Tin showbiz 18/10: Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 bảng xếp hạng chủ đề nóng, Cộng đồng mạng chỉ trích YG đối xử hời hợt với Jennie (BlackPink)

Y Vân, 21:52 18/10/2023

Một số tin đáng chú ý: Huy Trần - chồng Ngô Thanh Vân đăng lại khoảnh khắc gặp tai nạn moto, Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 bảng xếp hạng chủ đề nóng, Cộng đồng mạng chỉ trích YG đối xử hời hợt với Jennie (BlackPink),...

Cộng đồng mạng chỉ trích YG đối xử hời hợt với Jennie (BlackPink)

Ghi nhận, sau thời gian dài chờ đợi thì Jennie cuối cùng cũng đã phát hành You & Me - đây là ca khúc nhận được nhiều tình cảm từ khán giả khi mà người đẹp sinh năm 1996 biểu diễn ở trong suốt chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink vào hồi đầu tháng 10. 

Bên cạnh MV đẹp mắt và đầu tư chỉnh chu thì người hâm mộ càng thêm phấn khích khi thông tin ảnh bìa cho đĩa đơn thứ hai của Jennie là thành quả hợp tác giữa cô và Naoko Takeuchi - đây là tác giả bộ truyện tranh nổi tiếng Sailor Moon (Thủy Thủ Mặt Trăng). Và khán giả cũng dễ dàng nhận ra điều này khi thấy Jennie trong tranh có tạo hình tương tự như nhân vật hoạt hình nổi tiếng Tsukino Usagi - Thủy thủ Mặt trăng. Với thiết kế đẹp đến mức khiến cho người hâm mộ háo hức chờ đợi những nhân vật đi kèm với You & Me.

Cộng đồng mạng chỉ trích YG đối xử hời hợt với Jennie (BlackPink)
Cộng đồng mạng chỉ trích YG đối xử hời hợt với Jennie (BlackPink)

Cũng đáp ứng được mong mỏi từ fan thì ngày 17/10, YG đã tiết lộ những món hàng hóa mà Blink có thể mua để thể hiện sự ủng hộ đối với sản phẩm âm nhạc mới của Jennie, trong đó bao gồm áo, gối và ốp điện thoại. Tất cả những sản phẩm được niêm yết ở trên Weverse để tiện cho fan đặt hàng trước. Và chúng có nhiều mức giá khác nhau (rẻ nhất là 16,72 USD và đắt nhất là 104,04 USD), tuy nhiên nhìn chung khá đắt vì không bao gồm phí vận chuyển.

Không giống với kỳ vọng ban đầu, cư dân mạng không hài lòng về thiết kế của những sản phẩm. Có nhiều người đã đánh giá chỉ nhìn thôi cũng thấy được nhà sản xuất chẳng mấy bỏ tâm huyết vào đứa con tinh thần. Cũng theo ý kiến của số đông thì với sự hợp tác của Naoko Takeuchi, YG có thể sáng tạo ra nhiều thứ với sản phẩm. Dù vậy thì công ty đã lãng phí điều đó, chỉ đơn giản là lấy thiết kế của họa sĩ người Nhật và dán lên hàng hóa. Người hâm mộ cũng tỏ ra bức xúc với danh tiếng cũng như thành tích You & Me đạt được, Jennie xứng đáng được đầu tư nhiều hơn thế.

Theo đó, cư dân mạng chĩa mũi nhọn về phía YG, một số bình luận để lại:

Hãy tưởng tượng bạn được làm việc với người tạo ra Thủy thủ Mặt trăng và đây là những gì bạn có. YG nên xuống địa ngục đi

Đây là trò đùa đúng không? Chúng ta đã chờ đợi rất lâu vì cô ấy và thứ bạn cung cấp cho chúng tôi là hàng hóa đơn giản với mức giá cao ngất ngưởng. Điều đó thật bất công. Tôi hoàn toàn thất vọng. Hãy sửa chúng đi, Jennie xứng đáng được đối xử tốt hơn

Việc bày bán những thứ này cho thấy YG không xem trọng chúng ta. Chúng tôi cần nhiều hơn là dán ảnh bìa vào sản phẩm

Tôi đã chờ đợi những vật phẩm nửa vời này trong hơn một tuần ư? Tác phẩm nghệ thuật trông thật đẹp, nhưng theo đúng nghĩa đen, họ chỉ dán thiết kế lên đó. Điều này giống như một cơ hội bị bỏ lỡ theo nhiều cấp độ

Trong khi người hâm mộ bất bình cho Jennie thì ca khúc solo thứ hai của người đẹp 27 tuổi đã tiếp tục càn quét các bảng xếp hạng toàn cầu. Cũng theo báo cáo mới nhất của Billboard, You & Me đã giành vị trí thứ 7 và 1 trên Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US. 

Huy Trần - chồng Ngô Thanh Vân đăng lại khoảnh khắc gặp tai nạn moto

Cách đây không lâu, Huy Trần cho biết bản thân đã nhập viện để điều trị chấn thương sau khi gặp tai nạn lúc biểu diễn lái moto. Mới đây thì chồng Ngô Thanh Vân đã chia sẻ lại clip ghi lại cảnh té đập mạnh chân xuống đường cùng với hành trình điều trị tốn kém. Huy Trần cũng thừa nhận bản thân đã chơi ngu khi thực hiện động tác khó, mặc dù đã mặc đồ bảo hộ tuy nhiên vẫn bị thương nặng. 

Cách đây ít ngày, Huy Trần cho biết đã nhập viện để điều trị chấn thương sau khi gặp tai nạn lúc biểu diễn lái moto. Mới đây thì chồng Ngô Thanh Vân đã chia sẻ lại clip ghi ảnh té đập mạnh chân xuống đường, hành trình điều trị tốn kém. Và Huy Trần cũng thừa nhận bản thân đã chơi ngu khi thực hiện động tác khó, mặc dù đã mặc đồ bảo hộ nhưng vẫn bị thương nặng. Sau khi làm các kiểm tra thì bác sĩ kết luận Huy Trần bị đứt dây chằng chéo trước, dây chằng trong và dập sụn cần phải điều trị. Cuộc phẫu thuật này đã kéo dài trong thời gian 90 phút, phải nằm viện 5 ngày, mức chi phí là gần 120 triệu đồng ở một bệnh viện quốc tế. 

Huy Trần - chồng Ngô Thanh Vân đăng lại khoảnh khắc gặp tai nạn moto
Huy Trần - chồng Ngô Thanh Vân đăng lại khoảnh khắc gặp tai nạn moto

Ở trong clip, Huy Trần đã chia sẻ vô cùng lo lắng, hồi hộp khi bước vào phòng mổ, tuy nhiên cũng thấy yên tâm bởi vì Ngô Thanh Vân luôn tìm cách pha trò và chăm sóc Huy Trần rất chu đáo. Huy Trần bày tỏ: "Đi bệnh viện 5 ngày thì bà xã không rời ông chồng 1 giây, hết bóp chân rồi mua cafe cho chồng mỗi sáng. Nói chung tôi rất may mắn khi có người vợ hoàn hảo như vậy".

Nói về tình hình sức khỏe hiện tại, chồng Ngô Thanh Vân cho biết: "Sau phẫu thuật 1 ngày tôi đi đã vững hơn. Nhưng chấn thương này cũng khiến việc đi lại rất khó khăn, cứ đứng 5-10 phút là phải chườm đá để giảm đau. Từ giờ đến 6 tháng tiếp theo là không được thể thao mạnh và lái moto, biết sao giờ chơi ngu thì phải chịu thôi".

Để có thể nhanh chóng hồi phục và trở lại sinh hoạt bình thường thì Huy Trần đã thuê người trị liệu ở nhà. Cũng trong thời gian này thì Ngô Thanh Vân luôn đồng hành, vào bếp nấu nướng chăm sóc chồng. 

Cũng sau sự cố này thì Huy Trần đã lên tiếng cảnh báo những người có đam mê lái moto nên cẩn trọng hơn: "Các ông đừng như tôi, ham vui 1 lần đứt 2 dây chằng. Kết quả thì cũng đã thấy rồi đó".

Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 bảng xếp hạng chủ đề nóng

Mới đây, trang Kompa đã công bố danh sách 10 chủ đề nóng, được mạng xã hội thảo luận và nhắc đến nhiều nhất trong những ngày đầu tháng 10 bao gồm nhiều chương trình thực tế và cuộc thi, concert đình đám. 

Và top 3 chủ đề được cộng đồng đề cập, nhắc đến nhiều nhất ở trong tháng 10 lần lượt là Rap Việt All Star Concert với hơn 8 triệu lượt tương tác, Chung kết của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia với chiến thắng thuộc về thí sinh Lê Xuân Mạnh và khoảnh khắc Nguyễn Minh Triết nhường câu hỏi, giai điệu bài hát Cắt Đôi Nỗi Sầu tạo hiệu ứng trend phủ sóng khắp MXH.

Bùi Quỳnh Hoa
Bùi Quỳnh Hoa

Đặc biệt, hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa cũng góp mặt, xếp thứ 10 ở trong danh sách này. Ghi nhận, sau khi đạt ngôi vị cao nhất ở trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 vào ngày 29/9 vừa qua thì người đẹp sinh năm 1998 đã trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội. Nguyên nhân là vì vướng hàng loạt ồn ào liên quan tới phần thi ứng xử, bị tố bạo lực học đường, sử dụng bóng cười.

Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 bảng xếp hạng chủ đề nóng
Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 bảng xếp hạng chủ đề nóng

Và vào ngày 14/10, Bùi Quỳnh Hoa đã vắng mặt ở trong đêm chung kết Miss Earth Vietnam - đây chính là cuộc thi cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên. MC chương trình cũng nói lý do người đẹp sinh năm 1998 không xuất hiện là bởi lý do cá nhân. Dù vậy thì có nhiều người cho rằng đây là cách mà Bùi Quỳnh Hoa né tránh truyền thông sau loạt ồn ào.

Bài khác