Trấn Thành được ưu ái như “nam chính” trong Đất Rừng Phương Nam, khán giả bất mãn: “Rồi ai là nam chính thế”, “khát khao làm center thế à”

Y Vân, 9:45 09/10/2023

Có nhiều khán giả đã tưởng rằng bác Ba Phi của Trấn Thành mới là nhân vật chính ở trong Đất Rừng Phương Nam.

Đất Rừng Phương Nam được ấn định ra mắt vào cuối tháng 10, phim được đông đảo khán giả chú ý không chỉ vì phần nguyên tác nổi tiếng của Đoàn Giỏi mà còn có dàn cast bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng. Trong đo thì mặc dù chỉ đóng vai phụ nhưng Trấn Thành vẫn chiếm trọn được sự quan tâm, cũng như phải đối mặt với nhiều tranh cãi. Đến thời điểm hiện tại, có không ít ý kiến cho rằng Trấn Thành dường như đang được ekip ưu ái quá mức. 

Ở trong poster quảng bá nhạc phim mới nhất của Đất Rừng Phương Nam, cả dàn diễn viên đều xuất hiện trong ảnh cùng với nam ca sĩ chính đó là NSƯT Trọng Phúc. Vậy nhưng, điều mà khán giả chú ý đó chính là việc Trấn Thành đứng ở vị trí giữa, cao nhất trong dàn diễn viên. Điều này cũng làm dấy lên nghi vấn từ cư dân mạng về việc phải chăng Trấn Thành được ưu ái và chẳng khác gì là nam chính. 

Trấn Thành được ưu ái như “nam chính” trong Đất Rừng Phương Nam khiến khán giả bất mãn
Trấn Thành được ưu ái như “nam chính” trong Đất Rừng Phương Nam khiến khán giả bất mãn

Trên thực tế, quan điểm này không chỉ xuất hiện ở phần hình ảnh nhạc phim lần này của Đất Rừng Phương Nam. Thời điểm trước đó, Trấn Thành đã bị than phiền bởi vì việc chiếm sóng quá nhiều trong quá trình quảng bá Đất Rừng Phương Nam ở trên mạng xã hội. Anh thủ vai Bác Ba Phi có vai trò khá là nhỏ trong phim, tuy nhiên được PR khá là nhiều, sâu và thậm chí có nhiều bài đăng riêng cũng như cả video hậu trường riêng. Ở trong video, Trấn Thành cũng đã thú nhận bản thân được đoàn phim ưu ái, cho hẳn một cảnh "one shot" riêng.

Empty
Empty
Một số bình luận của khán giả
Một số bình luận của khán giả

Và khán giả cũng cảm thấy khó hiểu khi mà vai bác Ba Phi của Trấn Thành trong Đất Rừng Phương Nam có vai trò nhiều hơn so với bản truyền hình của Mạc Can năm xưa. Trái lại thì cũng có ý kiến cho rằng Trấn Thành còn giữ nhiều vai trò khác nhau trong quá trình sản xuất phim như sản xuất, góp ý kịch bản cũng như diễn xuất. Chính vì thế mà việc Trấn Thành trở thành tâm điểm để quảng bá phim cũng không quá khó hiểu, và đây cũng không phải là trường hợp đầu tiên mà nhân vật phụ được chú ý hơn trong một bộ phim. Dù vậy thì khán giả vẫn mong rằng đây chính là hành trình bé An, và bé An là điểm sáng của dự án. 

Empty
Empty
Empty

Cuối cùng thì chính chất lượng phim sẽ là điều có thể giữ được chân của khán giả. Bỏ qua đi những tranh cãi gần đây, có nhiều khán giả vẫn rất đợi mong. Khán giả mong chờ Đất Rừng Phương Nam sẽ thành công về doanh thu và vực dậy mảng phim Việt chiếu rạp trong năm 2023. Đất Rừng Phương Nam sẽ ra rạp vào ngày 20/10/2023.

Bài khác