, Charlie Puth biểu diễn tại Nha Trang vào ngày 22/7, Super Junior D&E tổ chức fancon vào ngày 2/9, Lee Jong Suk tổ chức fanmeeting ngày 28/10, tất cả đều ở TP. Hồ Chí Minh.

Từ một thị trường bị bỏ quên, Việt Nam đang dần trở thành cái tên tiềm năng được các công ty giải trí để ý đến.

Han So Hee sẽ là "nàng thơ" trong MV solo sắp ra mắt của Jungkook (BTS)

Mới đây, em út BTS Jungkook thông báo sẽ cho ra mắt MV solo Seven vào ngày 14/7 tới. Bên cạnh đó, Jungkook còn khẳng định đang tiến hành album cá nhân, đánh dấu một màn ra mắt cực kỳ hoành tráng. Thông tin này khiến cộng đồng fan vô cùng mong chờ. Tính đến nay, nam idol này là thành viên thứ 6 của BTS quảng bá solo, các Army đã và đang tập trung toàn lực ủng hộ anh chàng. 

Truyền thông Hàn đưa tin Han Soo Hee là nữ chính trong MV của Jungkook
Truyền thông Hàn đưa tin Han Soo Hee là nữ chính trong MV của Jungkook

Sau khi thông tin MV Seven được xác nhận, truyền thông Hàn xôn xao danh tính nữ chính của Jungkook khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Theo đó, một báo cáo truyền thông độc quyền tại Hàn Quốc ngày 30/6 cho biết, nữ diễn viên Han So Hee sẽ đóng nữ chính trong MV Seven lần này của em út BTS. Han So Hee được cho là đã quay MV ở Los Angeles, California và trở về Hàn Quốc sau khi hoàn thành lịch trình của mình vào ngày 22/6. 

Han So Hee là nữ diễn viên thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay với loạt phim đình đám như My Name, Nevertheless, Thế Giới Hôn Nhân,... Với nhan sắc thanh thuần nhưng không kém phần quyến rũ, khí chất, cô được ví như "tiểu Song Hye Kyo". Fan hâm mộ đang vô cùng kỳ vọng vào sản phẩm hợp tác giữa Jungkook và Han So Hee.

Bạch Kính Đình sắm vai nghệ sĩ che chắn bảo vệ bạn gái Tống Dật ở sự kiện

Tối ngày 30/6, cặp đôi Bạch Kính Đình - Tống Dật đã cùng nhau tham dự sự kiện tuyên truyền cho bộ phim Trường Phong độ. Hai diễn viên diện đồ đôi và không ngần ngại trao nhau ánh mắt tình tứ trước ống kính. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi sánh vai cùng tham gia một sự kiện sau khi lộ tin hẹn hò hồi tháng 11 năm ngoái.

Cặp đôi nổi tiếng Bạch Kính Đình - Tống Dật
Cặp đôi nổi tiếng Bạch Kính Đình - Tống Dật

Sau khi sự kiện kết thúc, fan hâm mộ cuồng nhiệt chào đón Bạch Kính Đình và Tống Dật bên ngoài địa điểm diễn ra họp báo, tạo nên khung cảnh khá hỗn loạn. Theo đó, để bảo vệ bạn gái trước sự phấn khích của đám đông khán giả, tài tử họ Bạch đã liên tục che chắn, bảo vệ cô, thậm chí đảm nhận luôn vai trò vệ sĩ dẫn đường cho người đẹp. Nhiều người hâm mộ đã liên tưởng đến một thước phim ngôn tình khi chứng kiến Bạch Kính Đình ân cần chăm lo cho bạn gái minh tinh hơn 4 tuổi.

Hình ảnh Bạch Kính Đình chăm sóc bạn gái Tống Dật đã gây sốt mạng xã hội
Hình ảnh Bạch Kính Đình chăm sóc bạn gái Tống Dật đã gây sốt mạng xã hội

Chuyện tình của Bạch Kính Đình và Tống Dật nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Cặp đôi hợp tác trong phim Trường Phong Độ từ tháng 6/2022. Tuy nhiên, Sina cho biết, hai ngôi sao không phải "phim giả tình thật", bởi Bạch Kính Đình và Tống Dật đã yêu nhau từ trước đó.

Sân khấu của Back Pink tại Việt Nam có gì đáng mong chờ?

Mới đây, thông tin Hà Nội chính thức trở thành điểm đến tiếp theo trong hành trình tour thế giới thứ 2 của nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK đã khiến dư luận bùng nổ. Born Pink đã đi qua 5 châu lục và ghi dấu với hàng chục đêm diễn ấn tượng. Những tiết mục mà BLACKPINK sẽ mang đến tại Born Pink Hà Nội đang khiến dân tình tò mò hơn bao giờ hết.

Suốt 7 năm hoạt động, nhóm nhạc nữ nhà YG đã "bỏ túi" loạt hit đình đám như DDU-DU DDU-DU, How You Like That, Kill This Love, Pink Venom,... Những bản hit trên đã phổ biến đến mức người người nhà nhà đều đã từng nghe qua và dễ dàng "quẩy theo", chắc chắn fan Việt sẽ có những giây phút đắm chìm trong không gian âm nhạc bùng nổ của BLACKPINK.

Những tiết mục BLACKPINK sẽ mang đến Born Pink Hà Nội khiến dân tình tò mò hơn bao giờ hết
Những tiết mục BLACKPINK sẽ mang đến Born Pink Hà Nội khiến dân tình tò mò hơn bao giờ hết

Được biết, concert Born Pink sẽ bao gồm 3 phần, 21 tiết mục, 23 bài hát, trong đó có 4 sân khấu solo của các thành viên. Với mỗi phần, dàn dựng sân khấu, vũ đạo và cả trang phục biểu diễn đều được chuẩn bị riêng. Với âm nhạc sôi động cùng kỹ năng sân khấu nổi bật, BLACKPINK đi đến đâu đều dễ dàng "phá đảo" không khí đến đấy.

Bên cạnh đó, nhắc đến Born Pink, chắc chắn không thể bỏ qua 4 sân khấu solo của 4 thành viên. Do đó, fan Việt đang rất ngóng đợi các cô nàng nhà BLACKPINK sẽ mang item nào lên sân khấu Hà Nội để kết hợp cùng âm nhạc và vũ đạo lôi cuốn.

BLACKPINK còn từng nhiều lần bày tỏ sự yêu thích với Việt Nam, rất có thể 4 cô gái sẽ có những màn tương tác nói tiếng Việt hay stage đặc biệt gửi đến fan.

Bài khác