Tôn Thần Thuân - nam phụ được “săn đón” nhất Vân Chi Vũ: Ngoài đời được nhận xét đẹp bỏ xa trên phim

Y Vân, 17:08 15/09/2023

Dự án cổ trang Vân Chi Vũ đang phải đối mặt với nhiều tranh cãi về phân chia đất diến, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng phim vẫn đang có độ bùng nổ hàng đầu trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Bên cạnh cặp đôi chính là Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách thì dàn diễn viên phụ cũng đang được khán giả quan tâm không kém, trong đó có anh chàng cao to, nam chính Kim Phồn. 

Empty

Ở trong Vân Chi Vũ, Kim Phồn chính là hộ vệ thân cận của nam chính Cung Tử Vũ. Bên cạnh việc bảo vệ Cung Tử Vũ thì Kim Phồn còn giữ trọng trách chỉnh đốn, khuyên nhủ anh để cho anh không lầm đường lạc lối. Và có về như ngoài chính trực chuẩn trai thẳng thì Kim Phồn lại có tuyến tình yêu hài hước và thú vị cùng với chị gái của Cung Tử Vũ - Cung Tử Thương.

Kim Phồn nghiêm túc cạnh đại tiểu thư 'nhây'
Kim Phồn nghiêm túc cạnh đại tiểu thư "nhây"

Với tính cách “nhây” của đại tiểu thư khi bên cạnh Kim Phồn tạo nên phản ứng hóa học bùng nổ và trở thành cặp đôi độc đáo, được yêu thích bậc nhất Vân Chi Vũ. 

Mặc dù vậy thì nhiều khán giả trước đó cũng không hâm mộ nhân vật Kim Phồn nhiều như những nhân vật trẻ đẹp khác như là Cung Tử Vũ và Cung Thượng Giác. Bởi lẽ là ở trong Vân Chi Vũ, Kim Phồn khá cứng nhắc, nghiêm túc cũng như có tạo hình hơi đứng tuổi. Tuy nhiên thì tình thế bất ngờ xoay chuyển sau khi nam diễn viên thủ vai Kim Phồn - Tôn Thần Thuân tham gia vào sự kiện "quét lầu", quảng bá Vân Chi Vũ cùng với dàn bạn diễn tại trụ sở iQIYI vừa qua.

Tôn Thần Thuân được săn đón bởi vì xuất hiện đẹp trai tại sự kiện quảng bá
Tôn Thần Thuân được săn đón bởi vì xuất hiện đẹp trai tại sự kiện quảng bá

Có nhiều khán giả đã bất ngờ vì ở ngoài đời, Tôn Thần Thuân đẹp trai nổi bật chẳng kém cạnh so với Thừa Lỗi hay như Điền Gia Thụy. Có nhiều fan cũng được bắt gặp vây kín Tôn Thần Thuân mỗi khi anh sơ hở đến chỗ đông người từ đó tạo nên khung cảnh rất nhộn nhịp. Ở sự kiện quảng bá thì Tôn Thần Thuân cũng dính lấy bạn diễn Kim Tĩnh - đây chính là người đóng vai đại tiểu thư không rời nửa bước và khiến ai nấy vô cùng thích thú.

Tôn Thần Thuân sinh năm 1996
Tôn Thần Thuân sinh năm 1996

Tôn Thần Thuân sinh năm 1996 là một trong những gà cưng của đạo diễn Vân Chi Vũ - Quách Kính Minh. Trước khi thì Tôn Thần Thuân theo học khoa quản lý kinh tế, tuy nhiên lại có cơ hội bén duyên với nghệ thuật nhờ vào ngoại hình điển trai, chiều cao 1m88 vượt trội.

Tôn Thần Thuân trong Tình Nhã Tập
Tôn Thần Thuân trong Tình Nhã Tập

Trước Vân Chi Vũ thì Tôn Thần Thuân đã ghi điểm với khán giả với vai diễn Sát Sinh Thạch trong siêu phẩm Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập.

Bài khác