Phim Tết của Diệu Nhi - Anh Tú tung poster diễn viên chính, dự báo một màn cạnh tranh nảy lửa với Trấn Thành

NNH, 9:42 08/12/2023

Gặp Lại Chị Bầu - Bộ phim Tết 2024 của vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú mới đây đã tung loạt poster giới thiệu dàn diễn viên chính với những tên tuổi đáng chú ý.

Ngày 7/12, ekip Gặp Lại Chị Bầu công bố loạt poster giới thiệu các diễn chính của bộ phim. Bên cạnh bộ đôi nam - nữ chính là Anh Tú - Diệu Nhi thì đã xuất hiện những cái tên kỳ cựu trong ngành là Lê Giang, Ngọc Phước và Quốc Khánh. Đây là dự án phim Việt thứ 2 “chốt đơn” phòng vé dịp Tết Nguyên đán 2024, cạnh tranh trực tiếp với Mai của đạo diễn Trấn Thành.

Nguồn: CGV Cinemas Vietnam

Gặp Lại Chị Bầu ra mắt cùng dịp với MAI
Gặp Lại Chị Bầu ra mắt cùng dịp với MAI

Nhà sản xuất cho biết, Gặp Lại Chị Bầu sẽ tái hiện lại bầu không khí mang đậm chất retro của Sài Gòn thập niên 90, mang theo mục đích gợi nhớ về những xúc cảm nhớ nhung, bồi hồi cho khán giả vào dịp đầu năm mới. Cũng vì vậy, loạt poster của dàn cast được thiết kế với tông màu giàu tính hoài niệm, được trang trí bằng đồ vật xưa cũ với tính chất biểu tượng của đời sống văn hóa đại chúng Sài Gòn giai đoạn này.

Anh Tú trong vai Phúc - một chàng trai mồ côi hiền lành, vui tính và yêu ca hát. Nhưng vì cuộc đời xô đẩy khiến anh phải tự trở nên gai góc, bản lĩnh hơn để tìm cách sinh tồn trong xã hội xô bồ. Sau những lần bị bắt nạt, anh quyết định dấn thân vào thế giới ngầm, tham gia các băng đảng đường phố để tìm cách mưu sinh.

phim-tet-anh-tu-dieu-nhi-5

Diệu Nhi trong vai Ngọc Huyền - cô gái dịu dàng và đáng yêu, được nhiều anh trai theo đuổi. Tuy nhiên, ekip vẫn chưa tiết lộ nhiều về số phận của nữ chính. Nhiều suy đoán cho rằng cô chính là nhân vật “chị bầu” được nhắc tới ở nhan đề bộ phim.

phim-tet-anh-tu-dieu-nhi-6

Gương mặt tiếp theo lộ diện là nữ diễn viên Ngọc Phước - quán quân Cười Xuyên Việt 2020. Nhân vật mà cô đảm nhận trong Gặp Lại Chị Bầu là cô bạn thân của nữ chính. Theo thông tin giới thiệu, nhân vật này là một cô nàng hài hước, hoạt bát, thông minh và có sự quan tâm đặc biệt với nam chính Phúc.

phim-tet-anh-tu-dieu-nhi-3

Nam diễn viên Quốc Khánh trong vai Tuấn - một chàng trai yêu thích phim ảnh, ước mơ trở thành đạo diễn nổi tiếng trong tương lai. Trong phim, anh sẽ tập hợp nhóm “nam thanh - nữ tú” tại khu nhà trọ với hy vọng tạo ra một bộ phim để đời. Song, kế hoạch này nhiều khả năng gặp không ít trắc trở khi những người bạn của anh đều được mô tả là "cực kỳ bất ổn".

phim-tet-anh-tu-dieu-nhi-2

Lê Giang - nữ diễn viên đã quen mặt với khán giả trong những bộ phim Tết những năm gần đây như "Cua lại vợ bầu", "Nhà bà Nữ", "Chị chị em em 2", cô vào vai bà Lê - cựu diễn viên cải lương và là chủ xóm trọ của những nhân vật chính. Nhân vật này được mô tả có trái tim của một người mẹ tận tâm, yêu thương, chăm sóc cho các cô cậu thanh niên tinh nghịch.

phim-tet-anh-tu-dieu-nhi-4

Gặp Lại Chị Bầu đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nhất Trung với thể loại phim hài - lãng mạn, đây vốn là sở trường của anh. Với việc hội tụ dàn diễn viên đình đám, có độ nhận diện cao, bộ phim chắc chắn sẽ là ứng viên sáng giá trong cuộc đua phòng vé dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Phim dự kiến ra rạp Mùng 1 Tết Giáp Thìn, tức ngày 10/2/2024.

Bài khác