Thành Nghị lập thành tích “khủng” khi có 2 phim lọt top chỉ số Hoành Điếm của 10 bộ phim

Y Vân, 19:57 30/10/2023

Có thể thấy, sự nghiệp của Thành Nghị ngày càng lên như diều gặp gió.

Trong hội nghị Phát triển ngành văn hóa điện ảnh, truyền hình Hoàng Điếm mới đây, ban tổ chức đã công bố danh sách top chỉ số Hoành Điếm của 10 bộ phim. 

Ở trong bảng danh sách này có đến 2 bộ phim của Thành Nghị góp mặt đó chính là Liên Hoa Lâu và Gió Nam Hiểu Lòng Tôi.

Chi tiết, danh sách 10 phim hàng đầu lần lượt: Cuồng Phong, Liên Hoa Lâu, Con Đường Bình Phàm, Nắng Gắt Bên Tôi, Trường Phong Độ, Chiếu Sáng Cho Em, Nạn Nhân Không Hoàn Mỹ, Kẻ Ẩn Nấp, Vô Gian, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi.

Thành Nghị
Thành Nghị

Cũng có thể thấy, Liên Hoa Lâu của Thành Nghị chỉ thua bộ phim duy nhất được xem là đại bạo của năm 2023, tính cho đến thời điểm này. Còn Nắng Gắt Bên Tôi của Tiêu Chiến khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 4, trong khi đó thì Trường Tương Tư của Dương Tử thậm chí không có mặt ở top 10.

Có một điều đáng nói nữa đó là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi có mức kinh phí thấp, quay từ 3 năm trước tuy nhiên hiệu quả khi phát sóng lại không quá tệ. Điều này cũng chứng tỏ được năng lực diễn xuất và lưu lượng của Thành Nghị đang ngày càng phát triển ổn định hơn. 

Ở trong bảng danh sách này có đến 2 bộ phim của Thành Nghị góp mặt đó chính là Liên Hoa Lâu và Gió Nam Hiểu Lòng Tôi
Ở trong bảng danh sách này có đến 2 bộ phim của Thành Nghị góp mặt đó chính là Liên Hoa Lâu và Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Mặc dù hiện tại độ nổi tiếng của Thành Nghị vẫn chưa thể nào so sánh được với Tiêu Chiến hay là Dương Tử nhưng điều này cũng nói lên  rằng những tác phẩm mà anh góp mặt thực sự chất lượng mới có thể vượt mặt cả hai tên tuổi đình đám trong nhiều chỉ số khác nhau. 

Có thể thấy, sự nghiệp của Thành Nghị ngày càng lên như diều gặp gió
Có thể thấy, sự nghiệp của Thành Nghị ngày càng lên như diều gặp gió

Và sau những thành công liên tiếp thì tác phẩm tiếp theo của Thành Nghị đều là đại nam chủ, có đội ngũ chế tác rất uy tín. Mặc dù là Anh Hùng Chí hay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền cũng đều được xem là những bộ phim có khả năng bạo, góp phần đưa tên tuổi của Thành Nghị lên một tầm cao mới.

Bài khác