Khán giả xúc động khi Quốc Tuấn trở lại đóng phim sau 18 năm nghỉ diễn để chăm sóc con trai Bôm

NNH, 9:50 24/11/2023

Sau 18 năm vắng bóng trên màn ảnh, khán giả vừa bất ngờ vừa xúc động khi thấy diễn viên Quốc Tuấn xuất hiện trở lại trong bộ phim ‘Người vợ cuối cùng’ đang chiếu rạp.

Kể từ bộ phim Đường Thư công chiếu năm 2005, diễn viên Quốc Tuấn đã vắng bóng trên màn ảnh rộng. Sau thời gian dài chuyển sang làm đạo diễn và không tham gia các dự án phim ảnh vì muốn tập trung chăm sóc cho cậu con trai Bôm.

Bôm năm nay đã hơn 20 tuổi, từ cậu bé phải gánh trọng bệnh, giờ đây em ngày càng trưởng thành hơn. Bôm trở thành một sinh viên âm nhạc với niềm đam mê với cây đàn piano. Còn diễn viên Quốc Tuấn đã nghỉ hưu từ năm 2021, cuộc sống về hưu của anh cũng không được nghỉ ngơi mà nam diễn viên vẫn đam mê với công việc và vẫn chăm lo cho bé Bôm.

Quốc Tuấn và con trai Bôm
Quốc Tuấn và con trai Bôm

Gần đây, Quốc Tuấn đã trở lại màn ảnh với 2 dự án nghệ thuật là Vở kịch “Cuộc chiến không cân sức”, phim điện ảnh “Người vợ cuối cùng”. Sự trở lại của anh nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Nam nghệ sĩ gạo cội cũng ít khi chia sẻ về các kế hoạch nghệ thuật của mình nên không nhiều người biết anh cũng góp mặt trong bộ phim 18+ Người Vợ Cuối Cùng ra rạp từ ngày 3/11.

Khán giả được phen bất ngờ khi thấy Quốc Tuấn trong vai ông Thanh - bố của Linh (Kaity Nguyễn đóng). Nam diễn viên vào vai ông bố nghèo, có tạo hình khắc khổ và rất ít thoại. Anh chỉ xuất hiện khoảng 10 phân đoạn của phim nhưng giữ vai trò mấu chốt làm thay đổi cuộc đời của Linh.

Quốc Tuấn trong Người Vợ Cuối Cùng
Quốc Tuấn trong Người Vợ Cuối Cùng

Người Vợ Cuối Cùng đã đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nam diễn viên sinh năm 1961 sau gần 20 năm vắng bóng. Vào năm 2021, Quốc Tuấn còn tham gia vở kịch Cuộc Chiến Không Cân Sức phát sóng trên VTV1 do diễn viên Kim Oanh (bà cả trong phim Người Vợ Cuối Cùng) đạo diễn. Trong phim Người Vợ Cuối Cùng, Quốc Tuấn và Kim Oanh lại không có cảnh nào diễn chung với nhau.

Xuất thân là diễn viên điện ảnh nhưng Quốc Tuấn được khán giả biết tới nhiều hơn qua các bộ phim truyền hình đình đám một thời như: Người thổi tù và hàng tổng, 12A và 4H, Những người sống quanh tôi, Luật đời…

quoc-tuan-tro-lai-dong-phim-4

Bôm là con trai đầu lòng của anh, sau khi con chào đời năm 2022, Quốc Tuấn đã phải gác lại sự nghiệp để đồng hành cùng em trong quá trình chữa bệnh.

Năm 2017, Bôm gây bất ngờ khi thi đỗ vào khoa Jazz, chuyên ngành piano jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hiện em đang tập trung hoàn thành năm cuois của hệ trung cấp 7 năm.

Bài khác