NÓNG: Lisa tung loạt ảnh “siêu nóng bỏng” ở Crazy Horse, tạo hình thực sự "cháy" như lời đồn

Y Vân, 8:57 05/10/2023

Mặc dù ai nói ngả nghiêng thì Lisa vẫn rất tự hào về những tạo hình này.

Trong nhiều ngày qua, Lisa cùng với màn trình diễn ở Crazy Horse đã trở thành chủ đề tạo sóng và gây sốt cục bộ. Và đáng nói hơn, những tranh cãi giờ không chỉ vây quanh cô mà còn khiến cho những người ủng hộ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, người em gái quốc tế đã học được cách gạt bỏ đi định kiến và kiên định với đam mê của mình. Vào 2h30 sáng ngày 5/10 (theo giờ Hàn Quốc), Lisa đã tự tay mình đăng cùng lúc 10 tấm ảnh lên Instagram cá nhân, hé lộ những tạo hình tại Crazy Horse khiến cộng đồng mạng khắp nơi ngỡ ngàng đồng loạt.

Empty
Empty

Và hơn cả tạo hình Lisa đội tóc giả màu hồng, diện đồ cut out đen được leak ra trước đó thì những tạo hình mà cô đăng tải còn có phần nóng bỏng hơn thế. Trong đó thì set nội y satin đính kết ngọc trai trắng/bạc cùng với set nội y đen mix tất dài ngang đùi là bốc lửa nhất khiến nhiều người á khẩu. Cũng trong số tất cả những outfit đi diễn của Lisa trong thời gian 7 năm qua thì chưa có bộ nào sexy hơn 2 bộ này. 

Empty
Empty

Bên cạnh đó, sét sơ mi trắng, chân váy đen cũng rất sát với lời kể của khán giả có mặt ở show diễn. Theo tìm hiểu thì đây chính là tạo hình ban đầu cho tiết mục Crisis? What Crisis. Sau đó thì cô nhân viên văn phòng đang gặp áp lực về thị trường chứng khoán sẽ dần cởi đồ ném xuống cho khán giả tuy nhiên không khỏa thân mà vẫn diện nội y.

Empty
Empty
Empty

Chỉ sau khoảng hơn 6 tiếng đăng tải mà loạt ảnh đã thu hút đến hơn 4,1 triệu like, 109 nghìn bình luận trên Instagram cùng hàng loạt fanpage, blog cũng đồng loạt re-up. Phần đông đều tỏ ra ngỡ ngàng, thích thú với hành động này của Lisa.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Báo Trung so sánh show Lisa (BlackPink) chỉ ngang ngửa sex show ở Thái Lan: Sự khác biệt có lẽ chỉ nằm ở vẻ hào nhoáng của sân khấu

Bài khác