Fan Dương Tử yêu cầu đổi stylist vì cho rằng tạo hình của cô vừa già vừa “kém sang”

Mít Mật, 8:58 15/09/2023

Người hâm mộ của Dương Tử không hài lòng với sự phá cách tạo hình của nữ diễn viên khi cho rằng những trang phục gần đây mà cô diện nhìn kém sang và lớp trang điểm cũng không phù hợp.

Có thể thấy, thời gian gần đây, nữ diễn viên Dương Tử liên tục xuất hiện trước công chúng với những tạo hình mới lạ. Điều này khiến cô nhận về nhiều lời khen chê lẫn lộn, nhưng đa phần người hâm mộ Dương Tử không mấy hài lòng với sự thay đổi này.

Cụ thể, fan Dương Tử mới đây đã đồng loạt đăng bài tag phòng làm việc và tài khoản nơi phụ trách các tạo hình của Dương Tử diện khi tham gia các sự kiện với những nội dung nhằm đòi quyền lợi cho thần tượng.

Trong đó, người hâm mộ của nữ diễn viên cho rằng những trang phục gần đây mà Dương Tử diện nhìn kém sang và cộng thêm tuổi cho cô, ngoài ra, lớp trang điểm cũng không phù hợp.

Người hâm mộ Dương Tử không hài lòng với sự phá cách tạo hình gần đây của cô nàng, yêu cầu đổi stylist
Người hâm mộ Dương Tử không hài lòng với sự phá cách tạo hình gần đây của cô nàng, yêu cầu đổi stylist

Không chỉ vậy, trong suốt 3 năm hợp tác, phần lớn trang phục mà stylist cho Dương Tử mặc chủ yếu là hai màu đen, trắng đơn điệu. Mặc dù hợp tác lâu dài, nhưng phía stylist trên không hề follow Weibo của nữ diễn viên, phải đến khi fan nổi giận thì 4h sáng mới follow.

Nữ diễn viên Dương Tử là một ngôi sao lưu lượng nhưng lại thường xuyên bị chê bai về tạo hình, diện mạo khi xuất hiện trước công chúng. Sau sự việc này, người hâm mộ hy vọng phía stylist khi hợp tác với nghệ sĩ thì phải làm việc có tâm hơn, không nên qua loa với Dương Tử. Nếu không thay đổi thì phòng làm việc Dương Tử hãy đổi stylist.

Theo cư dân mạng, tạo hình gần đây của Dương Tử không quá tệ, ít ra cô đã tự tin thử làm mới bản thân, thử thách những điều khác lạ. Ngoài ra, nhan sắc của Dương Tử cũng hợp với style tối giản hơn là màu mè, lộng lẫy. Dù vậy, phía stylist làm việc tắc trách là có thật. Nếu như thực sự chăm chút và có tâm hơn với tạo hình của nữ diễn viên, thì Dương Tử sẽ ít phải đối mặt với những lời chê bai trên mạng xã hội.

Phần lớn trang phục mà stylist cho cô mặc là hai màu đen, trắng đơn điệu
Phần lớn trang phục mà stylist cho cô mặc là hai màu đen, trắng đơn điệu

Trong dàn tiểu hoa đán đang nổi hiện nay, có thể Dương Tử không nổi bật về nhan sắc hay phong cách cá nhân nhưng những tác phẩm của cô lúc nào cũng chất lượng.

Hiện tại, Dương Tử vẫn đang trong đoàn phim Thừa Hoan Ký. Thông qua những bức ảnh hậu trường, tương tác của cô và nam chính Hứa Khải nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Có nguồn tin còn cho biết, Dương Tử được chọn làm nữ chính của phim cổ trang đại nữ chủ khởi quay trong năm nay có tên là Quốc Sắc Phương Hoa. Nam chính dự định sẽ là Trần Tinh Húc.

Quốc Sắc Phương Hoa là tác phẩm có cốt truyện khá đặc sắc với hình tượng nam nữ chính đều bản lĩnh. Người hâm mộ hy vọng cặp đôi Dương Tử và Trần Tinh Húc sẽ thực sự tham diễn để có thể chứng kiến sự kết hợp mới mẻ đầy thú vị này.

Dương Tử là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc. Mặc dù đời tư thường vướng thị phi khiến cô bị mất hảo cảm với công chúng, nhưng nhờ tài năng cùng những bộ phim ăn khách đã giúp cô níu kéo được tình cảm của người hâm mộ.

Bài khác