Cặp đôi Việt gây bão mạng với màn cầu hôn tại concert Taylor Swift: Chuyện hậu trường còn thú vị hơn nhiều

NNH, 17:06 05/03/2024

Có lẽ, một sự kiện không thể thiếu trong concert của Taylor Swift là những màn cầu hôn của khán giả, phần lớn sẽ chọn ca khúc Love Story. Chuỗi đêm diễn tại Singapore mới đây của nữ ca sĩ đã đi được nửa chặng đường và liên tiếp xuất hiện những màn cầu hôn lãng mạn.

Trong khi nhiều người mong ngóng khoảnh khắc vàng ở lời bài hát "Marry me, Juliet You'll never have to be alone I love you and that's all I really know" để hát nối "baby, just say, Yes" như một đoạn hỏi đáp cầu hôn điển hình thì Lê Minh của VnGAG - người đang có đoạn clip cầu hôn viral, đã chọn một hướng đi khác.

Lê Minh và bạn gái
Lê Minh và bạn gái

Anh chàng lại chọn phần trình diễn ca khúc "Champagne problems" có lời "Sometimes you just don't know the answer. Til someone's on their knees and asks you" để cầu hôn người yêu, cũng lãng mạn không kém.

Điểm đặc biệt của màn cầu hôn này là khi Lê Minh quỳ gối cầu hôn, thì bạn gái cũng nhanh chóng giơ chiếc nhẫn cầu hôn ngược lại người yêu mình.

cap-doi-viet-cau-hon-trong-concert-TaylorSwift-1.jpg
cap-doi-viet-cau-hon-trong-concert-TaylorSwift-2.jpg

Dưới phần bình luận của đoạn clip, nhiều người hào hứng viết rằng: "Quả đầu tư này out trình", "Ý tưởng lớn gặp nhau luôn mà", "Đáng yêu quá"...

Lê Minh (sinh năm 1998, Hà Nội), là gương mặt quen thuộc trong các video của kênh VnGAG có hơn 1,2 triệu follower. Anh chàng được nhiều người biết tới với các video diễn cùng Xoài Phạm đã rất viral trong thời gian qua.

Mối tình 8 năm của Lê Minh và bạn gái Nguyễn Tô Phương Uyên đã có một cái kết đẹp khi họ công khai xác nhận sẽ về chung một nhà.

Trên TikTok của Xoài Phạm (Cẩm Tú VnGAG), cô nàng cũng đăng một clip tiết lộ về câu chuyện cực thú vị của bạn diễn: "Anh Minh là một người tình cảm lắm, anh Minh lập kế hoạch cầu hôn chị Uyên từ rất lâu, mình còn thấy anh ấy cầu nguyện để mua được vé The Eras Tour.

Thông thường cầu hôn sẽ giữ bí mật đúng không, nhưng hai anh chị hiểu nhau đến nỗi trước khi đi The Eras Tour họ nhìn vào mặt nhau và họ hiểu luôn ý định. Chị Uyên còn bảo không được, anh Minh đổi bài khác đi vì chị định cầu hôn bằng bài đấy. Anh Minh có kế hoạch cầu hôn chị Uyên nhưng chị Uyên cũng có kế hoạch cầu hôn anh Minh".

Xoài Phạm vừa khóc vừa kể chuyện hậu trường màn cầu hôn của Lê Minh
Xoài Phạm vừa khóc vừa kể chuyện hậu trường màn cầu hôn của Lê Minh

Clip về chuyện hậu trường của Xoài Phạm đã thu hút 1 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24h, nhờ cách cô nàng vừa khóc vừa kể chuyện, lại kèm caption vô cùng hài hước: "Đừng mải nghe chị Thuý Loan hát quá mà quên cầu hôn nhau nhé".

Bài khác