Tin showbiz 16/10: Sơn Tùng là khách mời trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023, Park Seo Joon vẫn chưa thoát "kiếp nạn" bị dìm tạo hình

Y Vân, 23:09 16/10/2023

Một số tin đáng chú ý: Sao nhí Vườn Sao Băng tái xuất màn ảnh liền khiến netizen u mê, Sau 37 năm, Tôn Ngộ Không vẫn gây sốt với khán giả Trung Quốc,...

Park Seo Joon vẫn chưa thoát "kiếp nạn" bị dìm tạo hình

Ghi nhận, trong khoảng thời gian cuối năm nay, màn ảnh thế giới vẫn có nhiều bom tấn sắp sửa trình làng. Và vũ trụ màn ảnh Marvel cũng sẽ trở lại với dự án điện ảnh cuối cùng trong năm 2023 - The Marvels. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã thu hút được sự chú ý đông đảo của khán giả châu Á bởi có sự góp mặt của tài tử Hàn Park Seo Joon. Vậy nhưng, khác với hình ảnh điển trai thường thấy thì Park Seo Joon ở trong The Marvels lạ lắm. 

Cụ thể là trong poster cá nhân vừa được ekip tung ta thì tạo hình Hoàng tử Yan của Park Seo Joon lại một lần nữa khiến cho dân tình chán ngán. Và anh chàng cũng có biểu cảm vô hồn, bị dìm nhan sắc bởi kiểu tóc dài đến khó hiểu, không hợp với gương mặt. Có không ít khán giả so sánh anh như sói hoang hư hỏng hay ông chú U40 thành đạt, như photoshop,...

Có nhiều khán giả vẫn đặt hy vọng khi phim ra mắt thì hình ảnh lẫn khí chất thực tế của Hoàng tử Yan sẽ khả quan hơn ở trên các ấn phẩm hình ảnh
Có nhiều khán giả vẫn đặt hy vọng khi phim ra mắt thì hình ảnh lẫn khí chất thực tế của Hoàng tử Yan sẽ khả quan hơn ở trên các ấn phẩm hình ảnh

Trái lại thì đây không phải lần đầu tiên khán giả được chiêm ngưỡng dung nhan nhân vật mà ngôi sao Tầng lớp Itaewon thể hiện ở trong The Marvels. Cũng kể từ khi xuất hiện chính thức thì Hoàng tử Yan cũng đã khiến cho khán giả xịt keo vì liên tiếp có những tạo hình kém sắc. Ngoài mái tóc không tự nhiên và bị dìm hàng thì biểu cảm của Park Seo Joon cũng chán nản và thiếu đi sức sống. 

Ở trong The Marvels, nhân vật của Park Seo Joon - Hoàng tử Yan ai quản một hành tinh ở đó, cư dân giao tiếp thông qua âm nhạc. Và nữ chính Captain Marvel - Carol Danvers (Brie Larson) đã vô tình đến hành tinh này và làm quen Hoàng tử Yan. Và theo như nguyên tác truyện tranh thì cả hai sẽ có mối quan hệ vô cùng lãng mạn và ngọt ngào, chi tiết này cũng được thể hiện chớp nhoáng ở trong trailer. 

Có nhiều khán giả vẫn đặt hy vọng khi phim ra mắt thì hình ảnh lẫn khí chất thực tế của Hoàng tử Yan sẽ khả quan hơn ở trên các ấn phẩm hình ảnh. Đây dù sao cũng là cơ hội lớn nhất mà Park Seo Joon nhận được trong suốt sự nghiệp, cho thấy được danh tiếng cũng như địa vị không hề tầm thường của chàng mỹ nam này. 

Sao nhí Vườn Sao Băng tái xuất màn ảnh liền khiến netizen u mê

Có thể thấy, Cuộc Chiến Sinh Tồn ở những diễn biến mới nhất có sự xuất hiện của các nhân vật mới. Và một trong số đó là người được gọi là giám đốc bé, có thân thế bí ẩn, còn trẻ tuổi và thậm chí là trẻ con nhưng đã quản lý một salon lớn. Và Ra Hee (Hwang Jung Eum) nghi ngờ người này là con trai bí mật của giám đốc Han Sung Woo - đây là một nhân vật quyền thế hiện chưa trực tiếp lộ mặt. Cũng vì nghi hoặc này mà Ra Hee đã nhờ Min Do Hyuk (Lee Joon) tiếp cận và lấy một ít tóc của "giám đốc bé" đi làm xét nghiệm ADN.

Trong phân cảnh xuất hiện ngắn ngủi ở trong tập 7 thì nhân vật giám đốc bé đã gây ấn tượng mạnh bởi thái độ phách lối, không coi nhân viên của mình ra gì đã khiến cho Do Hyuk khó chịu. Cũng tranh thủ thời cơ thì anh đã túm tóc, dọa đánh giám đốc bé để tiện tay lấy đi một nhúm tóc. 

Đảm nhận vai diễn giám đốc bé là nam diễn viên Park Ji Bin. Ở trong phân cảnh xuất hiện ngắn ngủi của mình thì Park Ji Bin đã gây ấn tượng bởi diện mạo vô cùng điển trai. Ngay sau khi tập 7 lên sóng thì có không ót topic xuất hiện ở trên mạng xã hội, xoay quanh màn lộ diện của nam diễn viên. Có nhiều người cũng nhắc nhở, gọi anh với cái tên là sao nhí Vườn sao băng. 

Sao nhí Vườn Sao Băng tái xuất màn ảnh liền khiến netizen u mê
Sao nhí Vườn Sao Băng tái xuất màn ảnh liền khiến netizen u mê

Sơn Tùng là khách mời trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023

Ghi nhận, sau một chặng đường dài từ hơn 5000 hồ sơ đăng ký thì TOP 5 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam Idol 2023 sẽ bước vào chặng đua cuối cùng để tìm ra ai là chủ nhân của Ngôi vị quán quân vào đêm Chung kết diễn ra vào tối ngày 21/10. Đây không chỉ là đêm diễn quan trọng đối với TOP 5 chung cuộc mà còn là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời cùng với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt. Và 2 cái tên đầu tiên xác nhận tham dự trình diễn ở đêm gala chung kết có Đông Nhi, Tăng Duy Tân.  

Đáng chú ý, trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 còn có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Sơn Tùng MTP. Việc Sơn Tùng MTP biểu diễn ở trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 được xem là một món quà tuyệt vời dành cho các thí sinh cũng như khán giả theo dõi. Khán giả cũng sẽ trông chờ vào tương tác giữa Sơn Tùng và Mỹ Tâm, 2 ngôi sao có thể xem là lớn nhất làng nhạc Việt của thời điểm hiện tại. 

Có thể thấy, suốt thời gian hơn 10 năm qua, Sơn Tùng MTP và cuộc thi Vietnam Idol quả thật có nhiều mối nhân duyên: từng bị loại ngay vòng casting cho đến việc được mời trở lại trình diễn trong 3 năm, mà mỗi lần vị thế lại càng cao hơn trước.

Việc Sơn Tùng MTP biểu diễn ở trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 được xem là một món quà tuyệt vời dành cho các thí sinh cũng như khán giả theo dõi
Việc Sơn Tùng MTP biểu diễn ở trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 được xem là một món quà tuyệt vời dành cho các thí sinh cũng như khán giả theo dõi

Và trong chương trình Lần Đầu Tôi Kể vào năm 2015, nam ca sĩ cũng đã chia sẻ về thất bại đầu đời này: “Thời điểm tôi thi xong Nhạc viện thì cũng là lúc Vietnam Idol tổ chức casting tại Sài Gòn. Tôi mới bảo với dì là hay bây giờ cháu cứ thử đi đi, được thì được, không được thì thôi. Tôi đứng từ sáng tới chiều như bao thí sinh khác, mồ hôi đầm đìa. Rồi cũng có mấy người nhận ra tôi từng hát Cơn Mưa Ngang Qua. Với tôi thì lúc đó chỉ đơn giản là đi để thử sức, không được thì thôi nhưng tôi lại chuẩn bị hẳn những bài hát nếu như được vào vòng trong. Hôm đó, tôi vào và hát đúng cái bài mà mình từng thi ở Nhạc viện rồi... bị loại. Tôi cũng buồn vì mình vừa đỗ Nhạc viện mà nhưng OK, không sao". Hôm sau thì Sơn Tùng trở về Thái Bình để thăm bố mẹ.

Và ca khúc mà Sơn Tùng hát ở vòng casting Vietnam Idol năm nào đó chính là Không Còn Mùa Thu, và anh đã dự thi vào mùa thi năm 2012 với 3 vị Giám khảo lúc bấy giờ là Quốc Trung, Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng. Mặc dù là Thủ khoa Nhạc viện TP.HCM tuy nhiên Sơn Tùng lại chưa thành công tại show thực tế về âm nhạc đình đám bậc nhất thời bấy giờ.

Đặc biệt, không lâu sau đó thì Sơn Tùng đã trở lại sân khấu Vietnam Idol với tư cách là ca sĩ khách mời: lần đầu tại Vòng Công bố top 8 Vietnam Idol 2012 với Cơn Mưa Ngang Qua; lần thứ hai tại Vòng loại Trực tiếp 3 Vietnam Idol 2013 với Em Của Ngày Qua. Lúc này là thời điểm Sơn Tùng vẫn còn là một cái tên rất mới song tên tuổi đang đi lên "như diều gặp gió", báo hiệu về một hiện tượng đình đám của Vpop trong tương lai.

Đến năm 2023, Sơn Tùng lại trở lại chương trình với chương trình duyên nợ này, lần này anh sẽ là cái tên tâm điểm ở đêm Gala Chung kết Vietnam Idol 2023. Sau thời gian 10 năm thì Sơn Tùng đã không còn là chàng trai Nguyễn Thanh Tùng thi rớt vòng casting năm nào, hay không còn là một nam ca sĩ mới với ít bản hit đang "chân ướt chân ráo" khẳng định bản thân mà giờ đây anh đã là ngôi sao hạng S của Vpop với vô số các bản hit vươn ra cả quốc tế! Trở lại sân khấu Vietnam Idol sau khi đi một quãng đường rất dài, hẳn Sơn Tùng cũng sẽ có rất nhiều cảm xúc.

Sau 37 năm, Tôn Ngộ Không vẫn gây sốt với khán giả Trung Quốc

Có thể thấy, Tây Du Ký 1986 là tác phẩm truyền hình kinh điển của Trung Quốc. Sau hơn 37 năm thì phim vẫn mang đến nguồn cảm hứng dồi dào cho khán giả.

Vào ngày 15/10, Sina đã đưa tin chủ đề "Các nam chính của tiểu thuyết hiện đại đều kém Hầu ca" đã trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội Weibo. Và trong đó, có hàng triệu khán giả đã bày tỏ sự yêu thích đối với nhân vật Tôn Ngộ Không do Lục Tiểu Linh Đồng thể hiện ở trong phiên bản Tây Du Ký 1986.

Cũng theo khán giả thì trong phim Tôn Ngộ Không được xây dựng là người có nhiều tính cách tốt, hành động đúng đắn cũng như có cách xử lý lịch thiệp đối với phái nữ, hành động bảo vệ nữ giới vượt qua thời đại.

Ngoài ra, khán giả còn chỉ ra tiếp xúc với Thiết Phiến công chúa, vợ cả của đại ca kết nghĩa Ngưu Ma Vương, Tôn Ngộ Không cũng rất lịch thiệp, nhún nhường, tuy nhiên thì đối với Ngọc Diện công chúa, bồ nhí của Ngưu Ma Vương thì Đại Thánh lại có thái độ không dễ chịu.

Có thể thấy, Tây Du Ký 1986 là tác phẩm truyền hình kinh điển của Trung Quốc. Sau hơn 37 năm thì phim vẫn mang đến nguồn cảm hứng dồi dào cho khán giả
Có thể thấy, Tây Du Ký 1986 là tác phẩm truyền hình kinh điển của Trung Quốc. Sau hơn 37 năm thì phim vẫn mang đến nguồn cảm hứng dồi dào cho khán giả

Và theo Sina, lúc đó thì Ngọc Diện hồ ly vào vai phản diện nên mới bị Tôn Ngộ Không dọa đánh, tuy nhiên điều này lại phù hợp với suy nghĩ của khán giả hiện đại thì không thích các nhân vật như vợ bé, tiểu tam. 

Bên cạnh đó, trong tập 20 Tôn Hầu đã khéo hành nghề y, thầy trò Đường Tăng đi qua nước Chu Tử biết được quốc vương bị bệnh nặng và hoàng hậu là Kim Thánh nương nương bị yêu quái bắt đi, Tôn Ngộ Không đã nhận nhiệm vụ giải cứu hoàng hậu. Sau đó, Tôn Ngộ Không còn giải thích rằng: "Không biết vị thần nào đã tặng cho nương nương chiếc áo gai ngũ sắc, nên ba năm qua, con yêu quái không thể chạm vào nương nương". Sina đã cho rằng tình tiết này tinh tế bởi vì trong xã hội cổ đại trinh tiết của người phụ nữ rất quan trọng. Điều này cũng đã thể hiện sự trân trọng của nhân vật Tôn Ngộ Không với người phụ nữ. 

Sina cũng lý giải việc khán giả yêu thích Tôn Ngộ Không và luôn phân tích, khen ngợi bộ phim Tây Du Ký sau thời gian 37 năm bởi hiện tại kịch bản và các nhân vật trong phim truyền hình Trung Quốc có nhiều vấn đề.

Bài khác