The Childe - Quý Công Tử (2023)
Đánh Giá Của Bạn
The Childe - Quý Công Tử: Sự tái xuất ngoạn mục của tài tử Hometown Cha Cha Cha

Màn lột xác thoát khỏi hình tượng trai ngoan ngọt ngào của nam tài tử Kim Seon Ho trong Quý Công Tử (The Childe) được kỳ vọng sẽ thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh, khẳng định thực lực của mỹ nam 8x khi có thể hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau.

The Childe - Quý Công Tử: Sự tái xuất ngoạn mục của tài tử Hometown Cha Cha Cha

Mít Mật, 23:57 23/06/2023

Thông tin phim The Childe (Quý Công Tử)

  • Tên phim: The Childe
  • Tựa Việt: Quý Công Tử
  • Tiếng Hàn: 귀공자
  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Park Hoon Jung
  • Biên kịch: Park Hoon Jung
  • Diễn viên: Kim Seon Ho, Kang Tae Joo, Kim Kang Woo, Go Ara
  • Ngày phát hành: 23/6/2023
  • Thời lượng: 188 phút
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Ngôn ngữ: Hàn Quốc

Nguồn: CGV Cinemas Vietnam

Bộ phim Quý Công Tử xoay quanh một người đàn ông bí ẩn được mọi người biết đến với cái tên “Quý Công Tử”. Gã đàn ông này bất ngờ xuất hiện ở trước mắt Marco - một thanh niên người Philippines luôn mơ ước một ngày sẽ trở thành một vận động viên boxing chuyên nghiệp và ngày ngày lang thang ở khắp những sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

The Childe – tựa Việt: Quý Công Tử – chính thức khởi chiếu ngày 23/6/2023
The Childe – tựa Việt: Quý Công Tử – chính thức khởi chiếu ngày 23/6/2023

Để có thể chi trả viện phí cho mẹ, Marco quyết định đến Hàn Quốc tìm kiếm người cha đã bỏ rơi hai mẹ con mình. Bất ngờ đụng độ với “Quý Công Tử” và nhiều con người bí hiểm khác trong thế giới ngầm, Marco đã trở thành mục tiêu duy nhất của các thế lực này với nhiều mục đích khác nhau. Cũng từ đây, cuộc truy sát điên cuồng bắt đầu. 

Màn tái xuất hoàn hảo của Kim Seon Ho

Trong bối cảnh phòng vé Hàn Quốc đang bị “bội thực” bởi các bộ phim Hollywood và anime, khán giả nước này đặt vô số kỳ vọng vào The Childe (Quý Công Tử) giống như một “cơn giải khát” nội địa để thu hút người xem đến rạp. Với việc The Round-up: No Way Out của tài tử Ma Dong Seok đạt nhiều thành tích ấn tượng, mọi người cũng mong đợi Quý Công Tử sẽ tiếp tục chuỗi thành tích cho điện ảnh xứ Hàn trong năm nay.

Dàn diễn viên chính của phim Quý Công Tử
Dàn diễn viên chính của phim Quý Công Tử

Bộ phim không chỉ đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Kim Seon Ho trên màn ảnh mà còn là tác phẩm mới nhất của Park Hoon Jung - một trong những đạo diễn nổi tiếng từng gây nhiều tiếng vang trong nền điện ảnh xứ kim chi nhờ các bộ phim kinh điển như: New World, The Witch hay Night in Paradise.

Nam chính Kim Seon Ho thể hiện một sức hút hoàn toàn mới khi thủ vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất
Nam chính Kim Seon Ho thể hiện một sức hút hoàn toàn mới khi thủ vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất

Những hình ảnh đầu tiên của Quý Công Tử chủ yếu xoay quanh mối quan hệ giữa 2 nhân vật chính là Quý Công Tử (Kim Seon Ho) và Marco (Kang Tae Joo). Đoạn trailer được tung ra trước đó gây ấn tượng nhờ các màn truy đuổi gay cấn, hành động nghẹt thở. Nam chính Kim Seon Ho thể hiện một sức hút hoàn toàn mới khi thủ vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Anh thành công mang đến cho người xem hình ảnh của một tên sát nhân điên rồ, nụ cười ám ảnh luôn thường trực trên môi nhưng lại sẵn sàng chĩa thẳng họng súng vào “con mồi”. 

Anh mang đến cho người xem của một tên sát nhân điên rồ, nụ cười luôn thường trực trên môi nhưng lại sẵn sàng chĩa thẳng họng súng vào “con mồi”
Anh mang đến cho người xem của một tên sát nhân điên rồ, nụ cười luôn thường trực trên môi nhưng lại sẵn sàng chĩa thẳng họng súng vào “con mồi”

Nhiều người nhận xét, Kim Seon Ho đã có màn ra mắt không thể nào hoàn hảo hơn trong tác phẩm điện ảnh đầu tay. Đặc biệt, hình tượng “kẻ điên” khác biệt hoàn toàn với hình tượng trai ngoan ngọt ngào quen thuộc trên màn ảnh của Kim Seon Ho càng khiến người xem phấn khích.

Kim Seon Ho được coi là “bông hoa nở muộn” của Kbiz, với gần 15 năm kinh nghiệm về kịch sân khấu cùng 7 năm diễn xuất trong những tác phẩm truyền hình. Nam diễn viên 8x từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng với rating cao. Tuy nhiên, chỉ đến nam phụ si tình Han Ji Pyeong trong Startup, cái tên Kim Seon Ho mới thực sự tỏa sáng, tạo nên cơn sốt lớn và trở thành nam diễn viên đầu tiên chễm chệ ở vị trí số 1 trong BXH thương hiệu diễn viên trong lần đầu tiên góp mặt. Nhờ bước đệm này, Kim Seon Ho được làm nam chính trong Hometown Cha Cha Cha. Chính bộ phim này đã giúp mỹ nam họ Kim một bước lên hàng ngũ ngôi sao.

Hình tượng nhân vật hoàn toàn mới của nam tài tử Hometown Cha Cha Cha
Hình tượng nhân vật hoàn toàn mới của nam tài tử Hometown Cha Cha Cha

Chia sẻ về bộ phim mới The Childe (Quý Công Tử), tờ Asia Economics phân tích: “Kim Seon Ho đã tạo nên một nhân vật có thể in dấu trong tâm trí người xem suốt một thời gian dài, đặc biệt là vẻ ngoài điển trai, bảnh bao cùng ánh mắt sáng lấp lánh của anh ta. Điều thú vị ở chỗ, kẻ sát nhân mà Kim Seon Ho không hút thuốc hay uống rượu mà thường xuyên uống Coca. Kim Seon Ho đã hoàn thiện vai diễn một sát thủ trẻ tuổi theo một cách nhẹ nhàng. Nửa đầu phim, diễn viên 8x chủ yếu thể hiện những nét tính cách của một tên sát nhân, đến nửa sau là những phân cảnh hành động bạo lực cực độ”. 

Sau buổi ra mắt, bộ phim Quý Công Tử cũng nhận về nhiều lời khen ngợi từ những đơn vị báo chí tại Hàn Quốc. Tờ Everyday Economics nhận xét: “Thật thú vị khi có thể thấy nhiều nhân vật khác nhau với nhiều màu sắc riêng biệt cùng nhau phá vỡ ranh giới giữa thiện và ác. Sự hồi hộp cho đến các cuộc đụng độ của loạt nhân vật và sự hài hòa của những yếu tố hài đen xuất hiện ở giữa phim, tiếp đến là sự phát triển nhanh chóng, không một chi tiết thừa vô cùng xuất sắc”. 

Một cảnh quay trong phim
Một cảnh quay trong phim

Truyền thông đưa tin, những suất chiếu đặc biệt trước ngày khởi chiếu chính thức của Quý Công Tử luôn trong tình trạng cháy vé. Đồng thời, bộ phim mới của Kim Seon Ho còn giữ vị trí số 1 về tỷ lệ đặt vé trong số những bộ phim nội địa đang được trình chiếu hiện tại, theo sát bom tấn của nhà Sony mang tên Spider-man: Across the Spider-verse.

Với màn lột xác khỏi hình tượng trai ngoan ngọt ngào quen thuộc, nhân vật mới của Kim Seon Ho trong Quý Công Tử được kỳ vọng sẽ thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của mỹ nam 8x, khẳng định tài năng khi hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau của anh. 

Những suất chiếu đặc biệt trước ngày khởi chiếu chính thức của Quý Công Tử luôn trong tình trạng cháy vé
Những suất chiếu đặc biệt trước ngày khởi chiếu chính thức của Quý Công Tử luôn trong tình trạng cháy vé

The Childe – tựa Việt: Quý Công Tử – chính thức khởi chiếu ngày 23/6/2023, giới hạn 18+.

Bài khác