Tạ Đình Phong gây sốt với nhan sắc “bất biến” sau gần 30 năm, đứng cạnh hậu bối 9x không hề kém cạnh

Mít Mật, 20:05 26/10/2023

Quay phim giữa trung tâm sầm uất của Hồng Kông (Trung Quốc), nam thần Tạ Đình Phong trở thành tâm điểm bởi tạo hình phong trần, nam tính "tràn màn hình" của mình.

Sau thời gian “vắng bóng” trên màn ảnh và thường xuyên vướng vào những tin tức “tình tay ba” cùng tình mới và vợ cũ, tài tử đình đám một thời Tạ Đình Phong đã chính thức tái xuất trong dự án điện ảnh mang tên Nộ Hỏa Man Diên. Đây là màn hợp tác của nam thần 8X cùng đàn anh Lưu Đức Hoa.

Cụ thể, loạt hình ảnh hậu trường của Nộ Hỏa Man Diên vừa qua đã thu hút sự chú ý của fan phim Hoa ngữ khi thấy tạo hình cuốn hút của Tạ Đình Phong. Quay phim giữa trung tâm sầm uất của Hong Kong (Trung Quốc), Tạ Đình Phong trở thành tâm điểm với tạo hình phong trần, nam tính “tràn màn hình”. Dù mặc áo thun ba lỗ đơn giản, để đầu tóc và râu ria xồm xoàm nhưng vẫn không thể che giấu gương mặt điển trai đã làm nên thương hiệu suốt ngần ấy năm.

ta-dinh-phong
Tạ Đình Phong trở thành tâm điểm bởi tạo hình phong trần, nam tính 'tràn màn hình'
Tạ Đình Phong trở thành tâm điểm bởi tạo hình phong trần, nam tính "tràn màn hình"

Trong quá trình quay phim, Tạ Đình Phong thể hiện hình ảnh bụi bặm, bất cần, trong tay còn có khẩu súng đại liên to lớn sẵn sàng triệt hạ bất kỳ kẻ nào ngáng đường anh. Hình ảnh này đã thu hút đông đảo khán giả đến xem. Bên cạnh đó, khoảnh khắc anh chụp ảnh cùng tiền bối và hậu bối trong nghề cũng thu hút sự chú ý. Nhất là khi đứng cạnh nam diễn viên 9X Thử Sa, Tạ Đình Phong trông không hề kém cạnh chút nào.

Tạ Đình Phong cho thấy hình ảnh bụi bặm, bất cần
Tạ Đình Phong cho thấy hình ảnh bụi bặm, bất cần
Khi đứng cạnh hậu bối 9X Thử Sa, Tạ Đình Phong không hề kém cạnh chút nào
Khi đứng cạnh hậu bối 9X Thử Sa, Tạ Đình Phong không hề kém cạnh chút nào

Nội dung của Nộ Hỏa Man Diên hiện vẫn được giấu kín, song HK01 dự đoán đây sẽ tiếp tục là dự án điện ảnh về thế giới ngầm, đậm chất hành động gây bùng nổ màn ảnh. Sau màn hợp tác với Trương Học Hữu trong Mặt Trận Hải Quan trước đó, Tạ Đình Phong có cơ hội làm việc với Lưu Đức Hoa trong tác phẩm lần này, cho thấy sự tin tưởng của các Thiên vương dành cho ngôi sao đa tài này.

Lưu Đức Hoa cũng rất phong độ, khí chất không kém cạnh Tạ Đình Phong
Lưu Đức Hoa cũng rất phong độ, khí chất không kém cạnh Tạ Đình Phong

Với những ai quan tâm đến nền điện ảnh Hoa ngữ, chắc hẳn cái tên Tạ Đình Phong không còn xa lạ gì. Anh là một trong những tài tử điện ảnh tài năng hiếm có của Cbiz. Không chỉ là diễn viên, Tạ Đình Phong còn là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng.

Gia nhập làng giải trí từ năm 1996 đến nay, từ vai trò ca sĩ đến diễn viên hay hàng loạt những vai trò khác, Tạ Đình Phong đã trở thành tên tuổi gạo cội mà những ai thuộc giới showbiz cũng phải nể phục.

Nam diễn viên sinh năm 1980 được xem như “báu vật” của nền điện ảnh Hoa ngữ. Về âm nhạc, các đĩa đơn, album của Tạ Đình Phong đều ghi nhận lượng tiêu thụ với số lượng lớn, được giới chuyên môn đánh giá cao khi giành được nhiều giải thưởng cao quý. Về sự nghiệp diễn xuất, anh góp mặt trong nhiều tác phẩm kinh điển như Thập nguyệt vi thành, Kẻ chỉ điểm, Viên đạn mất tích, Hoả nộ và nhận được vô số giải thưởng lớn. Tạ Đình Phong luôn phấn đấu và cháy hết mình vì đam mê nghệ thuật.

Tuy nhiên, Tạ Đình Phong cũng là một ngôi sao “lắm tài nhiều tật”. Cá tính nổi loạn, thẳng thắn cùng sự bất cần, phong trần đã khiến anh vướng vào không ít tai tiếng ồn ào.

Bài khác