Tin showbiz 24/10: 2 thành viên Super Junior ăn phở cũng được lên page Thông tin Chính Phủ, Sao nữ Vbiz thanh minh khi bị kéo vào vụ lùm xùm của Chu Bin

Y Vân, 22:53 24/10/2023

Tin đáng chú ý ngày 24/10: Siwon và Leeteuk (Super Junior) mê mẩn với món phở Việt Nam; Sao nữ Vbiz dính vào vụ lùm xùm của Chu Bin vội lên tiếng thanh minh; Tâm sự của một “chị đẹp” khiến khán giả cảm thông sâu sắc; Sao nữ Kbiz vướng kiếp nạn vì bê bối của người chồng.

Siwon (Super Junior) ăn 12 bát phở trong 3 ngày tại Việt Nam

Tuần vừa rồi, dàn sao đình đám Kpop như Super Junior L.S.S (Leeteuk, Shindong, Siwon), Lee Jong Suk, BamBam (GOT7), Kang Daniel, Chanyeol (EXO), iKON... đã đổ bộ Việt Nam và đem đến những màn trình diễn hoành tráng.

Các ngôi sao hàng đầu xứ Kim Chi bày tỏ tình yêu với nhiều món ăn Việt Nam như bánh mì, phở, bánh tráng trộn… Thậm chí, Siwon đam mê phở đến nỗi ăn 12 bát trong 3 ngày. Nam idol còn đùa vui rằng "từ nay hãy gọi anh là... Siwon Phở, thay vì Siwon Choi".

Siwon chia sẻ về niềm đam mê món Phở
Siwon chia sẻ về niềm đam mê món Phở

Câu chuyện hài hước này còn “thoát vòng” khi được đăng hẳn lên fanpage Thông tin Chính phủ. Trên trang Thông tin Chính phủ, Siwon được gọi bằng danh xưng "ông Choi Siwon" và "Đại sứ UNICEF" khiến các fan hâm mộ càng phổng mũi tự hào.

Câu chuyện của Siwon lên hẳn fanpage Thông tin Chính phủ
Câu chuyện của Siwon lên hẳn fanpage Thông tin Chính phủ

Giọng văn hài hước dẫn lại lời Siwon "Sáng nay tôi ăn 2 bát, sau đó buổi trưa ăn 2 bát, hôm qua ăn 4 bát, ở Nha Trang cũng ăn 2 bát" khiến bài đăng càng trở nên viral và nhận lượng tương tác cực khủng. Nhiều cư dân mạng còn phong anh chàng làm Đại sứ quảng bá Phở Việt ra thế giới sau câu chuyện 12 bát phở.

Không chỉ Siwon, thành viên cùng nhóm Leeteuk cũng liên tục đăng ảnh đang thưởng thức phở, bánh mì, nem. Shindong thì chia sẻ rằng ở Hàn Quốc anh không ăn rau nhưng sang Việt Nam lại thấy rau rất ngon.

Các thành viên trong nhóm cũng thích thú với đồ ăn Việt Nam
Các thành viên trong nhóm cũng thích thú với đồ ăn Việt Nam

Nhóm nhạc siêng về Việt Nam nhất năm nay đã gọi tên Super Junior. Khi từ đầu năm, các thành viên đã tổ chức đêm concert Super Show 9, fancon của Super Junior D&E (Donghae & Eunhyuk) và tham dự lễ hội âm nhạc WOW K-Music Festival.

Bất ngờ bị réo tên trong vụ nhạy cảm của ca sĩ Chu Bin, sao nữ Vbiz vội vàng thanh minh

Tối ngày 22/10, mạng xã hội lan truyền chóng mặt đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ca sĩ Chu Bin đang trình diễn tại 1 quán bar ở Lào Cai. Vụ việc được cho là Chu Bin đã xảy ra sự cố nhạy cảm ngay trong khi đang biểu diễn cực sung.

Tối ngày 23/11, Huỳnh Như - vợ ca sĩ Khánh Đơn lập tức lên tiếng khi cô bị réo tên trong vụ việc này. Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh một bài đăng có nội dung "Vợ cũ Chu Bin khẳng định tiền bỉm, tiền sữa cho con còn muốn xỉu. Ở đâu ra mà đi thuê người nhét... vào quần ông...". Bài đăng này đã sử dụng hình ảnh Huỳnh Như là bạn gái cũ Chu Bin.

Bài đăng thanh minh của Huỳnh Như
Bài đăng thanh minh của Huỳnh Như

Bất ngờ vướng phải ồn ào này, Huỳnh Như lập tức tỏ thái độ: "Trời ơi là trời! Tôi không liên quan, tôi là vợ Khánh Đơn mấy ông ơi. Đăng tin thì cũng phải nhìn tới nhìn lui coi có lộn hình với ai không, hình tôi bên facebook của Trà (người yêu cũ Chu Bin - PV) nhiều nhìn không biết được hay sao mà lấy nhầm ảnh tui vậy. Trớ trêu thiệt chứ, mấy anh chị xào tới xào lui sao mà em nằm ở nhà không liên quan gì cũng dính đạn vậy?".

Về sự cố khi đang biểu diễn, Chu Bin cho biết anh bị chơi xấu: “Khi tôi xuống giao lưu với khán giả, có rất đông người giao lưu xung quanh, có người cố tình nhét "chất bẩn" vào lưng tôi mà tôi không để ý. Khi lên sân khấu, tôi nhảy "sung" quá nên sự cố đã xảy ra"

Bạn gái cũ Chu Bin - người bị nghi là đứng sau dàn dựng sự cố này cũng đã lên tiếng chia sẻ bụng nam ca sĩ rất yếu. Cô cho biết khi cả hai còn ở bên nhau, mỗi lần Chu Bin diễn xong đau bụng cô là người lo thuốc và nước ấm cùng đồ ăn nóng tốt cho sức khỏe.

Chu Bin từng vướng ồn ào tình ái khi bị bạn gái cũ đăng đàn tố anh thiếu trách nhiệm, ngoại tình… Khi đó, anh đã lên tiếng đáp trả song vấp phải phản ứng của cư dân mạng.

"Khi đi diễn về, tôi chỉ nghĩ làm ơn đừng ai chụp ảnh mình đăng lên báo!"

Tối ngày 23/10, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chính thức công bố trailer, hé lộ những câu chuyện thú vị diễn ra giữa 30 nữ nghệ sĩ - 30 Chị Đẹp mùa đầu tiên.

Đáng chú ý, mẹ một con Phương Vy đã tâm sự rằng, sau khi tham gia chương trình, cô muốn gạt bỏ nỗi sợ của mình, cô nghẹn ngào và có hành động như chắp tay van xin: ''7 năm trời, tôi đi hát, tôi rất sợ mỗi lần đi hát về đừng ai chụp hình, đừng ai để hình tôi lên báo hết''. Nỗi niềm của Phương Vy lập tức khiến các “chị đẹp” phải vỗ về cô.

Những chia sẻ của Phương Vy khiến cư dân mạng không khỏi xót xa
Những chia sẻ của Phương Vy khiến cư dân mạng không khỏi xót xa

Dù không rõ Phương Vy đề cập tới câu chuyện gì khiến cô có phản ứng tiêu cực như vậy, nhưng khán giả đoán rằng cô đang đề cập tới vấn đề bị "body shaming" (xúc phạm về ngoại hình). Câu chuyện này vốn đã ám ảnh nữ ca sĩ một thời gian dài, thậm chí ảnh hưởng tới sự nghiệp ca hát của cô.

Nữ diễn viên Hàn Quốc lập kỷ lục rating nhưng bị bê bối của chồng lấn át

Mấy ngày nay, mạng xã hội đang chao đảo trước thông tin nam tài tử Lee Sun Kyun vướng bê bối dùng chất cấp sau vài chục năm sự nghiệp sạch bóng scandal. Trước thông tin này, chưa rõ độ chính xác ra sao nhưng khán giả đã bày tỏ nỗi thất vọng, nhất là sau khi đã có những dự án phim loại bỏ Lee Sun Kyun khỏi dàn diễn viên.

Hai vợ chồng Jeon Hye Jin và Lee Sun Kyun
Hai vợ chồng Jeon Hye Jin và Lee Sun Kyun

Bê bối của nam tài tử không chỉ khiến anh và các dự án liên quan bị ảnh hưởng mà còn liên lụy tới bà xã của mình - nữ diễn viên Jeon Hye Jin. Sau nhiều năm hoạt động không có thành tích nổi bật, Jeon Hye Jin chủ yếu diễn vai phụ hoặc hoạt động trên sân khấu kịch, tới năm nay, nữ diễn viên mới thành công vang dội nhờ bộ phim Not Others.

Nhưng chưa kịp tận hưởng thành công, Jeon Hye Jin bất ngờ trở thành cái tên xuất hiện tràn lan trên các mặt báo và truyền thông với tin đồn bán nhà để lo cho chồng. Hơn nữa, những tài sản mà cô sở hữu cũng trở thành đề tài bị truyền thông mổ xẻ.

Không biết rằng Jeon Hye Jin có liên quan gì đến bê bối của chồng không, nhưng trước mắt cô đang phải chịu những điều tiếng gì bản thân không làm gì sai.

Bài khác