Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh đi ăn với “ông trùm điện ảnh” Hồng Kông

Thanh Thanh, 8:32 03/09/2023

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã có động thái khiến dân tình cho rằng cô sắp có dự án mới sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Triệu Lệ Dĩnh còn 2 bộ phim là Dữ Phượng Hành và Hổ Lang Chi Lộ chưa được chiếu. Tuy nhiên, fan hâm mộ vẫn vô cùng nôn nóng bởi đã 5 tháng trôi qua mà nữ diễn viên vẫn chưa tham gia dự án phim mới nào.

Thế nhưng, rõ ràng là Triệu Lệ Dĩnh đã trải qua giai đoạn phải liều mạng đóng phim để giữ độ hot, và mối quan hệ. Nữ diễn viên hiện nay sẽ khó tính và thận trọng hơn khi chọn lựa vai diễn cho mình. Đó sẽ là những vai diễn rất ấn tượng đối với khán giả.

Truyền thông xứ Trung vừa qua đã phát hiện Triệu Lệ Dĩnh đi ăn cùng đạo diễn nổi tiếng Trần Khả Tân. Ngoài ra, xuất hiện tin đồn rằng tác phẩm sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh là phim điện ảnh, đề tài về hiện thực và là kiểu phim có thể tham gia tranh giải. 

Empty

Thông tin chưa xác minh này càng được củng cố hơn sau cuộc gặp gỡ giữa mỹ nhân họ Triệu với đạo diễn Trần Khả Tân.

Vốn là đạo diễn, nhà sản xuất đình đám và quyền lực người Hong Kong (Trung Quốc), Trần Khả Tân còn có biệt danh “ông trùm điện ảnh Hong Kong”.

Ông là người đứng sau nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như: Song Thành Cố Sự, Kim Chi Ngọc Diệp, Điềm Mật Mật, Thập Nguyệt Vi Thành, Con Thân Yêu, Chào em Chi Hoa…

Trong giới phim ảnh, đạo diễn Trần Khả Tân rất có tầm ảnh hưởng và được nể trọng. Có thể kể tới các nghệ sĩ từng hợp tác với ông như Trương Quốc Vinh, Viên Vịnh Nghi, Mai Diễm Phương, Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt, Kim Thành Vũ, Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn….

Empty

Do đó, nếu Triệu Lệ Dĩnh có thể hợp tác với đạo diễn Trần Khả Tân thì chắc chắn mỹ nhân họ Triệu sẽ có một vai diễn “xứng tầm” cho dù cô có giành giải hay không, và doanh thu phòng vé tốt hay không.

Bài khác