“Chị đẹp” Hồng Kông gây sốt sau loạt ảnh hậu trường, nhan sắc và thần thái cực phẩm khiến dân tình “choáng váng”

Thanh Thanh, 8:24 01/09/2023

Nhan sắc và thần thái của “đại mỹ nhân” Hồng Kông vẫn luôn là chủ đề được dư luận quan tâm.

Văn phòng làm việc của Trương Bá Chi mới đây đã bất ngờ tung ra hàng loạt hình ảnh của người đẹp trong sự kiện tại Pháp diễn ra cách đây không lâu.

Empty

Trước những hình ảnh này, người hâm mộ đã không khỏi mê mẩn bởi những hình studio khoe lưng trần đẹp không góc chết, và cả những khoảnh khắc hậu trường của đại mỹ nhân Hồng Kông.

Empty

Ở những hình ảnh hậu trường được tung ra, Trương Bá Chi diện một chiếc đầm 2 dây màu trắng khoe khéo vòng 1 đầy gợi cảm và quyến rũ.

Chỉ với trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng nhưng Trương Bá Chi vẫn dễ dàng có được những khoảnh khắc xuất thần nhờ có nhan sắc và thần thái cực đỉnh. 

Empty

Qua những hình ảnh này, công chúng đã không khỏi mê mẩn và xuýt xoa vì vẻ đẹp và thần thái ngày càng thăng hạng của vợ cũ Tạ Đình Phong.

Dù đã làm mẹ 3 con và bước sang tuổi 43, song nhan sắc của Trương Bá Chi vẫn nhận được sự đánh giá cao. Vẻ ngoài của “chị đẹp” luôn trở thành chủ đề gây xôn xao mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, nhan sắc và thần thái của Trương Bá Chi vẫn được cho là vượt trội hơn khi đứng chung khung hình với đàn em kém gần 20 tuổi như Triệu Lộ Tư.

Empty

Nhiều người khi thấy nhan sắc thật ở tuổi 43 của Trương Bá Chi còn bộc lộ rằng “quả không hổ là đại mỹ nhân đình đám nhất nhì xứ Cảng Thơm”.

Empty

Từ khi bước chân vào ngành giải trí, Trương Bá Chi (1980) đã là gương mặt được các nhà làm phim săn đón nồng nhiệt nhờ nhan sắc thanh thuần và không kém phần thu hút. Đến nay, những khoảnh khắc khi mới 18 đôi mươi của Trương Bá Chi vẫn được công chúng thi thoảng “đào lại” và dành nhiều lời khen ngợi cho nữ diễn viên.

Empty

Từ Khóa:

Bài khác