Diễn viên Annabelle Comes Home tiết lộ chuyện “rùng mình” khi quay phim: “Cứ mỗi lần chạy ngang phòng là lại thấy Annabelle ở một vị trí khác”

Guria, 16:33 08/11/2023

Trong một cuộc phỏng vấn, các diễn viên là Mckenna Grace, Madison Iseman và Karie Sarife từng chia sẻ rằng, họ gặp khá nhiều câu chuyện kỳ lạ trong quá trình quay phim Annabelle Comes Home.

Búp bê quỷ ám Annabelle lần đầu tiên ra mắt công chúng khi xuất hiện trong “bom tấn” kinh dị The Conjuring (2013). Ngay sau đó, hình tượng ma quái này đã nhanh chóng được yêu thích và trở thành nhân vật chính trong hàng loạt tác phẩm kinh dị đình đám như: Annabelle (2014), Annabelle: Creation (2017) và Annabelle Comes Home (2019).

Annabelle Comes Home là phần phim thứ ba về con búp bê đáng sợ nhất trên màn ảnh
Annabelle Comes Home là phần phim thứ ba về con búp bê đáng sợ nhất trên màn ảnh

Khác xa với tại hình trong phim, búp bê quỷ ám Annabelle ngoài đời thực không được làm bằng sứ và có đôi mắt rộng, khoét sâu đầy ám ảnh. Hình ảnh thực sự của búp bê này ở đời thực trông bình thường và có phần ngây thơ, được mô phỏng theo hình mẫu của búp bê Raggedy Ann. Vì mục đích thương mại, Annabelle đã được thay đổi và thêm thắt nhiều yếu tố hù dọa với ngoại hình kinh dị.

Nguồn: Warner Bros. Vietnam

Nhà ngoại cảm Lorraine Warren chia sẻ trên tờ USA Today rằng: “Trông nó thật lừa dối. Điều đáng sợ của con búp bê không nằm ở ngoại hình của nó mà nằm ở thứ được truyền vào bên trong nó: ác quỷ”.

Nhà ngoại cảm Lorraine Warren cùng búp bê Annablle
Nhà ngoại cảm Lorraine Warren cùng búp bê Annablle

Câu chuyện gốc của Annabelle kể một cô y tá sống ở Connecticut được mẹ cô tặng một con búp bê Raggedy Ann vào năm 1970. Tuy nhiên, đồ chơi này lại mang đến những hiện tượng khó hiểu. Lần lượt, Raggedy Ann di chuyển từ phòng khách đến phòng ngủ hoặc bất kỳ đâu nó thích. Thậm chí, cô gái trẻ còn trở nên hoảng loạn khi liên tục tìm thấy các mảnh giấy ghi chữ “giúp tôi” xuất hiện quanh căn hộ. Đáng sợ hơn, một người bạn của cô còn bị chính Raggedy Ann tấn công khi sang nhà chơi.

Sự bất thường và sợ hãi đến từ món quà của mẹ đã đưa cô y tá đến gặp cặp đôi diệt quỷ nhà Warren. Theo đó, Lorraine Warren cùng chồng đã phát hiện ra linh hồn của một bé gái 7 tuổi bên trong con búp bê. Bà cho biết: “Tên cô ấy là Annabelle, một đứa trẻ đã qua đời bên ngoài khu chung cư trong một vụ tai nạn xe hơi”.

Cùng sự giúp sức của một linh mục, cặp đôi đã thực hiện một lễ trừ tà ngay trong căn hộ để thanh tẩy linh hồn của Annabelle. Sau đó, cả hai quyết định đem con búp bê về nhà và cắt dữ trong chiếc tủ kính có yểm bùa. Sự kiện này cũng được đưa vào phần đầu của Annabelle Comes Home khi vợ chồng nhà Warren gặp sự cố do Annabelle phát đèn hiệu thu hút các linh hồn nhằm tiêu diệt họ.

Các diễn viên trẻ tuổi có màn nhập vai khá tốt khi thể hiện được sự kinh hãi qua ánh mắt và cử chỉ của mình
Các diễn viên trẻ tuổi có màn nhập vai khá tốt khi thể hiện được sự kinh hãi qua ánh mắt và cử chỉ của mình

Trong một cuộc phỏng vấn, các diễn viên là Mckenna Grace, Madison Iseman và Karie Sarife từng chia sẻ rằng, họ gặp khá nhiều câu chuyện kỳ lạ trong quá trình quay phim Annabelle Comes Home. Trong đó, chuyện kỳ lạ nhất là ở cảnh quay mà họ chạy lên cầu thang và đi ngang phòng của Annabelle. Các diễn viên cho biết, mỗi lần họ chạy ngang phòng thì lại thấy búp bê Annabelle ở một vị trí khác, lúc thì ở trên ghế, lúc lại nằm trên giường mặc dù dường như không ai đụng vào nó cả.

Từ trái sang: Katie Sarife, Madison Iseman, Mckenna Grace, Patrick Wilson và Vera Farmiga
Từ trái sang: Katie Sarife, Madison Iseman, Mckenna Grace, Patrick Wilson và Vera Farmiga

Chắc hẳn mọi người đều biết, thực tế hai vợ chồng nhà Warren có một bảo tàng để cất giữ tất cả những món đồ liên quan đến các vụ việc mà họ từng tham gia. Tất nhiên, búp bê Annabelle thật cũng được bảo quản ở đây. Và trong Annabelle Comes Home, ekip đã đến bảo tàng này để tiến hành quay phim.

Bài khác