Sự thật vụ nam ca sĩ bị tố cưỡng bức nữ CEO: Sốc nặng với tình tiết đáng sợ như phim kinh dị

NNH, 15:39 21/03/2024

Vụ việc nam idol bị tố cưỡng bức nữ CEO đang rầm rộ mạng xã hội những ngày qua. Dường như nạn nhân đích thực lại không phải người phụ nữ kia.

Vụ việc nam idol Hwichan (OMEGA X) bị tố tấn công tình dục CEO Kang Seong Hee khiến cho truyền thông châu Á phải dậy sóng. Trước đó, OMEGA X tố CEO quấy rối, hành hung nhóm nhưng vị lãnh đạo này lại mở họp báo để công bố đoạn video trích xuất camera cho thấy thành viên Hwichan có hành động tấn công tình dục cô.

Hwichan bị tố tấn công tình dục nữ CEO
Hwichan bị tố tấn công tình dục nữ CEO

Khi đoạn video được đăng tải, công ty hiện tại của OMEGA X lập tức phủ nhận cáo buộc, cho biết Hwichan bị CEO ép buộc thể hiện tình cảm. Đại diện OMEGA X còn tiết lộ những tình tiết cụ thể trong vụ việc: "Khi họ ở cùng nhau, CEO Kang Seong Hee yêu cầu Hwichan chạm vào cô. Vì chỉ có 1 mình nên Hwichan đã làm theo vì sợ bị CEO đánh mắng. Spire Entertainment khẳng định đây là hành vi tấn công tình dục, nhưng trong đoạn phim có thể thấy Hwichan không cưỡng ép và CEO cũng không phản kháng. Trước đây chuyện này cũng từng xảy ra rồi. Sau khi bị ép chạm vào CEO, Hwichan đã ngủ trong cơn say, CEO chụp lại ảnh cậu ấy đang ngủ và gửi cho quản lý OMEGA X. Khi người quản lý đề nghị đến đón Hwichan, CEO bảo sẽ tự đưa cậu ấy về. Điều này không hề giống diễn biến 1 vụ cưỡng bức".

su-that-vu-nam-ca-si-bi-to-cuong-buoc-ceo-2

Điều khiến khán giả sốc hơn nữa là những tình tiết rùng mình được cắt ra khỏi đoạn camera: “Nhưng ngay cả khi Hwichan đã ngủ say, Kang Seong Hee vẫn đánh thức Hwichan dậy và đưa ra những yêu cầu không phù hợp. Cậu ấy sợ hãi vì phải thân mật với CEO đáng tuổi bố mẹ nên đã bỏ chạy xuống tầng 1. Hwichan bị ngã cầu thang và không đứng dậy được. Kang Seong Hee sau đó đã giẫm lên đầu Hwichan và nhảy nhót xung quanh. Cậu ấy quá sợ hãi nên đã trốn ở phòng tắm tầng 1, nhưng Kang Seong Hee vẫn tiếp tục đuổi theo và la hét, khiến Hwichan bị tổn thương về thể chất và tinh thần".

Tiết lộ mới của đại diện OMEGA X khiến netizen Hàn Quốc sốc nặng. Nhiều người so sánh chúng với phim kinh dị và bày tỏ sự thương cảm với nam ca sĩ trẻ: “Người giám hộ của nhóm đâu rồi, làm ơn đấy...", "Điều này thật điên rồ, đây không phải phim kinh dị sao?", "Tôi cảm thấy tiếc cho nhóm", "Điều này thật khó khăn đối với những đứa trẻ được đào tạo chỉ để trở thành thần tượng",...

Năm 2022, OMEGA X khiến cư dân mạng sốc khi mở họp báo tố cáo CEO công ty quản lý bạo hành, quấy rối tình dục các thành viên. Đây là điều chưa từng có trên truyền thông Hàn Quốc.

Nhóm nhạc nam OMEGA X
Nhóm nhạc nam OMEGA X

Tại họp báo, trưởng nhóm Jaehan tố cáo CEO tác động vật lý lên các thành viên lúc họ chờ đồ ăn giao đến, ép họ uống rượu, thường xuyên quấy rối tình dục các thành viên. Trưởng nhóm kể lại: "Cô Kang chạm vào đùi các thành viên, áp sát mặt để họ cảm nhận hơi thở của cô. Nếu nạn nhân là phụ nữ thì đây được coi là tội hình sự nghiêm trọng".

Nữ CEO còn dùng ngôn từ nặng nề để lăng mạ và đe dọa các thành viên: "Còn muốn hoạt động thì quỳ dưới chân tao đi", "Tao sẽ giết mày"...

Jaehan cho biết, sở dĩ nhóm vẫn chịu đừng và im lặng trong thời gian dài là vì CEO Kang dọa sẽ hủy phát hành album mới của họ. Các thành viên đều phải chịu đựng vì muốn được phát hành nhạc, gửi tới những người hâm mộ của nhóm. Nhưng vì “tức nước vỡ bờ”, họ cũng đã đứng lên tố cáo người này.

Bài khác