Ekip Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức lên tiếng về những ồn ào quanh chương trình

Mít Mật, 10:55 06/01/2024

Khi hỏi về tính công bằng của cuộc thi, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khẳng định, chương trình luôn bám theo format gốc, kết quả tại mỗi vòng công diễn đều dựa trên kết quả bình chọn của khán giả.

Sau 3 vòng công diễn, kết quả của những nghệ sĩ dừng chân và loạt chia sẻ của các chị đẹp trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng luôn là chủ đề được khán giả bàn tán. Liên quan đến vấn đề này, đại diện nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trả lời VTC News và từ chối nhắc đến tên tuổi cụ thể của từng nghệ sĩ tham gia.

Tuy nhiên, theo nhà sản xuất thì sau những vòng công diễn, họ tin rằng chương trình đã giúp khán giả nhìn rõ được hình ảnh của những người nghệ sĩ nhiệt huyết, dám dũng cảm trải nghiệm những điều mới mẻ, vượt qua giới hạn bản thân để mang đến những tiết mục xuất sắc. 

Cụ thể, người đại diện cho biết: “Những chị đẹp lớn về tuổi nghề, tuổi đời và dày dặn kinh nghiệm sống tưởng chừng sẽ rất an toàn tại chương trình này nhưng đã tạo ra những bứt phá không ngờ. Thông qua quá trình làm việc và đồng hành cùng 30 chị đẹp, chúng tôi hiểu rằng các chị lúc ban đầu đều nghĩ đây đơn giản là một chương trình được tạo ra để chị em nghệ sĩ có dịp gặp gỡ, giao lưu và hát hò nhảy múa nhẹ nhàng. 

Tuy nhiên khi đã nhập cuộc thật sự và cảm nhận rõ hơn về tinh thần chung, các chị đã tự tạo cho chính mình động lực để cống hiến, chấp nhận đối diện với thử thách để vượt qua giới hạn của bản thân cũng như đặt trọn tâm huyết vào mỗi khoảnh khắc trong chương trình. 

Từ tâm lý phải nỗ lực vì đồng đội, phải thể hiện hết mình để cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng đã vô tình khiến các chị đẹp tự vắt kiệt sức của chính mình. Đây là cảm nhận chung ở tất cả các chị đẹp trong hành trình 'đạp gió rẽ sóng' chứ không của riêng chị nào. 

Vì vậy, chúng tôi rất trân trọng, yêu quý và đôi khi cũng thấy có lỗi với các chị vì đã không cảnh báo trước chương trình sẽ 'khốc liệt' đến mức như thế khi các chị nhập cuộc chính thức”.

Nhà sản xuất cũng khẳng định, sau nhiều tháng đồng hành cùng các chị đẹp, họ tin tưởng hành trình và trải nghiệm trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là những kỷ niệm đẹp trên chặng đường hoạt động nghệ thuật mỗi người. Tình cảm của họ cũng là thật. 

Khi hỏi về tính công bằng của cuộc thi, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khẳng định, chương trình luôn bám theo format gốc, kết quả tại mỗi vòng công diễn đều dựa trên kết quả bình chọn của khán giả. 

Yếu tố cần và đủ để mời những nghệ sĩ nữ tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là trên 30 tuổi, đang hoặc đã hoạt động nghệ thuật ở nhiều ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vũ công, MC, doanh nhân… Họ cũng là những người dám đương đầu, vượt qua giới hạn bản thân để chinh phục khát khao, hoài bão thanh xuân của mình. 

Sau 3 vòng công diễn, thời điểm hiện tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng còn lại 16 nghệ sĩ. Sau mỗi đêm diễn, những chị đẹp có số điểm bình chọn từ khán giả trường quay thấp nhất sẽ buộc dừng chân nhưng kết quả này gần như luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Bài khác