Lộ diện nam tài tử mới đóng vai Superman: Bản sao hoàn hảo của Henry Cavill?

Thanh Thanh, 16:06 29/06/2023

Sau Henry Cavill, David Corenswet (29 tuổi) là nam diễn viên tiếp theo đảm nhận vai siêu nhân Superman.

Trong dự án phim Superman: Legacy, David Corenswet đóng cặp với nữ diễn viên Rachel Brosnahan (32 tuổi), đảm nhận vai Lois Lane. 

Trước đó, Corenswet thường được khán giả biết đến qua vai diễn trong phim kinh dị Pearl hay một số bộ phim dài tập như The Politician và Hollywood.

Nam diễn viên David Corenswet (29 tuổi) sẽ đảm nhận vai diễn Superman
Nam diễn viên David Corenswet (29 tuổi) sẽ đảm nhận vai diễn Superman

Từ năm 2013, vai Superman được giao cho tài tử Henry Cavill, cụ thể trong các bộ phim như Man of Steel, Batman v. Superman: Dawn of Justice, hay Justice League. Thế nhưng, trong dự án phim mới Superman: Legacy dự kiến ra rạp tháng 7/2025, David Corenswet sẽ đảm nhận vai diễn này.

Từng theo học diễn xuất chuyên nghiệp, nam diễn viên David Corenswet tốt nghiệp năm 2016 và bắt đầu đảm nhận vai diễn phụ trong phim truyền hình. Sau đó, anh dần tạo được dấu ấn nhất định.

Empty

Vốn đam mê với diễn xuất ngay từ nhỏ, David Corenswet đã sớm góp mặt trong các vở diễn sân khấu chuyên nghiệp. Sở hữu chiều cao 1,93m, anh được đánh giá là một nam tài tử có lợi thế lớn về ngoại hình. Khi đảm nhận vai diễn Superman, sự nghiệp diễn xuất của Corenswet được cho là sẽ có bước tiến rất quan trọng.

Trước khi vai Superman có diễn viên mới, Henry Cavill từng kỳ vọng anh tiếp tục được mời quay trở lại. Sau khi biết thông tin kế hoạch mới của hãng phim, anh cho rằng đó không phải là một tin dễ đón nhận với mình.

Theo hãng phim, phần phim mới sẽ nói về những năm tháng tuổi trẻ của Superman và hãng sẽ tìm một tài tử trẻ hơn so với Henry Cavill. Kể từ năm 2013, Cavill đã đảm nhận vai Superman trong phim Man of Steel. Lần gần nhất trong vai diễn này của anh là ở phim Black Adam (2022).

David Corenswet được đánh giá là một tài tử có thế mạnh ngoại hình
David Corenswet được đánh giá là một tài tử có thế mạnh ngoại hình

Chia sẻ sau khi phải từ giã vai diễn Superman, Henry Cavill nói rằng anh sẽ không quay lại với vai diễn này nữa. Anh không dễ dàng có thể đón nhận được tin tức này, nhưng đó chính là cuộc sống vì sẽ luôn có những thay đổi. Anh cho biết mình tôn trọng điều đó.

Cavill cho hay hãng phim cần xây dựng vũ trụ điện ảnh và bản thân anh mong rằng họ và những người tham gia dự án mới sẽ gặp nhiều niềm vui và may mắn. Các fan hâm mộ có thể thấy hơi buồn nhưng Superman vẫn luôn ở bên.

David Corenswet cao 1,93m
David Corenswet cao 1,93m

“Những giá trị mà Superman được gửi gắm sẽ không bao giờ dừng lại dù thời gian để tôi khác chiếc áo siêu nhân đã kết thúc. Tôi đã trải qua một hành trình vui vẻ, tôi vẫn sẽ tiến lên”, theo Henry Cavill.

Phần phim mới sẽ kể về những năm tháng Clark Kent (tên thật của Superman) còn đang làm phóng viên cho tờ Daily Planet. Đạo diễn James Gunn hiện đã bắt tay vào thực hiện kịch bản cho phần phim mới, đồng thời cũng là biên kịch của dự án Superman: Legacy.

Bài khác