Công Lý Mù (2022)
Đánh Giá Của Bạn
Công Lý Mù (Blind): “Gay cấn và kịch tính”, thách thức khả năng suy luận của khán giả

Công Lý Mù là một bộ phim hấp dẫn người xem từ đầu đến cuối bởi nó xâu chuỗi hàng loạt các sự kiện kịch tính, luôn khiến khán giả khó đoán, bất ngờ mà không thể rời mắt.

Công Lý Mù (Blind): “Gay cấn và kịch tính”, thách thức khả năng suy luận của khán giả

Thanh Thanh, 19:00 30/07/2023

Thông tin phim Công lý mù (2022)

  • Thể loại: Phiêu Lưu Hành Động, Tâm Lý Tình Cảm, Hình Sự
  • Đạo diễn: Shin Yong Hui, Kim Seong Min
  • Biên kịch: Kwon Gi Gyeong
  • Diễn viên: Ok Taec Yeon, Ha Seok Jin, Jung Eun Ji, Jung In Ki,Jung Eui Wook, Park Ji Bin
  • Số tập: 16 Tập
  • Thời lượng: 70 phút / tập
  • Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
  • Năm sản xuất: 2022
  • Quốc gia: Hàn Quốc

Nguồn: Viu Singapore

Nội dung phim Công lý mù: Kịch bản lôi cuốn, gây bất ngờ qua từng tình tiết

Xoay quanh bộ ba Ryu Sung Joon (TaecYeon), Ryu Sung Hoon (Ha Seok Jin) và Jo Eun Ki (Jung Eun Ji), Công Lý Mù kể về những cá nhân bình thường bị sai khiến phải chịu đựng hậu quả của nhiều tội ác khác nhau. Ryu Sung Joon là một thám thử, có anh trai Ryu Sung Hoon là một thẩm phán tài năng. Trong khi đó, Jo Eun Ki lại là một nhân viên xã hội. Dù làm 3 công việc khác nhau nhưng họ lại có sự liên quan chặt chẽ trong công cuộc đi tìm sự thật. Họ đã cùng nhau tìm ra sự thật về vụ án giết người hàng loạt có liên quan tới các thành viên bồi thẩm đoàn trong một vụ xét xử bị cáo.

Đánh giá chung phim Công Lý Mù

Tựa đề của phim đã khiến nhiều người xem có thể đoán được đây là một bộ phim về đề tài pháp luật của Hàn Quốc. Tuy nhiên, Công Lý Mù lại có một nội dung khá khác biệt, hoàn toàn không giống với các bộ phim thuộc thể loại luật pháp trước đó.

Empty

Không tập trung vào chủ đề nơi công sở hay kiện tụng gay cấn ở các phiên tòa, bộ phim lại xoay quanh hành trình đi tìm bản chất của sự thật. 

Theo đánh giá của nhiều khán giả, Công Lý Mù là bộ phim có nội dung khó đoán hấp dẫn và đầy bí ẩn với nhiều tình tiết kịch tính, luôn khiến khán giả bất ngờ. Người xem đã rất thích thú khi nội dung phim rất mới lạ, kể về câu chuyện của những con người bình thường vô tình trở thành nạn nhân của những tội ác khác nhau và những tên tội phạm quyền lực.

Empty

Bên cạnh đó, bộ phim còn thu hút người xem bởi dàn diễn viên Taec Yeon, Ha Seaok Jin, Jung Eun Ji. Không chỉ thể hiện một tính cách và bản sắc khác nhau, các nhân vật đều thể hiện vai diễn tròn vai, đem đến câu chuyện chân thực nhất và truyền tải được nội dung và thông điệp của tác giả.

Dàn diễn viên chính của Công Lý Mù

Ok Taec Yeon

Sinh năm 1988, Ok Taec Yeon là một diễn viên kiêm rapper người Hàn Quốc. Anh là thành viên chính cũng như rapper của nhóm nhạc nổi tiếng 2pm. Học thức của Taec Yeon được đánh giá rất cao khi anh tốt nghiệp tại một trường đại học danh tiếng hàng đầu của xứ sở kim chi.

Empty

Kể từ năm 2008, Taec Yeon bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò là một rapper. Sau đó đến năm 2010, anh bắt đầu lấn sân sang con đường diễn xuất với vai diễn phụ đầu tiên trong bộ phim Chị kế của Lọ Lem. 

Cùng với khuôn mặt điển trai và ngoại hình sáng sủa, khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của Taec Yeon đã nhanh chóng giúp anh trở nên nổi tiếng và được xuất hiện trong nhiều dự án nổi tiếng.

Taec Yeon đã từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng như Bay cao ước mơ, Who are you?, Chạm vào em, Chiến nào ma kia, Vincenzo,…

Trong Công Lý Mù, anh giữ vai Ryu Sung Joon, là một thám tử tội phạm, chuyên đi tìm kẻ xấu và đuổi bắt những tội phạm nguy hiểm. Đôi khi quá nhiệt tình và tâm huyết trong việc truy đuổi tội phạm mà anh bị nhầm lẫn là một tên côn đồ.

Ha Seok Jin

Sinh năm 1982, Ha Seok Jin là người mẫu, nam diễn viên người Hàn Quốc. Năm 2005, anh bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí với vai trò là người mẫu quảng cáo cho hãng Korean Air. Ha Seok Jin đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng khán giả khi lấn sân sang con đường điện ảnh.

Empty

Bắt đầu được khán giả chú ý và biết tới nhiều hơn với vai diễn vị sếp khó tính trong bộ phim Văn Phòng lấp lánh năm 2017, Ha Seok Jin cũng từng góp mặt trong bộ phim đình đám Hạ cánh nơi anh. Dù chỉ giữ vai phụ nhưng Seok Jin vẫn tỏa sáng theo cách riêng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Ha Seok Jin đã từng tham gia vào một số bộ phim như Hôn nhân khó cản, Dr. Gang, D-Day, Hạnh phúc bất ngờ, Shark,...

Trong Công Lý Mù, anh đảm nhận vai diễn thẩm phán tài giỏi, ngay thẳng, luôn phán xét công bằng Ryu Sung Hoon. Vai diễn này là anh trai của Sung Joon (do Ok Taec Yeon thủ vai).

Jung Eun Ji

Jung Eun Ji (1993) là nhạc sĩ, ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Được khán giả biết đến với biệt danh là Eunji, Jung Eun Ji là giọng ca chính trong nhóm nhạc nữ Apink được quản lý bởi công ty IST Entertainment.

Năm 2012, cô bắt đầu lấn sân sang con đường diễn xuất và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả khi giữ vai Sung Si-won trong bộ phim Lời hồi đáp 1997. Sau đó, tên tuổi của nữ diễn viên bắt đầu được chú ý tới và có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau như Untouchable, Ngọn gió đông năm ấy, Vũ điệu tuổi trẻ, Cheer up!, …

Empty

Trong Công Lý Mù, Jung Eun Ji đã đảm nhận tốt vai Jo Un Ki, một nhân viên xã hội luôn tin vào công lý. Cô là người có trái tim ấm áp, luôn đặt lợi ích của mọi người lên trên lợi ích bản thân.

Sự góp mặt của bộ 3 diễn viên đã mang đến sự thành công nhất định cho bộ phim Công Lý Mù. Cả ba đều thể hiện được những cảm xúc, suy nghĩ và hành động rất ăn khớp đối với từng tình tiết và diễn biến của câu chuyện. Chính sự ăn nhập trong lời nói và diễn biến cảm xúc của các nhân vật mà họ thủ vai đã góp phần giúp bộ phim trở nên logic, hấp dẫn và khiến người xem phải tò mò, khó có thể bỏ qua được phút giây nào.

Từ Khóa:

Bài khác