Nữ idol từng bị tẩy chay vì bắt nạt hợp tác cùng “bạn trai cũ Jisoo” trong phim mới

NNH, 9:37 17/11/2023

Cựu idol nhóm April - Lee Naeun từng vướng tranh cãi bắt nạt thành viên cùng nhóm và bạo lực học đường đã tái xuất sau gần 3 năm. Nữ diễn viên tham gia một bộ phim truyền hình mới của đài SBS với sự góp mặt của “bạn trai cũ Jisoo" Ahn Bo Hyun.

Theo Daily Sports, Lee Naeun - cựu thành viên nhóm nhạc April đã trở lại hoạt động diễn xuất thông qua bộ phim truyền hình mới của đài SBS mang tên “Flex x Cop”.

Công ty quản lý Namoo Actors của Lee Naeun cũng xác nhận: “Đúng là Lee Naeun sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình thứ sáu - thứ bảy sắp tới trên đài SBS”.

“Flex x Cop” thuộc thể loại phim lãng mạn và trưởng thành, xoay quanh một tài phiệt thế hệ thứ 3 chưa trưởng thành, trở thành thám tử. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Ba Da của “My Name”, được chỉ đạo bởi Giám đốc sản xuất Kim Jae Hong của loạt phim “Steal Heart”, “My Love Eun Dong”.

Lee Naeun sẽ hợp tác với tình cũ Jisoo (Blackpink)
Lee Naeun sẽ hợp tác với tình cũ Jisoo (Blackpink)

Trước đó từng có thông tin xác nhận rằng, nam diễn viên Ahn Bo Hyun (bạn trai cũ Jisoo - Blackpink) sẽ đảm nhận vai chaebol thế hệ thứ ba Jin Yi Soo. Còn nữ diễn viên Park Ji Hyun sẽ vào vai Lee Kang Hyun - nữ trưởng nhóm đầu tiên của Cục Điều tra án mạng.

Truyền thông hàn quốc đưa tin, Lee Naeun sẽ xuất hiện với tư cách người nổi tiếng trong tập 9 và 10 “Flex x Cop”. Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của cô sau gần 3 năm, kể từ scandal xảy ra đầu năm 2021.

Lee Naeun sinh năm 1999, ra mắt năm 2015 với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Kpop April, đảm nhận vị trí là gương mặt đại diện của nhóm.

Sau 3 năm hoạt động với vai trò idol, cô bắt đầu lấn sân sang diễn xuất với bộ phim học đường “A-Teen" (2018). Một năm sau, cô tiếp tục tham gia phần 2 “A-Teen", và đóng chính trong phim truyền hình “Vô tình thấy Haru".

Nữ idol lấn sân sang màn ảnh được khán giả đón nhận
Nữ idol lấn sân sang màn ảnh được khán giả đón nhận

Nữ diễn viên 9x nhanh chóng nổi tiếng nhờ nhan sắc nổi bật. Lee Naeun có gương mặt tươi sáng, trong trẻo nên được rất nhiều nhãn hàng hợp tác quảng cáo. Cô thường xuyên lọt vào Top đầu bảng xếp hạng danh tiếng nữ idol hàng tháng. Giai đoạn 2019 - 2021, cô đảm nhận vị trí MC cố định của show âm nhạc Inkigayo đài SBS.

Nhưng tới tháng 3/2021, Lee Naeun bất ngờ bị một người tự nhận là em trai của cựu thành viên April - Lee Hyun Joo, tố cô bắt nạt chị gái mình khiến Hyun Joo trầm cảm thời gian dài, thậm chí tìm cách tự tử. Bạn thân của Hyun Soo cũng lên tiếng tố trưởng nhóm Jeon So Min (đã rời April) và Lee Na Eun là 2 người đã cầm đầu vụ bắt nạt.

Sự việc trở nên ồn ào hơn khi đoạn tin nhắn của Naeun với một người bạn bị lộ. Theo đó, cô dọa nạt bạn mình bằng việc nhắc tới tên tội phạm từng “xâm hại" nhiều thực tập sinh, diễn viên ở tuổi vị thành niên.

Scandal bắt nạt đồng nghiệp gần như phá hủy sự nghiệp của cô
Scandal bắt nạt đồng nghiệp gần như phá hủy sự nghiệp của cô

Khi đó, nữ idol bị dư luận tẩy chay gay gắt, khán giả yêu cầu nhà sản xuất bộ phim “Taxi Driver” của đài SBS phải loại Naeun ra khỏi đội hình diễn viên. Cuối cùng cô phải chủ động rút khỏi dự án dù bộ phim đã quay gần xong.

Scandal bắt nạt đồng nghiệp và bạo lực học đường khiến sự nghiệp Lee Naeun tiêu tan. Nhóm April cũng tan rã vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, cả Naeun và công ty quản lý chưa từng thừa nhận những cáo buộc này.

Tháng 1/2022, Lee Naeun được minh oan một phần, quản lý của cô cho biết, người từng tố cáo nữ diễn viên bắt nạt thời đi học đã thừa nhận mình bịa đặt thông tin. Nhưng những nghi vấn Lee Naeun bắt nạt thành viên cùng nhóm nhạc đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Scandal bắt nạt khiến sự nghiệp Naeun gần như “đóng băng" trong suốt hơn 2 năm qua. Việc cô trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim “Flex x Cop” cũng gây không ít tranh cãi.

Bài khác