Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối: Đám cưới Lưu - Luyến hứa hẹn một cái kết hạnh phúc làm hài lòng khán giả

Guria, 17:00 12/07/2023

Trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối, sau nhiều khó khăn, biến cố, cuối cùng Lưu - Luyến cũng tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến, chung vui của cả xóm trọ nghèo.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Trong đoạn preview Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối sẽ lên sóng tối nay trên VTV3 đã hé lộ một phần kết thúc viên mãn khi Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương) chính thức nên duyên bằng một đám cưới ấm cúng ở khu xóm trọ.

Lưu mặc vest, “lột xác” trở thành chú rể bảnh bao “hết nước chấm”. Thế nhưng, Lưu vẫn quen mồm gọi Luyến là “con Luyến lươn” khiến Thạch (Việt Hoàng) phải lên tiếng nhắc nhở. Đáp lại con trai, Lưu bông đùa: "May là con lươn đấy. Chứ con rắn là chết bố mày rồi".

Lưu mặc vest, “lột xác” trở thành chú rể bảnh bao “hết nước chấm”
Lưu mặc vest, “lột xác” trở thành chú rể bảnh bao “hết nước chấm”

Trong khi đó, ở bên nhà gái cũng rộn ràng không kém, chị Hòa (Anh Thơ) đã có mặt từ sớm để tham dự lễ cưới. Nghe thấy Luyến tuyên bố không quên khoản nợ của chú rể, đặc biệt là những điều khoản mà cả hai đã thống nhất trong “hợp đồng”, chị Hòa và bà Tình (NSƯT Thanh Quý) đều bật cười và khuyên Luyến nên thư thư, giãn nợ cho Lưu.

Trong khi Lưu đã bảnh bao, thì Luyến vẫn chưa cho dáng vẻ gì của một cô dâu, mặt mũi chưa trang điểm, quần áo vẫn tuềnh toàng, chị Hòa nhắc cô đi trang điểm. Lúc này, Luyến mới hốt hoảng nhắc đến Bình (Minh Cúc). Lý do bởi Bình đã xung phong nhận nhiệm vụ “tút tát” nhan sắc cho Luyến nhưng mãi vẫn chưa có mặt.

Luyến lo lắng khi Bình vẫn chưa đến trang điểm cho cô
Luyến lo lắng khi Bình vẫn chưa đến trang điểm cho cô

Ở diễn biến khác, Nga (Hà Đan) cũng có mặt ở nhà trai theo lời dặn của mẹ, đem hoa cưới chuẩn bị sẵn trao tận tay Lưu thay cho lời chúc phúc. Hình ảnh Nga sánh đôi cùng Thạch khiến nhiều người hy vọng cặp đôi trẻ sẽ được hạnh phúc bên nhau khi nhận lời chúc phúc từ chị Hòa.

Nga khoe mẹ Hòa chuẩn bị hoa cưới cho chú Lưu
Nga khoe mẹ Hòa chuẩn bị hoa cưới cho chú Lưu

Lúc này, ngoài sân khu trọ, ai cũng vui mừng, háo hức, mỗi người một tay chuẩn bị cho ngày trọng đại của Lưu - Luyến. Như đã hứa, Điền (Tô Dũng) sẽ nhận nhiệm vụ làm MC đám cưới. Không chỉ vậy, Điền còn chuẩn bị bài hát Đường về hai thôn để thể hiện trong ngày vui của anh.

Mọi người trong xóm trọ chuẩn bị đám cưới cho Lưu - Luyến
Mọi người trong xóm trọ chuẩn bị đám cưới cho Lưu - Luyến

Bỗng nhiên, một người đàn ông xuất hiện tại xóm trọ, càu nhàu: "Làm ăn không lo làm ăn, suốt ngày tụ tập đàn đúm". Ông ta còn quát mấy thanh niên ra chợ bốc hàng, ứ hết cả chợ. Thấy vậy, Nhật (Anh Tuấn) không ngại mắng người đàn ông này là chủ mà chỉ biết bóc lột: "Hôm nay là ngày vui của người ta, mà mồm ông cứ to ngoạc ra". Liệu người đàn ông này có gây sự trong ngày vui của Lưu Luyến?.

Một người đàn ông đến mắng mọi người 'suốt ngày tụ tập đàn đúm'
Một người đàn ông đến mắng mọi người "suốt ngày tụ tập đàn đúm"

Ở diễn biến khác, bà Tình cũng dặn Luyến sau khi tổ chức đám cưới, bà sẽ cùng hai vợ chồng về quê để nói chuyện với gia đình: "Lúc đó ván đã đóng thuyền, ông bà muốn gây khó dễ cũng không làm được", bà Tình nói.

Luyến nói rằng dù không đồng tình với cách sống, cách nuôi dạy con trai của bố mẹ nhưng với cô họ vẫn là ruột thịt, “không thể bỏ được”. Cô cũng định sau khi lấy chồng sẽ dẫn Lưu về ra mắt bố mẹ.

Bà Tình khuyên Luyến sau đám cưới về thông báo cho bố mẹ đẻ
Bà Tình khuyên Luyến sau đám cưới về thông báo cho bố mẹ đẻ

Liệu Lưu và Luyến sẽ có một đám cưới tình cảm, vui vẻ? Diễn biến chi tiết tập cuối phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ lên sóng tối nay, 12/7, trên VTV3.

Bài khác