Nhan sắc của mỹ nam Hoa ngữ này được khán giả đánh giá là mưa dầm thấm lâu, càng nhìn càng đẹp

Mít Mật, 11:31 28/09/2023

Mới đây, một fanpage lớn về phim Hoa ngữ đã chia sẻ những hình ảnh leak của nam diễn viên trên phim trường. Ngay lập tức, không ít khán giả đã vào xem và để lại những lời có cánh.

Sau màn thể hiện thành công trong phần 1 của bom tấn Trường Tương Tư, cái tên Trương Vãn Ý đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Có thể nói, Trường Tương Tư đã giúp khán giả có dịp khám phá ra nhiều tài năng diễn xuất bị ẩn giấu bấy lâu nay trong giới giải trí Hoa ngữ. Một trong số đó chính là Trương Vãn Ý - chàng trai đảm nhiệm vai nam chính Thương Huyền.

Tạo hình của Trương Vãn Ý trong phim Liễu Chu Ký
Tạo hình của Trương Vãn Ý trong phim Liễu Chu Ký

Vì thế, dự án mới mang tên Liễu Chu Ký của anh cũng thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Về Liễu Chu Ký, đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng, kể về chuyện tình của Nhiếp chính vương Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường, con gái của một gia đình quan lại sa sút. Trong tác phẩm lần này, Trương Vãn Ý sẽ đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Vương Sở Nhiên.

Ở phim Liễu Chu Ký, Trương Vãn Ý sẽ nên duyên với Vương Sở Nhiên
Ở phim Liễu Chu Ký, Trương Vãn Ý sẽ nên duyên với Vương Sở Nhiên

Mới đây, một fanpage lớn về phim Hoa ngữ đã chia sẻ những hình ảnh leak của Trương Vãn ý trên phim trường. Ngay lập tức, nhiều khán giả đã vào xem và để lại những lời bình luận có cánh cho rằng anh có khí chất công tử thế gia quyền quý, hợp với các bộ phim triều đấu, nhan sắc càng nhìn càng đẹp…

Dự án mới mang tên Liễu Chu Ký của Trương Vãn Ý thu hút được sự quan tâm lớn
Dự án mới mang tên Liễu Chu Ký của Trương Vãn Ý thu hút được sự quan tâm lớn
Góc nghiêng 'thần thánh' của Trương Vãn Ý
Góc nghiêng "thần thánh" của Trương Vãn Ý
Khán giả nhận xét Trương Vãn Ý hợp với dạng vai công tử thế gia quyền quý
Khán giả nhận xét Trương Vãn Ý hợp với dạng vai công tử thế gia quyền quý

Thực tế, Trương Vãn Ý từng được Sohu bình chọn là một trong “tứ đế đợi bạo” vào cuối năm 2022, bên cạnh 3 gương mặt khác là Trương Lăng Hách, Trần Triết Viễn và Trần Phi Vũ. Tuy nhiên, tại thời điểm ấy, so với 3 nam diễn viên còn lại thì Trương Vãn Ý có phần kém tiếng hơn, khán giả quốc tế không mất biết đến anh. Phải đến khi Trường Tương Tư chính thức lên sóng, công chúng mới bắt đầu chú ý nhiều hơn đến anh chàng này.

Hóa thân thành nam chính Thương Huyền, Trương Vãn Ý nhận về cơn mưa lời khen cho đài từ chuẩn xác và diễn xuất nội tâm sâu sắc. Thương Huyền vốn là một nhân vật có tâm tư phức tạp, cách hành xử dễ khiến người xem khó chịu, ghét bỏ. Thế nhưng, Trương Vãn Ý đã dùng diễn xuất của mình giúp nhân vật nhận được sự đồng cảm, thương xót và yêu mến nhiều hơn là căm ghét.

Nam diễn viên Trương Vãn Ý
Nam diễn viên Trương Vãn Ý

Sau khi chứng kiến màn diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1994, khán giả đã có lòng tin hơn vào màn thể hiện của anh trong các tác phẩm đang quay và đang chờ bộ phim sắp tới mà anh đóng chính.

Bên cạnh diễn xuất, Trương Vãn Ý còn gây bất ngờ với khả năng ca hát tốt của mình. Anh từng nhiều lần khoe giọng tại các sân khấu đặc biệt vào các dịp sự kiện, lễ trao giải hoặc trong các chương trình truyền hình và nhận về phản hồi tích cực từ khán giả.

Với thái độ làm việc chăm chỉ, đời tư “sạch scandal”, mong rằng Trương Vãn Ý sẽ tiếp tục mài giũa năng lực để có thể tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều vai diễn đặc sắc khác.

Bài khác