Sau show diễn thoát y, chỉ còn 2 fan đến đón Lisa (BLACKPINK) tại sân bay

Y Vân, 11:53 13/10/2023

Cộng đồng mạng cho rằng cô em út của BLACKPINK đã bật khóc vì chỉ có 2 người hâm mộ tới chờ cô tại sân bay Incheon.

Thời gian qua, Lisa (BLACKPINK) trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì quyết định biểu diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse, Pháp. Người hâm mộ của cô bệnh vực rằng Lisa có quyền làm mọi thứ cô muốn, nhưng cũng rất nhiều ý kiến phê phán hành động của em út BLACKPINK gây ảnh hưởng tiêu cực tới fan trẻ tuổi. Kể từ quyết định diễn thoát y đến nay, nữ idol đã phải đối mặt với vô vàn lời chỉ trích của truyền thông và cộng đồng mạng.

Chỉ có 2 fan tới sân bay đón Lisa sau chuyến đi diễn show thoát y tại Pháp
Chỉ có 2 fan tới sân bay đón Lisa sau chuyến đi diễn show thoát y tại Pháp

Mới đây, Sina nhận định, sau quyết định gây tranh cãi thì độ nổi tiếng của Lisa đã giảm mạnh so với những thành viên khác. Nhận định này tới từ việc cô chỉ có 2 người hâm mộ tới đón và tặng quà tại sân bay khi nữ idol từ Pháp về Hàn Quốc. Vốn dĩ, Lisa luôn được các fan vây kín mỗi khi xuất hiện tại sân bay. Hay còn có tin đồn cô nàng đã khóc vì không thấy fan của mình. Trái lại, người hâm mộ vẫn rần rần vây quanh Jisoo, Rosé và Jennie tại sân bay.

lisa-bat-khoc-tai-san-bay-2
Các thành viên khác vẫn được fan vây quanh
Các thành viên khác vẫn được fan vây quanh

Ngay sau nhận định của Sina, nhiều người đã bác bỏ quan điểm này. Có thông tin cho rằng lịch bay của Lisa đã thay đổi nên người hâm mộ không biết để đi đón cô nàng. Lịch bay dự kiến ban đầu của Lisa trùng với lịch của Jisoo khi trở về Hàn. Còn tin đồn Lisa khóc lại càng không thể kiểm chứng.

Trước đó, cư dân mạng Hàn đã phản ứng rất gay gắt với quyết định diễn show thoát y tại Pháp của em út BLACK PINK. Nhiều người bức xúc yêu cầu cô nàng từ bỏ danh xưng “idol Kpop”. Thậm chí các thành viên cùng nhóm cũng bị kéo vào luồng chỉ trích vì đến ủng hộ cô em út trình diễn tại hộp đêm Crazy Horse.

Cô em út BLACK PINK liên tục bị chỉ trích về quyết định của mình
Cô em út BLACK PINK liên tục bị chỉ trích về quyết định của mình

⏩⏩⏩ Xem thêm: NÓNG: Lisa tung loạt ảnh “siêu nóng bỏng” ở Crazy Horse, tạo hình thực sự "cháy" như lời đồn

Bài khác