Khi Sơn Tùng M-TP “oét" nốt tại Vietnam Idol: Chỉ cần nở một nụ cười tươi!

Nguyễn Quân, 12:44 22/10/2023

Tối 21/10, Sơn Tùng M-TP đã trở thành một trong những khách mời xuất hiện tại đêm chung kết Vietnam Idol 2023. Trở lại sân khấu của cuộc thi âm nhạc này sau 10 năm, nam ca sĩ đã “cosplay" chính mình 10 năm trước và thể hiện ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua. Màn biểu diễn cực “cháy" của Sơn Tùng đã khiến cho không chỉ khán giả, các nghệ sĩ có mặt mà cả giám khảo chương trình cũng phải nhún nhảy theo từng giai điệu. Tuy nhiên, cũng vì quá hưng phấn mà Sơn Tùng M-TP đã không may bị “oét" khi lên nốt cao.

Clip Sơn Tùng M-TP “oét" nốt khi biểu diễn tại Vietnam Idol 2023

Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại Vietnam Idol 2023 sau 10 năm

Cụ thể ở câu hát “Người cứ xa rồi", Sơn Tùng M-TP đã “oét” nốt và bị chênh phô. Trong vài giây ngắn ngủi, nam ca sĩ lập tức “đảo chiều" tình huống khi khen các khán giả: “Hát hay thế chết trái tim tôi mất" và đính kèm một nụ cười thật tươi.

Màn xử lý tình huống đầy khéo léo khiến cho chẳng ai còn để ý vào pha bị “oét” mà chỉ còn chú ý với câu nói “thả thính" đầy ngọt ngào của anh chàng mà thôi. Sau khi chương trình kết thúc, cộng đồng mạng cũng dành lời khen cho màn xử lý sự cố duyên dáng của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP “oét" nốt trên sóng trực tiếp

Và xử lý bằng nụ cười tươi với câu nói ngọt lịm: “Hát hay thế chết trái tim tôi mất"

Theo Phunuso

Bài khác