Lộ diện dàn diễn viên chính trong phim về cuộc đời 'Vua nhạc pop' Michael Jackson

NNH, 10:14 01/03/2024

Bộ phim tiểu sử về 'Vua nhạc pop' Michael Jackson đã khởi quay. Nhóm nhạc The Jackson 5 cũng sẽ được tái hiện trong bộ phim.

Trước đó, sau cuộc tìm kiếm diễn viên trên toàn cầu, cháu trai của Michael Jackson là Jaafar Jackson (27 tuổi) - con của Jermaine Jackson (anh trai Michael Jackson), được các đạo diễn chọn vào vai "Vua nhạc pop".

Hãng Lionsgate cũng thông báo Juliano Krue Valdi (9 tuổi) được chọn đóng vai Jackson thời trẻ, khi nam ca sĩ cùng hoạt động với các anh trai trong nhóm The Jackson 5. Người hâm mộ háo hức chờ đợi xem ai sẽ vào các vai còn lại của gia đình Jackson.

Jaafar Jackson (trái) đóng vai Vua nhạc pop Michael Jackson (phải) thời trẻ
Jaafar Jackson (trái) đóng vai Vua nhạc pop Michael Jackson (phải) thời trẻ

Michael dự kiến ra rạp vào ngày 18/4/2025, hiện vẫn đang trong quá trình sản xuất, ghi hình. Người được đề cử giải Oscar Colman Domingo đảm nhận vai tộc trưởng Joe Jackson, Nia Long vào vai mẹ - Katherine Jackson, cùng với Miles Teller trong vai luật sư John Branca.

Ở thông báo mới nhất, 8 diễn viên được chọn lần lượt thể hiện 4 anh em nhà Michael - những người cùng nhau thành lập nhóm nhạc nổi tiếng The Jackson 5 đã được tiết lộ, gồm: Jamal R. Henderson đóng Jermaine Jackson lúc lớn, trong khi Jayden Harville vào vai lúc trẻ. Tre Horton và Jaylen Lyndon Hunter chia sẻ vai Marlon Jackson; Rhyan Hill và Judah Edwards là Tito; Joseph David-Jones và Nathaniel Logan McIntyre lần lượt đóng phiên bản già và trẻ của Jackie Jackson.

Nhóm nhạc The Jackson 5
Nhóm nhạc The Jackson 5

"Tính chất hoành tráng của bộ phim này đòi hỏi tổng cộng 10 diễn viên có tài năng để thể hiện The Jackson 5 trong suốt nhiều năm" - Graham King cho biết khi thông báo tuyển diễn viên.

Michael sẽ thể hiện mọi khía cạnh trong cuộc đời ‘Vua nhạc Pop’ với những màn trình diễn đáng chú ý nhất của anh trên con đường trở thành biểu tượng âm nhạc thế giới. Nam chính Jaafar Jackson cũng là một ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. "Jaafar là hiện thân của con trai tôi. Thật tuyệt vời khi thấy thằng bé tiếp tục di sản của nhà Jackson: trở thành nghệ sĩ" - Mẹ Michael Jackson - bà Katherine Jackson bày tỏ.

Theo bản tóm tắt chính thức của bộ phim: "Michael sẽ mang đến cho khán giả một sự miêu tả chân thực và hấp dẫn về người đàn ông thông minh nhưng phức tạp đã trở thành Vua nhạc pop".

Bài khác