Tuấn Hưng tiết lộ về cuộc gọi định mệnh giúp anh trở thành công tử ăn chơi trong 'Đào, Phở và Piano'

NNH, 15:17 21/02/2024

Trong dàn diễn viên của 'Đào, Phở và Piano' thì Tuấn Hưng cũng là gương mặt được khán giả chú ý. Nam ca sĩ chia sẻ bản thân rất hãnh diện khi được tham gia một vai phụ trong dự án này.

Những ngày qua, phim Tết được Nhà nước “đặt hàng” bất ngờ gây sốt. 'Đào, Phở và Piano' của đạo diễn Phi Tiến Sơn quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như NSND Trung Hiếu, NSND Trần Lực, diễn viên Doãn Quốc Đam, ca sĩ Tuấn Hưng...

Chia sẻ về vai diễn công tử nhà giàu ăn chơi của Hà Nội xưa, Tuấn Hưng bày tỏ niềm hạnh phúc khi có cơ duyên đóng 'Đào, Phở và Piano'.

Tuấn Hưng (vest trắng) là một trong những nhân vật được yêu thích trong 'Đào, Phở và Piano'
Tuấn Hưng (vest trắng) là một trong những nhân vật được yêu thích trong 'Đào, Phở và Piano'

Nam ca sĩ thú nhận trước đây đã từng ép bản thân, đè nén sự thèm thuồng, đam mê trở thành diễn viên từ khi còn trẻ đi đi theo con đường ca hát. Anh cũng tự nhận mình là "Chí Phèo trong âm nhạc" khi không đi theo một đường lối nào, mà tự vạch ra định hướng sự nghiệp cho bản thân.

"Tôi may mắn khi theo nghiệp ca hát, thuận lợi ngay từ đầu khi được là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Trong quãng thời gian theo đuổi con đường ca hát, tôi vẫn có cơ hội thử sức mình với những vai diễn. Mỗi lần như vậy, tôi đều nhận được lời khen nhiều hơn là chê" - Tuấn Hưng nói về niềm đam mê diễn xuất cùng ca hát của mình.

Đối với anh, việc nhận lời mời trong một dự án điện ảnh ở thời điểm hiện tại gần như là “không thể” vì anh không có quá nhiều thời gian.

Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Một buổi sáng định mệnh của sự được lựa chọn khi nhận được cú điện thoại của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Tỉnh cả ngủ và tra zalo xem đó có phải là số của chú không bởi không tin vào tai mình với lời mời vào vai trong 1 bộ phim với đề tài mà cũng chưa bao giờ nghĩ tới. Ký sự về chiến tranh.

Hân hoan chuẩn bị cho vai diễn và chấp nhận gác lại công việc ca hát để chơi tới bến với vai diễn như là 1 cơ hội để chứng minh bản thân mình lần này. Tôi nghiêm túc nghiền ngẫm từng chi tiết cho cái vai mà tôi cho là mình được chọn".

Nhân vật của anh trong phim là một công tử nhà giàu, ăn chơi của Hà Nội xưa
Nhân vật của anh trong phim là một công tử nhà giàu, ăn chơi của Hà Nội xưa
tuan-hung-dao-pho-va-piano-4

Tuấn Hưng cũng cho biết, anh nhập vai khá thuận lợi: "Hẳn là chú Sơn cùng ekip trợ lý đã nghiên cứu kỹ về mình nên vai diễn của mình có phần khá trôi chảy hầu hết chưa có short nào mình phải quay lại đến lần thứ 2 bởi tư duy chuẩn bị lần này đã được chuẩn bị khá kỹ bởi sự dồn nén lâu năm thèm được đóng phim.

Lựa chọn cho mình thời điểm thích hợp và vai diễn thích hợp như mình chọn 1 bài hát cho con đường sự nghiệp của mình vậy. Nó phải thật sự hợp, có chất và mình phải được hỗ trợ bởi 1 ekip thật sự chất lượng. Hoá thân thành một công tử ăn chơi thời xưa quả là 1 dấu chấm hỏi trong mắt khán giả và chính bản thân mình và ekip".

Tuấn Hưng và các diễn viên đọc kịch bản
Tuấn Hưng và các diễn viên đọc kịch bản

'Đào, Phở và Piano' đang là bộ phim gây sốt tại Trung tâm chiếu phim Quốc Gia, được khán giả đón nhận nhiệt tình. Là một thành viên trong ê-kíp đoàn phim, Tuấn Hưng hãnh diện vô cùng.

"Đào, Phở và Piano đã bắt đầu khởi sắc. Những tín hiệu tốt từ phòng vé, từ sự phản hồi của những khán giả xem phim cho thấy tác phẩm điện ảnh nói về tình yêu trong thời kỳ chiến tranh lịch sử vẫn đáng chiếm được tình yêu của khán giả" - Tuấn Hưng chia sẻ và viết thêm, dự án lần này cũng là một tia sáng thắp lên trong anh đam mê diễn xuất mà anh giấu kỹ bấy lâu nay.

Bài khác