Siêu bom tấn Mission: Impossible 7 của Tom Cruise ra rạp vào giữa tháng 7

NNH, 22:48 20/06/2023

Thương hiệu Mission: Impossible nổi tiếng với các pha hành động hoành tráng nhưng không kém phần nguy hiểm. Nam diễn viên chính xuyên suốt series là Ethan Hunt vẫn được đảm nhận bởi Tom Cruise. Bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 7 tới đây, dự đoán sẽ là bom tấn của mùa hè này.

Ethan Hunt - Một đặc vụ của tổ chức Impossible Missions Force (IMF) luôn nhận được những nhiệm vụ rất nguy hiểm. Những cuộc đua mà Ethan Hunt phải đối mặt ngày một ly kỳ hơn. Giờ đây anh không thể bất chấp cái chết dễ dàng như trước vì rất nhiều kẻ địch khó lường đã bắt đầu tìm đến anh.

Lịch chiếu phim Nhiệm vụ bất khả thi 7: Mission Impossible 7 chính thức ra rạp vào ngày 14/7/2023, sau khoảng thời gian bị trì hoãn và phải dời lịch do tác động của dịch Covid - 19. Mission Impossible là tựa phim có chủ đề điệp viên hành động với một loạt các phân cảnh mạo hiểm cực cuốn hút.

Tom tiếp tục đảm nhận diễn chính trong Nhiệm vụ bất khả thi 7
Tom tiếp tục đảm nhận diễn chính trong Nhiệm vụ bất khả thi 7

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Ethan Hunt và đội IMF khi làm các nhiệm vụ nguy hiểm nhất. Họ đã theo dõi một loại vũ khí hủy diệt mới có sức tàn phá khủng khiếp. Họ phải ngăn chặn những kẻ xấu có thể chiếm được loại vũ khí này và đảm bảo sự an toàn cho nhân loại.

Sự sống của thế giới đang bị đe dọa và thế lực đen tối từ quá khứ của Ethan ngày càng đến gần, chắc chắn sẽ có những cuộc đua chết người diễn ra. Ethan và đồng đội phải chiến đấu với những kẻ thù bí ẩn và cực nguy hiểm. Họ không ngừng vượt qua từng thử thách, gian nan để có thể giành chiến thắng trước phe phản diện.

Trước tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Ethan Hunt không còn nhiều lựa chọn, anh buộc phải đặt nhiệm vụ của mình lên trên hết, hơn cả người mà anh quan tâm nhất, để nhân loại được an toàn.

Gương mặt bảo chứng cho những pha hành động nghẹt thở

Kể từ năm 1996, Tom Cruise đã tham gia sản xuất và làm nam chính cho tất cả các phần phim của Mission Impossible. Với 6 phần phim trước đó đã thu về tổng hơn 3 tỷ USD tại các phòng vé trên toàn cầu.

Với Nhiệm vụ Bất khả thi 7 - Mission: Impossible 7, nam diễn viên tiếp tục được kỳ vọng ghi dấu ấn trong sự trở lại lần này. Trong phim, Tom Cruise sẽ phải đối diện với nhiều thử thách, các pha hành động có độ khó tăng cao hơn. Như cảnh nhảy tự do từ chiếc xe mô tô trên cao, hay chiến đấu trên nóc đoàn tàu cao tốc đang chạy…

Đặc biệt nhất sẽ là pha hành động mạo hiểm của Ethan khi anh cố gắng để cứu mạng mình bằng cách bám trụ vào một toa tàu đang treo lơ lửng giữa vách đá chỉ bằng tay không.

Mission Impossible 7 sẽ đem đến cho khán giả những cảnh quay hoành tráng và bùng nổ nhất mùa hè này. Đó là các pha rượt đuổi mạo hiểm và nghẹt thở. Chắc chắn sẽ giúp khán giả có khoảng thời gian xem phim cực mãn nhãn. Vì vậy, hãy lưu lại lịch chiếu và chuẩn bị kế hoạch ra rạp nhé.

Bài khác