Tin showbiz 19/9: Hoàng Thùy Linh sẽ mời Đen Vâu làm khách mời Vietnamese Concert, Chi Pu trải lòng về việc huỷ bỏ cả album sau scandal "rác phẩm"

Y Vân, 23:40 19/09/2023

Một số tin đáng chú ý: Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ tình trạng hiện tại của em gái nuôi sau vụ cháy chung cư mini, Chị gái Jisoo đọ sắc cùng Lisa ở hậu trường concert BLACKPINK,...

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ tình trạng hiện tại của em gái nuôi sau vụ cháy chung cư mini

Vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ, Hà Nội đã gây ra những hậu quả vô cùng nặng về là ký ức kinh hoàng đối với những người may mắn sống sót. Sau vụ hỏa hoạn này thì có những gia đình bị mất đi người thân, những đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Để có thể san sẻ phần nào khó khăn cũng như tổn thất tinh thần đối với những nạn nhân thì nhiều sao Việt đã có hoạt động thiết thực quyên góp vật chất, đến tận nhà để động viên các nạn nhân. Đáng chú ý là Hoa hậu Bảo Ngọc quyết định nhận bé gái tên L.T.N - là nạn nhân mất gia đình sau vụ cháy làm em gái nuôi. 

Cho đến tối ngày 18/9, Hoa hậu Bảo Ngọc đã có chia sẻ mới liên quan đến em gái nuôi. Cụ thể, Bảo Ngọc cho biết hiện tại bé L.T.N đã ở lại trường học sau nhiều ngày chỉ trốn ở trong phòng, không giao tiếp với ai. Cũng ở thời điểm này thì Bảo Ngọc đã mong cư dân mạng cũng như những người đến thăm giữ gìn sự riêng tư, hạn chế làm phiền đến cuộc sống của L.T.N. 

Empty

Hoa hậu cũng liên tục chia sẻ về tình hình hiện tại của em gái nuôi rằng: "Sáng nay Bảo Ngọc đi học, em L.T.N cũng bắt đầu học lại rồi cả nhà ơi. Em N có tâm sự với Ngọc là thời gian này em vẫn chưa bình tĩnh được, vì vậy N cũng xin giữ sự riêng tư cho em. Thay lời của N, mong các mạnh thường quân ghé thăm cũng sẽ thấu hiểu và thông cảm cho nỗi lòng này của em. Hiện giờ cả nhà cứ yên tâm là N đã đầy đủ đồ dùng học tập và đang có các thầy cô hỗ trợ. Hơn nữa, 20/9 này Ngọc ra Hà Nội cũng sẽ tranh thủ ghé thăm em và nói chuyện với bác của em".

Chị gái Jisoo đọ sắc cùng Lisa ở hậu trường concert BLACKPINK

Mới đây, BLACKPINK đã vừa hoàn thành 2 đêm nhạc thuộc tour Born Pink đầy thành công ở Seoul, Hàn Quốc. Loạt nghệ sĩ Kbiz cùng với người thân các thành viên Hắc Hường đã dự concert và tạo ra nhiều thảo luận sôi nổi ở trên mạng xã hội. Chị gái Jisoo - Kim Ji Yoon cũng có mặt để ủng hộ 4 mỹ nhân YG và đăng tải một vài hình ảnh ở trong hậu trường concert lên trang cá nhân vào buổi chiều 17/9. Trong đó thì khung hình có sự xuất hiện của Lisa và chị gái Jisoo bỗng trở nên viral trên mạng xã hội. 

Empty

Trước ống kính thì Lisa cùng với Kim Ji Yoon đã tạo nên khung hình gấp đôi visual và đã khiến netizen khó lòng rời mắt. Tấm ảnh cũng trở thành chủ đề hot là bởi không ít netizen còn trưởng Lisa đang chụp hình lưu niệm cùng với một nữ diễn viên đến xem đêm nhạc. Và thậm chí, chị ruột Jisoo còn được netizen xứ kim chi nhận xét là sở hữu nét tương đồng với loạt mỹ nhân hạng A Kbiz như là Han Hyo Joo, Suzy, Song Hye Kyo,...

Hoàng Thùy Linh sẽ mời Đen Vâu làm khách mời Vietnamese Concert?

Vào sáng ngày 19/9, Hoàng Thùy Linh đã tiếp tục khiến cho khán giả tò mò khi tung poster giấu mặt, hé lộ sẽ có 3 nghệ sĩ cùng kết hợp với cô ở trên sân khấu Vietnamese Concert. Phản hồi bình luận của một khán giả ở bên dưới thì Hoàng Thùy Linh cho biết, những cái tên này đều là những người anh em từng kết hợp và làm việc với cô. 

Từ dữ kiện mà Hoàng Thùy Linh cung cấp thì khán giả không mấy khó khăn để có thể khoanh vùng. Danh sách những nghệ sĩ mà Hoàng Thùy Linh từng collab cũng không quá nhiều, có thể tóm gọn đó là Đen Vâu trong Gieo Quẻ, JustaTee trong Làm Gì Phải Hốt (ca khúc quảng cáo), Binz trong Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Wren Evans trong Bắt Vía, Thanh Lam và Tùng Dương trong Đánh Đố và cuối cùng là Thanh Bùi trong Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này.

Empty

Dựa vào chiếc bóng đen thì Đen Vâu vẫn đang là cái tên được réo gọi nhiều nhất sẽ collab cùng với Hoàng Thùy Linh ở trên sân khấu Vietnamese Concert. 

Chi Pu trải lòng về việc huỷ bỏ cả album sau scandal "rác phẩm"

Ghi nhận mới đây, Chi Pu đã có cuộc trò chuyện với truyền thông lần đầu tiên kể từ khi cô giành chiến thắng ở show Tỉ Tỉ Đạp Gió Rẽ Sóng. Chi Pu của thời điểm hiện tại đã khác xa so với những năm trước, tự tin và vững vàng, trưởng thành hơn nhiều. Cô đã chia sẻ về việc dự thi show Trung, về những quyết định sai lầm trong âm nhạc vào hồi năm 2022 cũng như cách đối diện với những ồn ào trái chiều của bản thân thời điểm hiện tại. 

Còn nhớ thời điểm nửa cuối năm 2022, Chi Pu đã ra mắt 2 MV Black Hickey và Sashimi, cả hai sản phẩm này đã nhận về vô số lời chỉ trích từ khán giả đại chúng, cho rằng chúng phản cảm và dung tục từ hình ảnh, ca từ cho đến thông điệp. Đỉnh điểm là khi 2 sản phẩm trên sóng bị truyền hình quốc gia VTV gọi bằng 2 chữ rác phẩm. 

Khi nói về 2 sản phẩm này thì Chi Pu cũng thẳng thắn nói rằng: “Tôi đã cho ra mắt 2 bài hát mà tôi cũng cảm thấy không vui lắm đấy. Chi Pu không vui là Chi Pu của 2-3 năm trước. Còn bây giờ sẽ khác, tôi hát một ca khúc mà không phải là tôi của thời điểm hiện tại thì tôi sẽ cảm thấy không vui. Tôi quyết định tôi không muốn phải đối mặt với những cái cảm xúc mà không được là chính mình như thế này nữa, đây không phải là Chi Pu mà tôi muốn cho khán giả thấy. Thế nên tôi quyết định dừng lại tất cả".

Empty

Không những MV bị gỡ vì loạt chỉ trích mà dự án album đi theo sau của Chi Pu với mức đầu tư lớn cũng đã bị gác lại. Chi Pu nói về việc phải xóa đi đứa con tinh thần rằng: "Đó là một quyết định khó khăn. Tôi cũng đã tốn rất nhiều chi phí cho dự án đó rồi. Tôi dừng lại có nghĩa là tôi không thu hồi vốn được. Trước khi tôi bắt đầu dự án này đã có một vài lúc tôi có linh cảm về một cái gì đấy vẫn không làm mình vui. Trong cái dự án đấy, trong lúc tôi làm nhạc, đi thu âm, đã có những lúc từng nói với cả team: "Hay là bỏ hết đi làm lại từ đầu"... Sau đó nghĩ lại rằng bây giờ mình cũng đã đầu tư hết như vậy rồi hay là thôi, mình vẫn cứ cho ra mắt album này đi. Coi như là để chốt hạ màu sắc của một Chi Pu mà trước giờ mọi người không thường được nhìn thấy....".

Nữ ca sĩ cũng nói về quãng thời gian nhận về muôn vàn chỉ trích suốt nhiều năm đi hát, người đẹp qua đó cũng thể hiện được sự trưởng thành khi giờ đây cô đối mặt với những ý kiến trái chiều đã rất khác. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: “Sẽ có những thời điểm mình sẽ có những quyết định sai lầm, nhưng mà may mắn khi mà có người chỉ ra cho mình cái lỗi sai đó để mình giật mình và biết rằng: 'Mình biết mình sai mình sẽ phải sửa!' Tôi cảm thấy biết ơn vì có rất nhiều thầy cô giáo ở trường đời đã dạy mình để ngày càng hoàn thiện bản thân. Đấy là tôi nhìn theo hướng để làm mọi thứ được nhẹ nhàng hơn. Có những thời điểm tôi không hề suy nghĩ được nhẹ nhàng như vậy đâu, có những thời điểm tôi rất cay cú với cuộc đời luôn. Tôi khi ấy kiểu: 'Vì sao lại bất công như thế!?', 'Vì sao lại gay gắt với tôi như vậy?'..."

Trải qua nhiều "sóng gió" thì Chi Pu khẳng định bản thân vẫn sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Dù vậy thì cũng chưa thể xác nhận sẽ ra mắt ở thị trường Việt Nam hay là Trung Quốc bởi vì có rất nhiều cơ hội đang mở rộng.

Bài khác