Bất Động Sản Trừ Tà (2021)
Đánh Giá Của Bạn
Bất Động Sản Trừ Tà: Đừng sợ “có ma” vì bộ phim hài hước hơn bạn tưởng rất nhiều

Mặc dù bộ phim Bất động sản trừ tà (Sell Your Haunted House) được gắn mác kinh dị, nhưng phần lớn người xem đều cảm thấy bất ngờ trước chủ đề lẫn cách thể hiện đầy hài hước của phim.

Bất Động Sản Trừ Tà: Đừng sợ “có ma” vì bộ phim hài hước hơn bạn tưởng rất nhiều

Guria, 23:54 31/07/2023

Thông tin chung về phim Bất Động Sản Trừ Tà (Sell Your Haunted House)

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Tên tiếng Anh: Sell Your Haunted House
  • Thể loại: Kinh dị, Hài hước
  • Đạo diễn: Park Jin Suk
  • Diễn viên: Jang Na Ra, Jung Yong Hwa,…
  • Số tập: 16 tập
  • Ngày phát sóng: 14/4/2021
  • Kênh phát sóng: KBS

Nguồn: KBS WORLD TV

Cốt truyện mới mẻ

Đúng như tên gọi của phim, Bất Động Sản Trừ Tà là những phi vụ làm ăn của Hong Ji Ah (Jang Na Ra) một cô gái có năng lực đặc biệt có thể nhìn thấy những hồn ma. Cô ấy có nhiệm vụ loại bỏ những linh hồn ma quỷ khỏi các tài sản bất động sản và sau đó bán chúng.

Lấy một lý do khá gần gũi với đời thực: muốn mua ngôi nhà nào cũng nên xem xét những giai thoại trước đó của người bán. Hong Ji Ah là một pháp sư có chút danh tiếng, làm ăn nghiêm túc và rất có tâm, cô tuyển thêm những đồ đệ mới và đi trừ tà ở khắp nơi.

Khi theo dõi phim, người xem không chỉ được thấy những màn trình diễn xuất sắc của Jang Na Ra trong vai Hong Ji Ah mà còn được xem vô vàn những câu chuyện từ hài hước, cảm động, đến oan ức của những hồn ma khi trú ngụ tại những ăn nhà mà họ đã chết.

Poster Bất Động Sản Trừ Tà
Poster Bất Động Sản Trừ Tà

Trong khi đó, trái ngược với Ji Ah, Oh In Bum (Jung Yong Hwa) là một tay lừa đảo chưa bao giờ tin vào chuyện ma quỷ nhưng lại giả làm "thầy trừ ma" để kiếm sống. Anh ta thường sử dụng những mánh khóe để đánh vào sự sợ hãi của con người với ma quỷ để kiếm tiền.

Tuy nhiên, In Bum lại là đầu mối về những điều liên quan đến cái chết của mẹ Ji Ah 20 năm trước. Một tay lừa đảo gặp pháp sư trừ tà chân chính, họ có sự bất đồng trong sự tin tưởng về ma quỷ, nhưng sau đó lại nhanh chóng trở thành cộng sự tốt để khám phá ra nhiều điều bí ẩn trong quá khứ.

Đừng vội sợ "có ma" bởi bộ phim hài hước hơn bạn tưởng  

Một bộ phim "có ma" chắc chắn sẽ khiến nhiều người xem phim phải dè chừng. Những hồn ma trong phim cũng được hóa trang và sử dụng hiệu ứng đặc biệt để đem đến cho người xem những cảm xúc chân thật nhất.

Nhưng đừng vội lo, bộ phim này hài hước hơn nhiều. Những con ma xuất hiện trong phim cũng có số phận của riêng họ, có lúc sẽ khiến người xem tiếc nuối, xót xa, có lúc lại sửng sốt và đó đều là những câu chuyện gần gũi với đời thực. Dù cho đôi lúc bạn thấy sợ hãi, thì sự xuất hiện của chị đẹp Jang Na Ra với những màn đấu võ xuất thần cũng khiến người xem mãn nhãn.

Bậc thầy trừ tà Hong Ji Ah ngầu lòi, lạnh lùng
Bậc thầy trừ tà Hong Ji Ah ngầu lòi, lạnh lùng

Tuy nhiên, điều khiến người xem cảm thấy thoải mái nhiều hơn là những giây phút hài hước của đội trừ tà. Bà chủ Ji Ah lúc đánh nhau thì "ngầu lòi" là thế, nhưng khi về nhà lại là tín đồ mua hàng online và hay cãi nhau với mẹ. Hay những màn lừa đảo mà như tấu hài của Oh In Bum khiến người xem cười "ngặt nghẽo". 

Hiệu ứng hình ảnh, kỹ xảo ma mị tuyệt đẹp

Ngoài phần nội dung hấp dẫn, Bất Động Sản Trừ Tà còn đáng để xem bởi những cảnh đẹp mắt về thị giác. Màu phim và các hiệu ứng đặc biệt được đầu tư kỹ lưỡng mang đến bầu không khí ma quái tổng thể của bộ phim trở nên hoàn hảo hơn. Được biết, bộ phim được nhào nặn bởi những chuyên gia kỹ xảo hàng đầu Hàn Quốc. Các cảnh quay được tạo ra dưới sự hỗ trợ của nhóm phụ trách các bộ phim đình đám trước đó như Hotel Del Luna, Memories of the AlhambravàTrain to Busan.

Bất động sản trừ tà đáng để xem chỉ vì những cảnh đẹp mắt về mặt thị giác
Bất động sản trừ tà đáng để xem chỉ vì những cảnh đẹp mắt về mặt thị giác

Jang Na Ra hóa thân thầy trừ tà cực ngầu

Jang Na Ra được biến đến như một nữ hoàng phim hài lãng mạn. Nhưng đến với Bất Động Sản Trừ Tà, Jang Na Ra dường như hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh đáng yêu của mình để hóa thân hoàn hảo vào vai diễn Hong Ji Ah cứng rắn và lạnh lùng. Biểu cảm gương mặt tinh tế nhưng không kém phần nổi bật của nữ diễn viên, cùng trang phục toàn tông đen và lối trang điểm đạm đã thành công xóa mọi "dấu vết" của một Jang Na Ra ngọt ngào.

Được biết, do bộ phim có khá nhiều cảnh hành động, nên nữ diễn viên đã đặc biệt học thêm đấm bốc và parkour để chuẩn bị thật tốt cho bộ phim, đồng thời cô cũng nhận được sự giúp đỡ từ nhóm hỗ trợ các pha hành động trong phim Arthdal Chronicles và Vagabond.

Jang Nara hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh đáng yêu của mình cho vai diễn Hong Ji Ah cứng rắn và lạnh lùng
Jang Nara hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh đáng yêu của mình cho vai diễn Hong Ji Ah cứng rắn và lạnh lùng

Trong Bất Động Sản Trừ Tà, khán giả sẽ thấy một Jang Na Ra phiên bản hoàn toàn mới khác với những vai diễn trước đô. Cô đã tạo ra một Hong Ji Ah không chỉ nữ quyền mà còn đẹp, ma mị toát lên sự mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần hài hước.

Jung Yong Hwa trong vai một tên lừa đảo đầy quyến rũ

Đã từ rất lâu khán giả mới lại được xem Jung Yong Hwa của nhóm nhạc CNBLUE trên một bộ phim truyền hình. Lần này, nam ca sĩ thần tượng đã đảm nhận vai trò thử thách nhất của mình và anh đã làm rất tốt.

Trong phim, Jung Yong Hwa đảm nhận vai Oh In Bum hóm hỉnh, ranh mãnh, sống theo phương châm tự do, phóng khoáng tận hưởng ngày hôm nay, đó cũng là lý do tại sao anh lừa đảo và tìm cách moi tiền của người khác. Oh In Bum sống một cuộc sống xa hoa, tận hưởng thành quả lao động của mình. Tuy nhiên đó chỉ là vẻ bề ngoài, sau khi gặp Hong Ji Ah, anh đã bộc lộ những nét tính cách của mình.

Với xuất phát điểm là một idol nhưng Jung Yong Hwa ngày càng thành công với vai trò diễn viên
Với xuất phát điểm là một idol nhưng Jung Yong Hwa ngày càng thành công với vai trò diễn viên

Với xuất phát điểm là một idol, nhưng Jung Yong Hwa đang cho thấy anh ngày càng thành công với vai trò diễn viên. Kể từ tác phẩm Cô Nàng Đẹp Trai, tên tuổi của anh đã vụt sáng, mặc dù chỉ là vai thứ chính nhưng anh được yêu thích không kém nam chính. Sau nhiều năm rời xa màn ảnh nhỏ, hình cảnh của nam diễn viên xuất hiện trong phim mới càng khiến người xem xao xuyến hơn. Jung Yong Hwa cùng với đàn chị Jang Na Ra kẻ tung người hứng trở nên vô cùng ăn ý trong Bất Động Sản Trừ Tà.

Dù được gắn mác kinh dị, nhưng phần lớn người xem đều cảm thấy bất ngờ trước chủ đề lẫn cách thể hiện đầy hài hước của phim. Đây chắc chắn là một bộ phim thú vị đáng để bạn trải nghiệm.

Bài khác