Góc người tốt việc tốt: Rộ Clip MC Quyền Linh kiên quyết "ăn gian" để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Y Vân, 9:24 28/09/2023

Trong đoạn clip cho thấy, Quyền Linh đã tỏ thái độ gay gắt hiếm thấy khác với những lúc rạng rỡ pha trò ở trên sóng truyền hình.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc MC Quyền Linh có thái độ căng thẳng với ekip của một show thực tế. Theo tìm hiểu, chương trình này do nam MC cầm trịch và các nghệ sĩ khác được mời đến tham gia show để hỗ trợ cho những mảnh đời nghèo khó nhận được tiền thưởng từ ekip thông qua việc thực hiện các thử thách.

Quyền Linh tranh cãi với ekip trong hậu trường (Nguồn: utcuatv_youtube)

Ở trong clip, Quyền Linh đã có chia sẻ đáng chú ý với ekip trong hậu trường rằng: “Bây giờ tôi nói ông nghe nè. Ông làm chương trình cho người nghèo, vậy thì thôi cho người ta nhiều tiền chút đi. Người ta khó khăn quá cho người ta 70 - 80 triệu đi, chứ làm gắt quá tội nghiệp người ta".

MC Quyền Linh đòi nghỉ quay nếu như không cho anh 'ăn gian'
MC Quyền Linh đòi nghỉ quay nếu như không cho anh "ăn gian"

Khi nghe ekip nhắc nhở: "Phải làm theo luật lệ..." thì Quyền Linh kiên quyết giữ quan điểm. Và thậm chí, nam MC đã đòi bỏ quay nếu như ekip không cho mình ăn gian: "Người nghèo sức khỏe yếu làm sao chơi đúng luật được? Mấy anh phải giúp người ta chứ. Nếu mấy anh không cho tôi chơi ăn gian người ta thua hết tội nghiệp người ta. Nếu mấy anh cho người ta thua thì thôi tôi khỏi làm chương trình luôn, nghỉ luôn cho rồi. Người ta khó khăn quá cho người ta vài chục triệu đi, nếu không cho thì tôi móc tiền túi cho. Không thì tôi nghỉ không làm chương trình nữa".

Nhiều năm hoạt động ở trong làng giải trí, Quyền Linh vẫn đang là một MC, diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến
Nhiều năm hoạt động ở trong làng giải trí, Quyền Linh vẫn đang là một MC, diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến

Có thể thấy, nhiều năm hoạt động ở trong làng giải trí, Quyền Linh vẫn đang là một MC, diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ được ghi nhận bởi cách làm nghề nghiêm túc và chuyên nghiệp, tấm lòng hảo tâm của nam MC đã trở thành gương sáng trong showbiz Việt.

Và cách đây thời gian 10 năm, Quyền Linh đã nhận lời làm MC cho chương trình Vượt lên chính mình. Đây cũng chính là show thực tế dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, sau khi vượt qua các vòng thi kéo dài 1 phút 30 giây thì họ sẽ được xóa nợ, được vay vốn làm ăn với số tiền tương ứng mà bản thân mình thắng được. Khi đó thì nam MC cũng được biết đến với câu chuyện gian lận bấm đồng hồ kết thúc thời gian quy định để có thể giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Khi được hỏi về hành động của mình thì MC Quyền Linh có chia sẻ rằng: “Tôi cũng chỉ bấm theo trái tim của mình và ở đó có sự nhân văn, tình người trong những lần ấn ngón tay".

Nam MC cũng được biết đến với câu chuyện gian lận bấm đồng hồ kết thúc thời gian quy định để có thể giúp đỡ những mảnh đời khó khăn
Nam MC cũng được biết đến với câu chuyện gian lận bấm đồng hồ kết thúc thời gian quy định để có thể giúp đỡ những mảnh đời khó khăn

Chưa dừng lại ở đó, một vài tập Vượt lên chính mình thì MC Quyền Linh đã chủ động bỏ tiền túi hỗ trợ cho các hộ nghèo tuy nhiên chỉ chia sẻ là: "Một nhà tài trợ gửi tặng...", "Một khán giả giấu tên gửi tặng..." chứ không công khai danh tính của mình. Khi bước ra khỏi chương trình thì Quyền Linh cũng đã góp mặt trong rất nhiều các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng khác.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Hot TikToker Phạm Thoại cùng mẹ kể về cuộc gặp gỡ MC Quyền Linh 10 năm trước, tiết lộ bí mật “ăn gian” khiến ai cũng nể phục

Bài khác