Ryu Jun Yeol nhận cả “rổ gạch đá” vì mạo danh người quen đấu tố Hyeri?

Mít Mật, 11:13 23/03/2024

Nhiều người cho rằng, Ryu Jun Yeol đã sử dụng chiêu bài ‘tẩy trắng’ đẩy vai ác cho bạn gái cũ. Họ không ngại ngần lên tiếng chỉ trích nam diễn viên 8x.

Thực tế, thời điểm mà cặp đôi Ryu Jun Yeol - Hyeri chia tay là cột mốc vô cùng quan trọng để ‘minh oan’ cho Han So Hee khỏi cáo buộc là người thứ ba. Theo tìm hiểu, sau quãng thời gian dài xa cách, cặp đôi Reply 1988 đã dành thời gian để suy ngẫm trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9/2023. 

Sau đó, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi ngày 13/11/2023. Chỉ 2 ngày sau đó, Ryu Jun Yeol đã gặp Han So Hee ở triển lãm cá nhân. Mới đây nhất, một ‘nguồn tin thân cận’ tiếp tục tiết lộ rằng, thực chất cặp đôi Reply 1988 đã chia tay từ tháng 2 năm ngoái. Cũng theo người này, cả 2 đã rạn nứt kể từ khi Hyeri bận rộn quay phim Victory. 

Mới đây nhất, một ‘nguồn tin thân cận’ tiếp tục tiết lộ rằng, thực chất cặp đôi Reply 1988 đã chia tay từ tháng 2 năm ngoái
Mới đây nhất, một ‘nguồn tin thân cận’ tiếp tục tiết lộ rằng, thực chất cặp đôi Reply 1988 đã chia tay từ tháng 2 năm ngoái

Người này cho biết, hầu hết mọi người xung quanh đã biết tin này từ tháng 6/2023: “Họ chỉ gặp nhau duy nhất 1 lần trong năm ngoái. Đơn giản là 2 người này đều trì hoãn tuyên bố chia tay. Hyeri hẳn cũng hiểu câu nói ‘chúng ta hãy cố gắng nói chuyện’ không phải là sự níu kéo. Thật quá đáng khi nói chuyện này là transit love”. Chưa dừng lại ở đó, người này cũng kêu gọi mọi người hãy dừng chỉ trích Ryu Jun Yeol.

Điều đáng nói, netizen Hàn không tin điều này. Không ít người cho rằng, đây thực chất chỉ là chiêu bài ‘tẩy trắng’ cho Ryu Jun Yeol và đẩy vai ác cho Hyeri: “Nguồn tin thân cận này là ai thế?”, “Tranh cãi càng nổ ra thì tôi càng đứng về phía Hyeri”, “Anh ta đang cố gắng biến Hyeri thành người bám víu vào mối quan hệ”, “Ryu Jun Yeol hãy ngừng chơi trò media play đi, hãy tự mình đưa ra tuyên bố ấy”...

Ryu Jun Yeol cũng bị ‘đào’ lại hàng loạt phốt, bị mọi người chỉ trích là ‘đạo đức giả
Ryu Jun Yeol cũng bị ‘đào’ lại hàng loạt phốt, bị mọi người chỉ trích là ‘đạo đức giả

Đồng thời, Ryu Jun Yeol cũng bị ‘đào’ lại hàng loạt phốt, bị mọi người chỉ trích là ‘đạo đức giả’. Theo đó, nam diễn viên 8x luôn nhận mình là người yêu môi trường nhưng lại rất thích chơi golf - bộ môn thể thao tàn phá môi trường bậc nhất. Anh còn thường xuyên thay ốp điện thoại, để lộ ảnh dùng nhựa một lần và xách túi được làm từ da bê non.

Năm 2021, anh bị Dispatch bóc trần thủ đoạn đầu cơ bất động sản
Năm 2021, anh bị Dispatch bóc trần thủ đoạn đầu cơ bất động sản

Khi mới vào nghề, Ryu Jun Yeol cho biết anh chỉ quan tâm diễn xuất, không coi trọng tiền bạc. Nhưng đến năm 2021, anh bị Dispatch bóc trần thủ đoạn đầu cơ bất động sản. Nam diễn viên cũng từng nói: “Tôi không thể ra ngoài mà không có máy ảnh và sách”, thường dậy từ 5h sáng để đọc sách. Tuy nhiên, Ryu Jun Yeol lại như gà mắc tóc và nói: “Tôi không biết Hermann Hesse là ai” khi được hỏi về nhà văn này.

Không ít người cho rằng, đây thực chất chỉ là chiêu bài ‘tẩy trắng’ cho Ryu Jun Yeol
Không ít người cho rằng, đây thực chất chỉ là chiêu bài ‘tẩy trắng’ cho Ryu Jun Yeol

Ngày 22/3 mới đây, đại diện tổ chức Hòa Bình Xanh (Greenpeace) thông báo, họ sẽ xem xét vị trí đại sứ quảng bá của Ryu Jun Yeol sau khi anh bị netizen tố cáo yêu môi trường giả tạo. Đại diện Greenpeace cho biết: “Chúng tôi hiện đang xem xét yêu cầu của các nhà tài trợ đối với vấn đề này. Một trong những nhiệm vụ của Greenpeace là khuếch đại tiếng nói của người dân, thúc đẩy sự thay đổi tích cực vì môi trường trong chính phủ cùng doanh nghiệp. Nhân cơ hội này, chúng tôi sẽ xem xét và thảo luận lại các quy định nội bộ liên quan đến đại sứ quảng bá”.

Bài khác