“Mỹ nhân không tuổi” Trần Ý Hàm: Sở hữu nhan sắc trẻ đẹp khó tin ở tuổi U40, giai thoại tình trường “ly kỳ”hơn cả nghiệp diễn

Y Vân, 20:46 24/09/2023

Tình trường của mỹ nhân này khiến cho ai nghe thấy cũng cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

Được biết, vào buổi đầu sự nghiệp, Trương Ý Hàm vốn dĩ muốn theo đuổi sự nghiệp ca hát. Vậy nhưng nhờ gương mặt nổi bật mà cô được cast vai khách mời trong phim thần tượng Tình Cờ. Đó chính là bước đầu giúp cho Trương Ý Hàm trở thành một trong những nữ thần thanh xuân mới của màn ảnh Đài Loan (Trung Quốc). 

Sau này thì Trần Ý Hàm gây chú ý trong nhiều tác phẩm như Tôi Muốn Trở Thành Trái Hồng Giòn, Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Tân Nhân Loại,... Vậy nhưng, vào thời điểm đó, Trần Ý Hàm đã trở thành đề tài gây tranh cãi không bởi chỉ ở vai diễn mà còn bởi lịch sử tình trường đáng kinh ngạc của cô. 

Trần Ý Hàm
Trần Ý Hàm

Và trong một lần phỏng vấn trước kia do Sohu đăng tải lại, Trần Ý Hàm đã được hỏi về “tình trường” của mình. Khi đó cô buồn cười và thú nhận bản thân đã trải qua nhiều mối tình. Khi phóng viên hỏi cỡ 20 mối tình không, mỹ nhân 9x đã suy nghĩ hồi lâu và đáp rằng có thể lên đến 47 người tình. Điều đáng nói, những mối tình này đều nảy sinh từ công việc và phần lớn là các bạn diễn, thậm chí là đạo diễn. 

Empty

Cũng theo đó, Sohu cũng tranh thủ điểm lại một số chuyện tình nổi bật của Trần Ý Hàm. Vào năm 2006, trong quá trình quay phim điện ảnh Đi Xe Đạp Trên Đường, Trần Ý Hàm đã có thời gian yêu đương với đạo diễn Lâm Vân Thành cũng như nam chính Lý Vận Khương. Tuy nhiên thì sau khi quay phim xong cô đã bỏ cả hai mối tình này. 

Trần Ý Hàm - Châu Du Dân
Trần Ý Hàm - Châu Du Dân

Đến năm 2008, Trần Ý Hàm lại tiếp tục tham gia Trắng Đen và có thời gian tán tỉnh đạo diễn cùng dàn diễn viên nam. Một trong số đó có nam thần Triệu Hựu Đình.

Trần Ý Hàm và Triệu Hựu Đình
Trần Ý Hàm và Triệu Hựu Đình

Sau khi đóng phim Nghe nói thì cô lại có phim giả tình thật với nam thần nóng bỏng Bành Vu Yến. Rồi sau đó là đến Trần Sở Hà cũng không thoát "ải mỹ nhân" và đã rơi vào lưới tình với Trần Ý Hàm khi đóng Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm.

Trần Ý Hàm và Bành Vu Yến
Trần Ý Hàm và Bành Vu Yến

Bởi vì có quá nhiều chuyện tình phức tạp nên Trần Ý Hàm được mệnh danh là nữ thần có đời tư phức tạp nhất showbiz. Và cũng vì đợi tư nên Trần Ý Hàm dần mất đi những cơ hội diễn xuất đắt giá. Cô đã ít đóng phim lại, lâu lắm thì mới có được dự án gây chú ý. Và gần đây nhất, Trần Ý Hàm được Lâm Tâm Như gửi gắm vai nữ chính ở trong Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp.

Empty

Hiện tại, ở tuổi 40, Trần Ý Hàm vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp đến khó tin và thậm chí là đỉnh hơn thời mới vào nghề. Vậy nhưng, tình trường của Trần Ý Hàm vẫn là một giai thoại ly kỳ hơn cả sự nghiệp mỗi khi nhắc đến cô. 

Từ Khóa:

Bài khác