Nhan sắc lẫn diễn xuất quá đỉnh trong Vi Hữu Ám Hương Lai, Châu Dã nhận mưa lời khen từ khán giả

Y Vân, 14:12 17/10/2023

Theo đó, khán giả đánh giá cao cả nhan sắc cũng như diễn xuất của mỹ nhân này.

Có thể thấy, Vi Hữu Ám Hương Lai là dự án phim cổ trang mới lên sóng của nữ diễn viên Châu Dã. Mặc dù không được đánh giá cao về kịch bản tuy nhiên nhan sắc lẫn diễn xuất của nữ diễn viên lại là điểm sáng của dự án này. 

Ở trong phim, Châu Dã đã vào vai Hoa Thiển - người đã bị định sẵn có số phận là nữ phụ phản diện và gia đình có kết thúc bi thảm. Bởi vì yêu thầm Trọng Dạ Lan (Bành Sở Việt thủ vai) mà cô không từ thủ đoạn để được gả cho người thương.

Empty

Cũng chính tay vô đã hại Hoa gia tan cửa nát nhà, bản thân cũng bị bỏ mạng trong sự uất hận. Tưởng chừng như mọi chuyện kết thúc, ai ngờ Hoa Thiển lại được trọng sinh và một lần nữa sống lại cuộc đời của chính mình. Cô đã quyết định khắc phục mọi sai lầm để sửa chữa đại kết cục của gia tộc cũng như chính bản thân. 

Empty
Empty
Empty
Nhan sắc xinh đẹp của Châu Dã
Nhan sắc xinh đẹp của Châu Dã

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phù hợp với tạo hình cổ trang mà diễn xuất của tiểu hoa sau 95 cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Đáng chú ý là cảnh Hoa Thiển tan cửa nát nhà, đối diện với cái chết bi thương được cô thể hiện rất xuất sắc. Đến thời điểm hiện tại thì hình ảnh của Hoa Thiển ở trong Vi Hữu Ám Hương Lai đang là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm và dành cơn mưa lời khen cho nàng tiểu hoa Châu Dã. 

Empty
Empty

Không những thế, khán giả cũng nghẹn ngào khi sự tương phản giữa Hoa Thiển phản diện với Hoa Thiển ở hành trình làm lại cuộc đời của mỹ nhân Châu Dã khắc họa tương đối rõ nét và làm tăng sự hấp dẫn cho câu chuyện. Và cư dân mạng thậm chí còn cho rằng mỹ nhân này đã gánh toàn bộ phim, khi mà các bạn diễn của cô có màn thể hiện khá nhạt nhòa và nhan sắc cũng chẳng mấy nổi bật. Cũng chính sự nhạy bén của Châu Dã đã giúp cho kịch bản không mới trở nên dễ chịu và dễ xem hơn.

Bài khác