Nam Em lên tiếng trước tin đồn chồng sắp cưới có 2 đời vợ, từng vướng vòng lao lý

NNH, 11:14 27/11/2023

Sau khi công khai bạn trai, chuyện tình cảm của Nam Em thu hút nhiều sự quan tâm và nhận lời chúc phúc từ phía netizen. Nhưng mới đây lại rộ lên tin đồn bạn trai cô đã qua 2 đời vợ và từng đi tù.

Những ngày qua, Nam Em là cái tên gây nhiều chú ý khi công khai bạn trai, thậm chí cô còn chia sẻ việc mình chuẩn bị lên xe hoa. Cặp đôi này cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau lên mạng xã hội. Được biết, bạn trai Nam Em hiện kinh doanh trong lĩnh vực phong thủy. Tính đến thời điểm hiện tại, cô cùng bạn trai đã yêu nhau được 6 tháng.

Nam Em không ngần ngại chia sẻ những khoảng khắc tình tứ với người yêu
Nam Em không ngần ngại chia sẻ những khoảng khắc tình tứ với người yêu

Tuy nhiên, cư dân mạng lại đang lan truyền thông tin về chồng sắp cưới của người đẹp sinh năm 1996 này từng vướng cảnh nợ nần, đã có 2 đời vợ và 3 người con riêng. Tuy nhiên, những tin đồn này chưa được kiểm chứng và người trong cuộc cũng chưa lên tiếng thêm về những thị phi xoay quanh.

chong-sap-cuoi-nam-em-1
chong-sap-cuoi-nam-em-2
Những tin đồn về bạn trai Nam Em
Những tin đồn về bạn trai Nam Em

Mới đây, Nam Em cũng lên tiếng sau những lùm xùm này: “Tôi là người trong cuộc, tôi hiểu rõ nhất, tôi là người theo phe chính nghĩa”.

Trước đó, sáng ngày 17/11, Nam Em gây bất ngờ khi công khai ảnh thân mật bên một người đàn ông. Sau đó, cô thông báo tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai: "21 tráp ăn hỏi. Ai muốn bưng mâm nào, tay đâu".

Trước đó, người đẹp 9x cũng từng chia sẻ với truyền thông về chuyện tình cảm: "Tôi đã tìm được bến đỗ của mình rồi nhưng tôi xin phép không công khai người đàn ông của mình. Tôi hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ vì tôi không muốn vướng thêm thị phi. Từ đó, tôi có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật".

chong-sap-cuoi-nam-em-4

Người bạn trai này cũng lên tiếng khẳng định sẽ luôn bên cạnh chở che, để Nam Em có được cuộc sống bình an, hạnh phúc trên trang cá nhân.

"Tôi biết các bạn fan yêu quý Nam Em dành cho Nam Em rất nhiều tình cảm, tôi mong các bạn hãy nhìn nhận khía cạnh một cách trí tuệ bao quát, Nam Em cần được sự kính trọng, cô ấy đã trải qua nhiều thứ hàm oan mà cũng chỉ cười để bước đi tiếp vì thế mà tôi ở đây. Cô ấy và tôi cũng đã nhiều lần tranh luận giận hờn nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn ở bên nhau, bao nhiêu sóng gió vấp ngã, mỗi lần vấp ngã cô ấy đều có bài học đắt giá và sự giác ngộ, lần này cô ấy không dễ lặp lại vết xe đổ đâu" - Người này chia sẻ.

Bài khác