Ngụy Đại Huân
Đánh Giá Của Bạn
Ngụy Đại Huân: Cậu em trai được các chị đại yêu mến

Ngụy Đại Huân là cái tên được nhắc tới rất nhiều sau khi bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi khởi chiếu. Anh là nam diễn viên điển trai của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ, không chỉ có diễn xuất được đánh giá cao mà gia thế của Ngụy Đại Huân cũng khiến bao người phải ngưỡng mộ. 

Ngụy Đại Huân: Cậu em trai được các chị đại yêu mến

NNH, 23:30 14/07/2023

Thông tin diễn viên

  • Tên đầy đủ: Ngụy Đại Huân (魏大勋)
  • Tên khác: Đại Huân, Why
  • Ngày sinh: 12/4/1989
  • Quê quán: Cát Lâm, Trung Quốc
  • Chiều cao: 1,83 m
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Năm hoạt động: 2008 – nay

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi là một trong những bộ phim Trung Quốc được yêu thích nhất vào mùa hè này. Ngoài cặp đôi chính Dương Dương (vai lính cứu hỏa Tống Diệm) - Vương Sở Nhiên (vai bác sĩ Hứa Thấm), thì Ngụy Đại Huân (vai Mạnh Yến Thần) cũng được rất nhiều khán giả chú ý và yêu thích.

Tên tuổi của Ngụy Đại Huân trở nên nổi tiếng hơn nhờ vai diễn Mạnh Yến Thần khi liên tiếp lọt top hot search (xu hướng tìm kiếm). Các video cut nhân vật của anh cũng được chia sẻ rộng rãi và gây sốt trên Douyin.

Mạnh Yến Thần có gương mặt lạnh lùng nhưng đôi mắt rất thâm tình
Mạnh Yến Thần có gương mặt lạnh lùng nhưng đôi mắt rất thâm tình

Từ ngoại hình tới thần thái của Mạnh Yến Thần đều như nam chính trong tiểu thuyết bước ra với vest đen, mắt kính tri thức, khuôn mặt lạnh lùng. Đặc biệt hơn là nhân vật này lại vướng vào điều cấm kị khi có tình cảm với em gái nuôi Hứa Thấm.

Khán giả đánh giá cao diễn xuất của Ngụy Đại Huân khi anh tạo được khí chất của nhân vật mà không bị đơ hay quá lố. Nam diễn viên cũng thể hiện tốt ở những cảnh dồn nén, tâm trạng, day dứt hay đau khổ, nhất là ánh mắt rất có hồn.

Gia thế không phải dạng vừa

Ngụy Đại Huân đúng chuẩn sinh ra đã ngậm thìa vàng. Theo trang Sohu, Nam diễn viên không chỉ sở hữu gương mặt chuẩn nam thần mà còn là người thừa kế tài sản khổng lồ từ bố mình - Ngụy Thiên Lâm.

Ngụy Thiên Lâm là một doanh nhân nổi tiếng sở hữu 18 doanh nghiệp có tiếng ở phía Bắc Trung Quốc, gồm: 10 doanh nghiệp ở tỉnh Cát Lâm, 3 doanh nghiệp ở Bắc Kinh và 5 doanh nghiệp rải rác ở những nơi khác.

Nổi bật trong số đó là công ty TNHH Phát triển khoa học kỹ thuật nông nghiệp Kim Nguyên. Công ty này cũng được đặt tại Cát Lâm.

Ngụy Đại Huân là con trai một doanh nhân giàu có
Ngụy Đại Huân là con trai một doanh nhân giàu có

Là một ông chủ sở hữu nhiều doanh nghiệp lớn phát triển ổn định, Ngụy Thiên Lâm đã chuyển nhiều cổ phần cho con trai mình là Ngụy Đại Huân. Trong đó có 99% cổ phần của công ty TNHH Phát triển Bất động sản Hồng Lệ Sâm với số vốn đăng ký là 20 triệu NDT (hơn 65 tỷ đồng).

Biết con thích làm diễn viên, ông còn mở luôn một công ty phim ảnh để cậu quý tử làm giám đốc điều hành mà không cần phải trực thuộc bất kỳ studio nào cả. Không chỉ có ông bố chủ tịch, mà mẹ của nam diễn viên cũng là một nữ cường khi bà được xem là cao thủ trên thương trường, hoạt động trong lĩnh vực quản lý đầu tư khoa học kỹ thuật.

Sự nghiệp

Ngụy Đại Huân là một fan lớn của nữ thần Dương Mịch. Cũng vì thế mà anh có động lực gia nhập làng giải trí. Anh chính thức bước chân vào nghiệp diễn từ năm 2008 với vai diễn đầu tiên trong bộ phim thần tượng thanh xuân Nhật kí Sophie. Đây là bước đệm đầu tiên của anh trong con đường diễn xuất.

Năm 2010, anh tiếp tục góp mặt trong phim Mao Ngạn Anh và để lại ấn tượng tốt, bộ phim sau đó được phát sóng trên kênh truyền hình CCTV-1. Tuy không bùng nổ nhưng cũng khẳng định được thực lực của mình.

Những vai diễn trước đó của anh không quá nổi bật
Những vai diễn trước đó của anh không quá nổi bật

Từ năm 2011 trở đi, nam diễn viên tham gia nhiều bộ phim truyền hình hơn. Nổi bật như Cây khô gặp mùa xuân, hay bộ phim gia đình Ớt chuông và kim chi.

Năm 2012 đánh dấu bước đột phá trong nghiệp diễn của Ngụy Đại Huân khi anh lần đầu nhận vai phản diện trong phim Phục Nộ. Năm 2013, nam diễn viên lại góp mặt trong Thợ Săn Thành Phố. Cũng năm này, anh nhận lời hợp tác với Nickkhun, Từ Lộ, Tưởng Kình Phu trong phim Một Và Một Nửa Mùa Hè.

Năm 2015, trải qua quá trình nỗ lực không ngừng, Ngụy Đại Huân đã giành về giải thưởng “Diễn viên triển vọng nhất” tại lễ trao giải Đông Phương thịnh điển. Năm 2016, anh bắt đầu tham gia nhiều hơn các chương trình thực tế và gây ấn tượng bởi hình ảnh hoạt bát, hài hước của mình và được cộng đồng mạng đón nhận.

Hình ảnh trong phim với ngoài đời của nam diễn viên hoàn toàn khác nhau
Hình ảnh trong phim với ngoài đời của nam diễn viên hoàn toàn khác nhau

Trong số đó phải kể đến chương trình thực tế nổi tiếng Tôi là đại thám tử và Trốn thoát khỏi mật thất. Kể từ năm 2017, Ngụy Đại Huân hết hợp đồng với công ty quản lý cũ và thành lập studio riêng, sau đó góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám khác.

Chàng trai thích “lái máy bay”

Ngụy Đại Huân thường xuyên bày tỏ sự say đắm của mình với Dương Mịch trong các chương trình anh tham gia. Thậm chí anh còn có cơ hội hợp tác với nữ thần của mình. Cả hai người đã có màn song ca khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cặp đôi Huân Mịch được nhiều fan đẩy thuyền
Cặp đôi Huân Mịch được nhiều fan đẩy thuyền

Từ đó, cộng đồng mạng bắt đầu rầm rộ tin đồn Ngụy Đại Huân hẹn hò cùng Dương Mịch. Nhưng không ít người cho rằng anh không xứng đáng với nữ diễn viên, một số lại nói rằng Dương Mịch "trâu già thích gặm cỏ non". Cũng có một bộ phận fan cặp đôi này ra sức ủng hộ chuyện tình chị em. Tuy nhiên nam tài tử đã lập tức đính chính mối quan hệ của hai người.

Sau một thời gian, Ngụy Đại Huân bị bắt gặp hẹn hò với đàn chị hơn 10 tuổi - Tần Lam. Cả hai được cho là cùng nhau đi du lịch ở Tam Á. Cặp đôi nhiều lần bị netizen bắt gặp cùng nhau đi bộ trên phố và có những cử chỉ thân mật. Một số hình ảnh về hai người nhanh chóng được lan truyền trên mạng.

Ngụy Đại Huân và Tần Lam lộ ảnh đi chơi riêng với nhau
Ngụy Đại Huân và Tần Lam lộ ảnh đi chơi riêng với nhau

Được biết, cặp đôi quen biết kể từ khi ghi hình cho bộ phim Bác sĩ đường vào năm 2021. Tần Lam từng nói cô luôn khao khát về tình yêu và muốn kết hôn. Tuy nhiên cặp đôi chị em này chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Top 10 phim mới nhất của Ngụy Đại Huân

  • Thầy Giáo Thịt Tươi 2017
  • Cao Năng Y Thiếu 2017
  • Gia tộc phiền phức 2017
  • Sổ Tay Phụ Nữ Bắc Kinh 2018
  • Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm 2019
  • Nguyện vọng bé nhỏ 2019
  • Khôi Nhạn – Đặc Công Đừng Đùa 2020
  • Cuộc Sống Lý Tưởng Về Tình Yêu (Muôn Vàn Cách Yêu) 2021
  • Người Chơi Vượt Thời Không 2022
  • Tất Cả Mọi Thứ Về Bác Sĩ Đường 2022

Bài khác