‘Phú bà’ show Chị đẹp bị loại khiến toàn mạng xã hội tiếc nuối

NNH, 11:13 21/01/2024

Đúng như những đồn đoán trước đó, Huyền Baby là người bị loại sau Công diễn 5. Cựu hot girl hoán đổi vị trí cho Nguyên Hà thuộc team Hồi sinh và buộc phải dừng chân đầy tiếc nuối.

Cuộc chia tay của Chị đẹp này cũng trở nên đặc biệt nhất trong tất cả những lần trước. Trước đó, các Chị đẹp đều nhận được tin ra về hay ở lại cùng với những đồng đội của mình trong 1 căn phòng.

huyen-ba-by-bi-loai-5

Tuy nhiên, màn công bố ở Công diễn 5 lại vô cùng đặc biệt khi các Chị đẹp một mình bước vào phòng để nghe kết quả, không có ai bên cạnh. Nếu như 6 thành viên thuộc team Hồi sinh trước đó đều đã nếm trải cảm giác bị loại thì Huyền Baby lại là lần đầu tiên và không có ai bên cạnh cô lúc chia tay.

Huyền Baby chia sẻ: "Khi phải dừng bước, dù đôi lúc bản thân cũng có chút tiếc nuối, nhưng với Huyền, hành trình tại chị đẹp đã rất hạnh phúc, nên Huyền muốn khép lại nó bằng nụ cười hơn là nước mắt…

Ngày chia tay của Huyền cũng thực sự đặc biệt vì Huyền đã không phải đọc câu 'Chúng ta đã có với nhau một khoảng thời gian chưa dài nhưng đủ để làm nên những dấu ấn tuyệt vời của cảm xúc. Để rồi chợt nhận ra hiện tại sẽ mãi là một phần thanh xuân của sau này. Cảm ơn chặng hành trình của Huyền Baby…”.

Và cũng không được gặp đồng đội thân yêu để nói lời tạm biệt cuối cùng…

Thành viên nhóm sốc khi biết tin Huyền Bayby bị loại
Thành viên nhóm sốc khi biết tin Huyền Bayby bị loại

Người mẫu Hà Kino nói "không tin vào mắt mình" khi thấy Huyền Baby bước vào phòng loại. Đoan Trang nói chưa bao giờ nghĩ cô nàng phải dừng chân ở cuộc thi. Trong khi, Mỹ Linh nhận xét: "Lúc mới đến tôi không đánh giá cao Huyền Baby nhưng làm việc cùng mới hiểu vì sao cuộc đời của em thành công như vậy. Ẩn sau gương mặt baby là người phụ nữ quyết đoán. Huyền luôn đeo đuổi tận cùng, không từ bỏ mọi thử thách. Mọi người nghỉ, Huyền vẫn tập. Huyền có nhiều thứ hay ho lắm".

Giọng ca 35 tuổi đã có một hành trình thành công trong show Chị đẹp
Giọng ca 35 tuổi đã có một hành trình thành công trong show Chị đẹp

Trên fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, hàng loạt bình luận bày tỏ sự thất vọng khi Huyền Baby bị loại trước chung kết.

huyen-ba-by-bi-loai-1
huyen-ba-by-bi-loai-4
huyen-ba-by-bi-loai-3
huyen-ba-by-bi-loai-2

Bài khác