Pamiuoi tủi thân chỉ lặng lẽ úp mặt lên ghế, netizen đồng loạt xin phương pháp dạy con “10 điểm” của ba Long

NNH, 17:09 27/05/2024

Vì ba đang bận không thể chơi cùng nên bé Pam chỉ biết âm thầm tủi thân, mà không gào khóc hay quấy nhiễu. Ngay khi nhận ra, ba Long liền chạy tới để an ủi con.

Mới đây, khoảnh khắc giữa ba Long và Pamiuoi trong chương trình "Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân" đang được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, trong khi nấu cơm cho con, vì sợ nguy hiểm nên thiếu gia Hải Long phải dùng ghế chặn cửa vào bếp, đồng thời dặn con gái hãy tự chơi một mình.

Pamiuoi-tui-than-3
Pamiuoi-tui-than-4

Có lẽ không còn nghe thấy tiếng con, ba Lòng liền ngó ra xem thì thấy Pam đang dỗi nằm gục xuống ghế. Thì ra em bé buồn vì ba không chơi cùng, song cư dân mạng cảm thấy tình huống này hết sức đáng yêu vì Pam không hề quấy khóc mà chỉ lặng lẽ nằm đợi ba.

Pamiuoi-tui-than-2
Pamiuoi-tui-than-1

Nhiều người dành lời khen cho sự ngoan ngoãn của Pam, dù tủi thân nhưng vẫn cố kìm nén, chỉ lặng lẽ úp mặt xuống ghế khóc mà không quấy ba.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng dành lời khen cho ba Long khi ngay lập tức chạy ra dỗ dành con gái. Ba Long dỗ Pam cũng rất bài bản và trân trọng cảm xúc của em.

Ba Long vừa ôm dỗ dành vừa xin lỗi con gái: "Ba xin lỗi. Ba không biết con đứng ở ngoài buồn thế. Ba xin lỗi Pam. Ba đã ở đây rồi. Cảm ơn Pam vì đã rất ngoan nhé, ba đã nấu xong bữa cơm rồi".

Cư dân mạng cho rằng em Pam ngoan và hiểu chuyện như vậy vì em được lắng nghe và thấu hiểu từ bố mẹ, em cũng được đáp ứng đủ về tinh thần để không cần gào thét lên thể hiện mong muốn của mình. Cũng không ai mắng em đòi hỏi, em được nghe lời xin lỗi và cảm ơn. Có lẽ sẽ nhiều bố mẹ không làm được như vậy, thậm chí còn quay ra trách mắng con.

Pamiuoi-tui-than-5
Một số bình luận của cư dân mạng
Một số bình luận của cư dân mạng

Anh chia sẻ trong chương trình: "Tôi thì tôi nghĩ đó là một dạng tủi thân. Mình cũng không cắt nghĩa được nhiều cảm xúc đấy nhưng mà tôi đã từng có những trải nghiệm đó rồi. Tôi cũng đồng cảm với con. Thường khi tôi có cảm xúc đấy thì sẽ muốn là người bên cạnh, gần nhất với mình sẽ ứng xử với tôi theo cách tôi ứng xử với Pam. Nên tôi đã làm việc đó với con theo trực giác của mình. Trộm vía là bạn Pam hết cơn tủi thân và bình thường trở lại nhưng không phải dừng khóc và tiếp tục tủi thân".

Bài khác