Hết tố nghệ sĩ khác hại mình, Nam Em lại lấp lửng chuyện không giữ được em bé

NNH, 16:06 08/12/2023

Không ít cư dân mạng đang hoang mang với story mới đây của Nam Em trên trang cá nhân: "Minh Trí của mẹ bình an nhé, ba mẹ không bảo vệ được con".

Kể từ khi công khai chồng sắp cưới, Nam Em trở thành cái tên gây ồn ào khắp mạng xã hội. Sáng ngày 8/12, Nam Em tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng hình ảnh minh họa một gia đình 3 người, đi kèm dòng tâm sự gây hoang mang: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này. Cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Story mới này hiện đang được lan truyền khắp “cõi mạng” và khiến netizen “dậy sóng” lần nữa. Nhiều bình luận cho rằng, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đang lấp lửng về chuyện không giữ được em bé. Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn chưa phản hồi gì thêm về nghi vấn này.

Nam Em gây hoang mang với một story đăng vào sáng 8/12
Nam Em gây hoang mang với một story đăng vào sáng 8/12

Trước đó, giữa tháng 11, sau khi công khai người yêu và thông báo chuẩn bị kết hôn, Nam Em từng vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng. Thậm chí, một số người hâm mộ đã gửi đồ dùng em bé tới nhà Nam Em, điền tên người nhận là vị hôn phu của cô.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, người đẹp liên tục phủ nhận chuyện có tin vui: "Trời ơi, tui có bầu đâu mà fan tặng một thùng sữa cho bà bầu vầy nè. Rồi ai uống. Mà còn gửi cho người nhận là Bùi Hữu Cường (chồng sắp cưới của Nam Em - PV) nữa. Lạy mấy ông mấy bà".

Khi nhận được quà toàn đồ dùng cho mẹ bỉm, em bé, Nam Em đã phủ nhận thông tin đang có bầu
Khi nhận được quà toàn đồ dùng cho mẹ bỉm, em bé, Nam Em đã phủ nhận thông tin đang có bầu

Nam Em gần đây liên tục xuất hiện trong những câu chuyện bàn tán về showbiz Việt. Sau khi đăng đàn bức xúc vì bị antifan hãm hại, trộn chất bẩn vào đồ ăn, Nam Em lại tiếp tục réo gọi nhiều cái tên khác như ca sĩ - diễn viên Bạch Công Khanh và Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Tiếp đó, Nam Em cũng không ngại đối đáp thẳng thừng với một nhân vật tự xưng là “mẹ nuôi” của cô, thừa nhận được người này cho tiền và cho vay tài chính. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ chuyện công khai vị hôn phu vì bị người “mẹ nuôi” này ngăn cấm đến với nhau.

Bài khác