Xuất hiện chưa đến 1 giây trong Nhất Niệm Quan Sơn, Trần Đô Linh vẫn "gây sốt" vì quá đẹp

Y Vân, 11:33 22/09/2023

Tạo hình “chớp nhoáng” của mỹ nhân này khiến cho fan cực kỳ thích thú bởi vì xinh đẹp.

Vào ngày 21/9, nền tảng iQIYI đã tổ chức hội nghị chiêu thương (công bố dự án và kêu gọi đầu tư) gây chú ý bởi hàng loạt các bộ phim đang được khán giả hết sức chờ mong. Trong số đó thì sự trở lại của Lưu Thi Thi đã gây chú ý với 2 siêu phẩm cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên và Nhất Niệm Quan Sơn. Vậy nhưng hiện tại thì độ hot đang thuộc về một mỹ nhân khác trong trailer. 

Trần Đô Linh
Trần Đô Linh

Và trong đoạn video mới nhất của Nhất Niệm Quan Sơn, nữ diễn viên Trần Đô Linh xuất hiện chưa đến 1 giây, vô cùng chớp nhoáng ở bên cạnh dàn diễn viên phụ của phim. Dù vậy thì nhiều khán giả đã nhanh tay bắt chụp lại khoảnh khắc xuất hiện của Trần Đô Linh, qua đó đã bày tỏ sự xuýt xoa trước nhan sắc cũng như tạo hình kiều diễm của cô.

Trần Đô Linh xuất hiện chưa đến 1 giây trong Nhất Niệm Quan Sơn
Trần Đô Linh xuất hiện chưa đến 1 giây trong Nhất Niệm Quan Sơn

Đóng vai khách mời ở trong Nhất Niệm Quan Sơn, Trần Đô Linh đã gây tò mò bởi tạo hình “hoàng gia” của mình. Có nhiều khả năng nàng ác nữ của Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ thủ vai nương nương có địa vị cao. Tuy nhiên thì vẫn khó đoán khi Nhất Niệm Quan Sơn vốn có kịch bản gốc như không hề chuyển thể. 

Trần Đô Linh - Trương Lăng Hách trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương
Trần Đô Linh - Trương Lăng Hách trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Hiện nay, Trần Đô Linh được xem là chiến thần cameo khi mà góp mặt trong nhiều dự án với vai khách mời vài phút và thậm chí là vài giây. Các phim như Vân Chi Vũ hay Tây Xuất Ngọc Môn đều có thành công nhất định - điều này cho thấy được tín hiệu tốt, góp phần giúp cho tên tuổi của nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn. Và trong đại hội chiêu thương lần này, ngoài Nhất Niệm Quan Sơn thì Trần Đô Linh còn đảm nhận vai phụ ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng của Dương Mịch và có tuyến tình cảm với Trương Lăng Hách. 

Empty
Lưu Vũ Ninh và Lưu Thi Thi lần đầu đóng chung
Lưu Vũ Ninh và Lưu Thi Thi lần đầu đóng chung

Nội dung của Nhất Niệm Quan Sơn xoay quanh nhân vật Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi) tình cờ lập đội sứ thần Nghinh Đế của vương quốc Ngô dẫn dát nhiều tướng lĩnh vô cùng kiên cường, trong đó có Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh). Đoạn trailer cho thấy có nhiều cảnh hành động mãn nhãn, mang đậm yếu tố kiếm hiệp. Điều này khiến cho fan vô cùng thích thú. 

Bài khác