Ahn Jae Hong
Đánh Giá Của Bạn
Ahn Jae Hong - Nam phụ “cuồng” nữ chính trong Mask Girl: Đổi đời nhờ Reply 1988, lột xác “đẹp mã” nhờ giảm cân

Nam phụ mê đắm nữ chính của bộ phim hot hit nhất châu Á hiện nay Mask Girl khiến cho khán giả không khỏi rùng mình với khả năng diễn xuất của anh.

Ahn Jae Hong - Nam phụ “cuồng” nữ chính trong Mask Girl: Đổi đời nhờ Reply 1988, lột xác “đẹp mã” nhờ giảm cân

Y Vân, 10:17 25/08/2023

Đến thời điểm hiện tại, Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ) đã trở thành cơn sốt toàn châu Á mặc dù chỉ mới phát sóng gần đây. Và ngay lập tức, toàn bộ diễn viên từ diễn viên chính đến phụ của bộ phim trở thành tâm điểm chú ý đều được khán giả săn lùng gắt gao. 

Empty

Trong số dàn cast thì nam diễn viên Ahn Jae Hong đảm nhận vai diễn Joo Oh Nam - đây là đồng nghiệp của Kim Mo Mi và là kẻ biến thái mê đắm nữ chính đến mức sẵn sàng trở thành một sát nhân vô cùng man rợ để giúp cho thần tượng, được khán giả và giới chuyên gia khen ngợi hết lời vì diễn xuất sởn da gà. Và từ vai diễn gây hài trong series ăn khách nhất nhì châu Á Reply 1988, nam diễn viên Ahn Jae Hong đã thực sự lột xác khi trở thành nhân vật khó khăn. Đây có thể nói là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của năm nghệ sĩ năm năm 1986. Vậy thì Ahn Jae Hong là ai? 

Thông tin diễn viên Ahn Jea Hong

Ngày sinh: 31/3/1986

Chiều cao: 1,78 m

Đề cử: Giải Điện ảnh Rồng Xanh cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất, THÊM

Học vấn: Đại học Konkuk, Daeyeon High School

Năm hoạt động: Từ năm 2009 đến nay

Ahn Jae Hong - Nam phụ ấn tượng nhất màn ảnh Hàn

Ahn Jae Hong sinh năm 1986. Vào năm 2009, nam nghệ sĩ này đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất đồng thời trở thành gương mặt quen thuộc ở cả mảng điện ảnh cũng như truyền hình. Trở lại với khoảng thời gian thơ ấu, Ahn Jae Hong từ nhỏ đã có niềm yêu thích và đam mê với phim ảnh, bắt đầu tập tành làm phim ngắn cũng như như biểu diễn sân khấu nhạc kịch. Đến năm 2005, Ahn Jae Hong đã đăng ký vào chương trình diễn xuất ở ngành nghiên cứu điện ảnh. Và khi bước vào năm 2 đại học, Ahn Jae Hong đã được mời diễn luôn vai chính trong vở nhạc kịch của trường. Và trong suốt những năm tháng học bằng cử nhân, nam diễn viên đã tiếp tục tham gia vào các dự án phim ngắn với tư cách là đạo diễn cũng như diễn viên. 

Đến thời điểm hiện tại thì Ahn Jae Hong đã bỏ túi 27 tác phẩm điện ảnh, 8 phim truyền hình. Và bởi vì xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm, nam diễn viên này đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả đại chúng. Tuy nhiên thì vai diễn Kim Jung Bong trong bộ phim truyền hình Reply 1988 mới là cú bật lớn giúp cho tên tuổi của anh được biết đến khắp châu Á, tiếp nối thành công trong Fight for My Way và Be Melodramatic. Theo tìm hiểu, sau Reply 1988, OSEN đã từng thống kê nữ chính của bộ phim Hyeri đã nhận được 11 hợp đồng quảng cáo cá nhân trên tổng 17 hợp đồng của nhóm nhạc Girl's Day, cùng với khoảng 10 lời mời còn đang để ngỏ. Mặc dù chỉ nhận được vai phụ nhưng nam diễn viên Ahn Jae Hong đã ký được tổng cộng 9 hợp đồng. 

Empty

Và điều khiến cho khán giả cảm thấy kinh ngạc hơn đó chính là Ahn Jae Hong thủ vai nhân vật cực trẻ trong Reply 1988. Dù trong phim, nhân vật Jung Bong (Ahn Jae Hong) 24 tuổi cùng nhân vật chính Jung Hwang Jung Hwan (Ryu Joon Yeol) 18 tuổi, thực ra ngoài đời Ahn Jae Hong lại kém Ryu Jun Yeol đến tận 3 tuổi.

Và trong thời gian nhiều năm trở lại đây, kể từ Reply 1988, khán giả vẫn chỉ nhớ đến Ahn Jae Hong với hình ảnh chàng trai ham ăn, hài hước năm nào. Tuy nhiên thì nam diễn viên này đã hoàn toàn tự tạo động lực để có thể thay đổi hoàn toàn trong lối diễn. Và đến năm 2023, vai diễn gây rùng mình trong Mask Girl đã thực sự tạo điểm nhấn cho sự nghiệp của Ahn Jae Hong. Vào năm 2021, Ahn Jae Hong đã trở thành 1 mảnh ghép trong công ty Management mmm và đã về chung nhà với 2 diễn viên đình đám Kim Tae Ri và Jeon Yeo Bin.

Màn lột xác gây xôn xao cả xứ Hàn của Ahn Jae Hong

Luôn luôn xuất hiện với hình ảnh xuề xòa cùng với ngoại hình mũm mĩm trên màn ảnh, Ahn Jae Hong thu hút người hâm mộ nhiều hơn là ở cách thể hiện nhân vật đó là vẻ bề ngoài. Cũng chính vì thế mà màn lột xác của nam diễn viên này vào năm 2019 đã khiến cho cả châu Á dậy sóng. Được biết, nam tài tử Ahn Jae Hong đã xuất hiện trong chương trình Please Take Care of My Refrigerator với diện mạo khác hẳn so với thời điểm hóa thân vào nhân vật béo nhất trong bộ phim nổi tiếng Reply 1988.

Ahn Jae Hong cũng tiết lộ rằng anh đã giảm được từ 8 - 10kg để phục vụ cho vai diễn mới nhất. Hậu giảm cân, nam diễn viên béo ú ngày nào đã lột xác và khiến cho công chúng thích thú vì diện mạo bảnh bao hơn hẳn năm xưa. Và trong loạt ảnh ở trên Instagram, Ahn Jae Hong có vẻ như đã làm quen với chế độ ăn uống khoa học hơn, bổ sung nhiều rau củ. 

Empty

Sao nam Mask Girl có chuyện tình vô cùng kín tiếng

Trong chuyện tình cảm, Ahn Jae Hong vốn dĩ rất kín tiếng và lần duy nhất nam diễn viên chia sẻ về đời sống tình cảm đó là về mối tình bí ẩn với 1 nữ diễn viên vào năm 2016. Được biết, Ahn Jae Hong hẹn hò với 1 nữ diễn viên tập sự trong thời gian 2 năm. Cả hai đến với nhau trước khi chàng trai mũm mĩm của Reply 1988 trở nên nổi tiếng, và cũng chẳng che giấu mối quan hệ khi tên tuổi của anh vụt sáng. 

Bạn gái kém Ahn Jae Hong 5 tuổi và cùng học trường Konkuk University với nam tài tử nhưng ở ngành phim ảnh. Và bất ngờ, bạn gái học cùng lớp với bạn diễn của Jae Hong - nữ diễn viên Ryu Hye Young trong Reply 1988. 

Empty

Được biết, bạn gái của Ahn Jae Hong được các bạn đồng môn nhắc đến với tài năng cùng với nhan sắc nổi trội, sẵn sàng ra mắt với vai trò diễn viên. Mặc dù bận rộn quay phim cho Reply 1988 nhưng Ahn Jae Hong vẫn dành thời gian gặp gỡ và đi ăn chung với bạn gái. Dù trở nên nổi tiếng thì nam diễn viên cũng không bao giờ ngần ngại công khai chuyện tình cảm hay là che giấu danh tính mỗi khi cả hai hẹn hò ở bên ngoài. 

Bài khác