Món quà của cha tập 20: Nghĩa bị tai nạn khiến cho cả nhà lo lắng, Ninh loe vừa học vừa làm vừa chăm Hiếu

Y Vân, 17:02 30/08/2023

Bà Thủy cuối cùng cũng nhận ra rằng mình đã rất quá đáng với con rể, nói ra nguyên nhân sâu xa vì sao lại thế.

Nghĩa bị tai nạn khiến cho cả nhà lo lắng

Trong tập 20 Món Quà Của Cha, khi về nhà thì Nghĩa (Tuấn Tú) đã lấy cớ bị tai nạn ở công trường để cho mọi người lo lắng. Sự thật về việc Nghĩa bị người khác hãm hại chỉ có Hiếu (Duy Khánh) biết. Hiếu cũng giấu mọi người. Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) đã lên thành phố để thăm con. Bốn bố con lâu lắm mới có dịp ngồi ăn cùng với nhau. Ông Nhân thấy Nghĩa bị thế nên cũng bắt con phải ăn uống bồi bổ để phục hồi. 

Bữa cơm đầy ắp hương vị tình thân của gia đình ông Nhân sau nhiều biến cố - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Khi đi du lịch về, bà Thủy đã bất ngờ thấy mấy anh em Nghĩa đang ngồi ăn uống rất vui vẻ. Bình thường là bà Thủy sẽ khó chịu ngay, tuy nhiên giờ đã thay đổi thái độ vô cùng vui vẻ. Bà Thủy cũng ngồi ăn cùng với cả mấy anh em luôn. Bà Thủy (NSND Minh Hoà) cũng biết việc Nghĩa bị thương khi làm ở công trường. Bà hỏi han Quyên (Hương Giang). Bà Thủy sợ rằng Nghĩa bị bọn chủ nợ theo dõi nhưng Quyên bảo đúng là Nghĩa bị thương ở công trường. Bà cũng xót con rể rồi nghĩ chuyện cũng từ mình mà ra. 

Empty

Bà Thủy nghĩ mình đã bị đối xử cay nghiệt với con rể, khiến cho con rể phải lao tâm khổ tứ liều mạng đi đầu tư để bằng được người khác. Quyên cũng nói đó chỉ là vận hạn, bà Thủy đừng nghĩ quá nhiều. Bà Thủy nghĩ vì sợ chồng của mình nên đâm ra cay nghiệt, ích kỷ với đàn ông. Bà sợ phải sống một mình, mất con gái và mất cháu cho nên lúc nào cũng có ý định đẩy Nghĩa ra xa. Bà Thủy vừa nói vừa khóc: “Tại mẹ, tại mẹ hết…”. 

Quyên thì muốn rằng Nghĩa nghỉ việc, tuy nhiên Nghĩa không đồng ý. Cô cũng thấy chồng thời gian qua vất vả, đến thời gian nghỉ ngơi, dành cho vợ con cũng không có. Nghĩa nói rằng mình thấy vẫn có thể chịu đựng được, Quyên cứ yên tâm. 

Bà Thủy gọi con rể xuống nói chuyện, thừa nhận những gì mình đã làm có nhiều điều sai. Bà Thủy còn muốn về quê xin lỗi ông Nhân vì cách cư xử của mình. Bà Thủy cũng kể chuyện về bố Quyên cho Nghĩa nghe. 

Ninh loe xin đi làm, hí hửng khoe với Thảo là sẽ cưới Hiếu

Từ ngày lên đây thì Ninh (Thu Hà) cứ loanh quanh bên cạnh Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Khi cứ có thời gian rảnh rỗi thì Ninh lại nấu ăn mang qua cho Hiếu, Hiếu cũng thấy ấm lòng khi có cô em gái chăm sóc cho mình. Và Ninh cũng xin được việc ở chỗ phòng trà Thảo đang hát. 

Từ ngày cháu gái lên thành phố thì bà Thản (Thanh Tú) cứ thẫn thờ. Đến bữa ăn bà cũng nhớ đến cháu. Bà Thản gọi điện cho Ninh hỏi thăm tình hình và dặn cháu nhớ giữ gìn sức khỏe. 

Empty

Còn về phía Thảo, hôm nay đi hát, Thảo không thấy Phúc (B Trần) đâu. Cô cũng thẫn thờ khiến cho quản lý nhận ra ngay. Quản lý bảo Thảo hôm nay hát không có hồn và hỏi xem nhà có chuyện gì không. Tuy nhiên Thảo nói không có chuyện gì cả, thực chất là buồn vì không thấy Phúc đâu. 

Ông Nhân định bán nhà để trả nợ bớt cho Nghĩa

Vì số nợ con trai mà ông Nhân vẫn muốn bán nhà. Lần này ông Nhân đã gọi cho bà Thản, nhờ bà đưa môi giới đến. Tuy nhiên lần này nghe giá xong, ông Nhân lại suy nghĩ. Ông cứ nghĩ đất đai của mình sẽ được giá, tuy nhiên môi giới nói giờ giá đất thay đổi theo từng ngày. Bà Thản cũng nói với ông Nhân bán nhà cửa đất cát đi mà không đủ tiền trả nợ cho Nghĩa thì bán để làm gì. 

Empty

Ông Nhân nói dù không bán được giá tuy nhiên cũng giúp con trai trả nợ một phần. Ông Nhân cũng không nỡ nhìn thấy con mình vất vả kiếm tiền để trả nợ như thế. Bà Thản bảo ông Nhân chẳng việc gì phải thế, Nghĩa có nhà cửa, nếu muốn trả nợ thì Nghĩa cứ bán nhà của nó trước. 

Ông Nhân cũng đã suy nghĩ nhiều lắm, phần vì muốn giúp con tuy nhiên phần cũng muốn giữ lại nhà cửa. Ông Nhân đắn đo không biết nên làm thế nào. 

Preview Món quà của cha Tập Cuối | Ông Nhân quyết định bán nhà, Phúc tỏ tình Thảo? - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Bài khác