Sooyoung (SNSD) tái xuất màn ảnh trong Not Other, diễn quá hay giúp phim bật rating “khủng”

Y Vân, 23:13 20/07/2023

Mới đây, nữ idol SNSD đã vừa tái xuất màn ảnh với bộ phim được đánh giá là hài hước nhất ở trong sự nghiệp của mình.

Ghi nhận, sau Yoona, màn ảnh Hàn tiếp tục chào đón sự trở lại của một nữ idol SNSD đó là Sooyoung. Cô mới đây đã tái xuất ở phim Not Other (Người Xa Lạ), mới lên sóng 2 tập ở trên kênh ENA. Và ngay tập đầu tiên, Not Other đã lập kỷ lục rating mới cho khung giờ phim đầu tiên ở trên đài ENA khi ghi nhận con số 1,3%, đây là mức cao hơn cả thành tích trước đó của Khu Vườn Dối Trá. 

Mới đây, nữ idol SNSD đã vừa tái xuất màn ảnh với bộ phim được đánh giá là hài hước nhất ở trong sự nghiệp của mình
Mới đây, nữ idol SNSD đã vừa tái xuất màn ảnh với bộ phim được đánh giá là hài hước nhất ở trong sự nghiệp của mình

Ở trong Not Other, Sooyoung đã vào vai một đội trưởng đội tuần tra của đồn cảnh sát, đã 29 tuổi và vẫn còn độc thân, sống cùng với bà mẹ quái chiêu của mình. Và cuộc sống của hai mẹ con đầy ắp tiếng cười khi mẹ của cô - bà Eun Mi là một người phụ nữ vụng về và bất cần, thích những thú vui của những người trẻ như tiệc tùng và quán bar. Lý do là vì lúc còn trẻ, bà có bầu sớm quá, quyết định làm mẹ đơn thân khi bản thân chưa kịp trưởng thành. Tính cách là thế nhưng trên thực tế, và Eun Mi lại là một bác sĩ vật lý trị liệu rất có trách nhiệm với công việc cũng như cực kỳ yêu thương con gái. Và sai hai tập đầu tiên thì nhiều khán giả thậm chí còn khẳng định rằng Not Other chính là bộ phim truyền hình hài hước nhất trong sự nghiệp của Sooyoung lẫn màn ảnh Hàn trong năm nay. 

Ở trong Not Other, Sooyoung đã vào vai một đội trưởng đội tuần tra của đồn cảnh sát, đã 29 tuổi và vẫn còn độc thân, sống cùng với bà mẹ quái chiêu của mình
Ở trong Not Other, Sooyoung đã vào vai một đội trưởng đội tuần tra của đồn cảnh sát, đã 29 tuổi và vẫn còn độc thân, sống cùng với bà mẹ quái chiêu của mình

Khi xem Not Other, khán giả đã không chỉ có những tràng cười thoải mái mà còn ấn tượng bởi màn lột xác của Sooyoung. Cô vào vai một nữ cảnh sát lạnh lùng, Sooyoung xuất hiện với giao diện cực kỳ đơn giản với gương mặt gần như chẳng trang điểm ở trong mọi khoảnh khắc, ở một vài cảnh phim thì khán giả còn có thể thấy cả cuồng thâm mắt của nữ idol. Mặc dù để mặt mộc nhưng không phủ nhận được rằng, việc Sooyoung vẫn tươi trẻ và xinh đẹp trong lần xuất hiện này. 

Không chỉ có ngoại hình được đánh giá cao mà diễn xuất của Sooyoung cũng khiến khán giả hài lòng. Trên thực tế, cô vẫn luôn là một trong những thành viên SNSD được đánh giá cao nhất về khả năng lẫn diễn xuất và lần này cũng không hề ngoại lệ. Chỉ tiếc rằng, ở vai trò là diễn viên thì danh tiếng của cô có phần kém cạnh so với những chị em cùng nhóm như là Seohyun hay Yoona.

Bài khác